Nụ cười chính là thứ “vũ khí” sắc đẹp giúp Khả Ngân, Chi Pu, Trâm Anh, Tâm Tít và Linh Sunny trở nên hút hồn trong từng bức ảnh.

Một gương mặt xinh đẹp là một điều kiện cần của bất kỳ hot girl nào. Nhưng một nụ cười rạng rỡ, “tỏa nắng” mới là thứ vũ khí sắc bén giúp các cô nàng trở nên hút hồn hơn bao giờ hết trong từng bức hình.

Và chính nụ cười ấy cũng đã giúp Chi Pu, Khả Ngân hay Trâm Anh… “lấy lòng” được rất nhiều người hâm mộ.

Khả Ngân

{keywords}

Nhắc tới Khả Ngân người ta sẽ nhớ ngay tới một khuôn mặt xinh đẹp hoàn hảo “không góc chết” và nổi bật trên đó là nụ cười tỏa nắng. Đó chính là lý do tại sao mỗi bức hình của Khả Ngân luôn “sáng bừng”, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Nickname “boxing girl” cũng cực kỳ phù hợp với hình ảnh rạng rỡ và khỏe khoắn ấy.

{keywords}

Từ ngày trở nên nổi tiếng, Khả Ngân có nhiều cơ hội được thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau trong showbiz.

{keywords}

Dù vướng phải một số scandal nhưng nàng hot girl sinh năm 1997 này vẫn sở hữu một lượng fan đông đảo. Nét xinh đẹp, tươi mới của Khả Ngân còn được nhiều trang báo nước ngoài ca ngợi.

Chi Pu

{keywords}

Vẻ xinh đẹp của Chi Pu thì có lẽ không ai phải bàn cãi tới. Đôi mắt to, sống mũi cao thanh thoát, chiếc cằm nhỏ xinh và đặc biệt là một nụ cười không-thể-rạng-rỡ-hơn.

{keywords}

Nếu có người hỏi bí quyết ghi điểm mỗi khi chụp hình của Chi Pu là gì thì chắc chắn đó đơn giản chỉ là nở một nụ cười thật tự tin và pose dáng.

{keywords}

Chi Pu cũng là một trong số rất ít những hot girl đang dần chứng tỏ được năng lực thực sự của mình với vai trò diễn viên chuyên nghiệp. Nhìn vào vẻ ngoài nhỏ nhắn, nữ tính của cô nàng này thì có lẽ ai cũng sẽ phải khâm phục trước khả năng làm việc “hết công suất” của cô.

Trâm Anh

{keywords}

Những đường nét trên gương mặt của hot girl Trâm Anh không hoàn hảo nhưng xét về tổng thể, chúng lại cực kỳ hài hòa. Trâm Anh có một nụ cười tươi tắn với cặp mắt cười híp mí đặc trưng.

{keywords}

Dù không có nhiều hoạt động tấn công quá sâu vào ngành giải trí nhưng Trâm Anh lại cực kỳ được cộng đồng teen Hà Nội yêu mến bởi nụ cười tỏa nắng, sự thân thiện gần gũi kèm theo hình ảnh sạch sẽ, chăm học và không vướng scandal. Cô cũng được chú ý với chuyện tình đẹp kéo dài nhiều năm với Justa Tee.

{keywords}

Nét xinh xắn của cô nàng còn được nhiều bạn trẻ ví von với Yoona - biểu tượng nhan sắc của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đình đám SNSD.

Tâm Tít

{keywords}

Từ khi mới bắt đầu nổi tiếng và “chân ướt chân ráo” Nam tiến lập nghiệp, Tâm Tít đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng bởi khuôn mặt đẹp theo kiểu “vạn người mê”.

{keywords}

Nét tinh khôi và nụ cười hiền dịu đậm chất thiếu nữ Hà Nội giúp cho cô nàng chiếm được thiện cảm của công chúng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nhiều cư dân mạng còn đùa vui bình luận rằng ngắm ảnh của Tâm Tít thì ngắm mãi không chán.

{keywords}

Dù đã lấy chồng và có em bé nhưng nhan sắc của nàng hot girl sinh năm 1990 này vẫn cực kỳ mặn mà, đằm thắm. Hiện tại, cô nàng vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy muốn quay trở lại với các hoạt động nghệ thuật.

Linh Sunny

{keywords}

Linh Sunny là một hot girl xuất thân từ Hà Nội. Cũng giống với những cái tên kể trên, cô nàng sở hữu một nụ cười “tỏa nắng” trong veo, hút hồn người đối diện. Từng có một thời, Linh Sunny là người mẫu teen đắt show chụp hình nhất nhì Thủ đô cũng bởi nụ cười “thiên thần” ấy.

{keywords}

Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, chiều cao “khủng” cùng đôi chân dài miên man là một lợi thế giúp cô nàng có nhiều cơ hội ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau.

{keywords}

Nhưng sau cùng, Linh Sunny định hướng trở thành một MC chuyên nghiệp và lấy nghệ danh là chính tên thật – Phạm Mỹ Linh – chứ không còn là nickname dễ thương như thời hot girl nữa.

(Theo Dân trí)