{keywords}
TP.HCM có nhiều địa điểm vui chơi vào dịp Halloween.

Phố Tây Bùi Viện

Vào các dịp Halloween, người dân TP.HCM từ các ngả đường, đổ về khu phố Tây Bùi Viện (Quận 1, TP.HCM) trong màu áo sặc sỡ, kinh dị hoá trang thành ma, quỷ tham gia lễ hội hóa trang.

Quán hàng tại đây khá phong phú, mọi người có thể chụp ảnh, dạo chơi sau đó ghé quán thưởng thức các món ăn đường phố. Khách Tây và khách Việt đều chọn cho mình những trang phục hóa trang sặc sỡ, rùng rợn.

Vào đêm 31/10, nơi đây được trang hoàng lộng lẫy. Du khách có cơ hội được hóa trang hay vẽ các mặt nạ độc đáo lên mặt bởi các nghệ sĩ trang điểm. 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đêm Halloween sẽ có rất nhiều bạn trẻ mang mặt nạ, mặc quần áo kì quái, kinh dị đến với phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây là một địa điểm vui chơi Halloween hoàn toàn không mất phí.

Bạn có thể đưa người yêu, gia đình đến thăm quan, tham gia vào các hoạt động thú vị ở đây.

Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen luôn là điểm vui chơi, giải trí lý tưởng cho các nhóm bạn bè hoặc gia đình vào bất cứ dịp lễ hội nào.

Ngày Halloween, bạn sẽ được hòa vào không khí các trò chơi sôi động, những màn hóa trang đặc sắc và không gian trang trí theo phong cách kì bí cùng khu ẩm thực hoạt động thâu đêm.

Các sàn khiêu vũ

Nếu ưa thích điệu nhảy cổ điển quyến rũ và muốn trải nghiệm cảm giác lạc vào cõi ma quỷ như trong những câu chuyện cổ tích, bạn có thể đến các sàn khiêu vũ và hòa vào các điệu nhảy.

Trung tâm thương mại

Vào các dịp Halloween có rất nhiều trung tâm thương mại trang trí hình ảnh ma quái, huyền bí... để thu hút khách hàng.

Ở đây có nhiều hoạt động sôi nổi dành cho đủ mọi lứa tuổi. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị cho mình trang phục phù hợp, cùng người thân đến đây xả hơi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Ý nghĩa ngày Halloween không phải ai cũng biết

Ý nghĩa ngày Halloween không phải ai cũng biết

Ít ai biết, lễ hội Halloween mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc, đặc biệt là với trẻ em.

Địa điểm đi chơi Halloween thú vị nhất Hà Nội

Địa điểm đi chơi Halloween thú vị nhất Hà Nội

Nếu chưa biết đi đâu vào đêm Halloween 31/10 tới, bạn có thể tham khảo một số địa điểm thú vị dưới đây. 

Thái Minh