Chia sẻ với PV, Sơn Tuấn nói, sau khi chương trình Bạn muốn hẹn hò phát sóng anh gặp phải một số rắc rối. Những bình luận ẩn ý khiến anh và Kim Hoa không muốn nói đến đám cưới nữa.

Video: Sơn Tuấn quỳ gối đeo lắc chân và nói lời tỏ tình khiến dân mạng "phát sốt"

Sau cuộc mai mối thành công, cặp đôi Sơn Tuấn - Kim Hoa trong tập 334 của chương trình Bạn muốn hẹn hò đã nhận được nhiều quan tâm của dân mạng.

Cơn mưa lời khen và những lời chúc phúc từ cộng đồng mạng đã dành cho trai đẹp IT và cô gái xinh đẹp Kim Hoa. Tuy nhiên, giữa "cơn mưa" lời khen ấy, một lời nhắn đầy ẩn ý cũng đã khiến dân mạng chú ý.

{keywords}
Ảnh chụp màn hình

Người dùng mạng có tên H.N.T viết: "Trái đất xoay tròn nhỉ, không ngờ lại tình cờ gặp Tuấn như thế này. Mong rằng Tuấn có thể làm được những gì Tuấn nói trong chương trình, con người trước đây và con người hôm nay mình xem qua Bạn muốn hẹn hò tự hỏi đâu mới thực sự là con người thật của Tuấn... Chúc hai bạn hạnh phúc!".

Đọc bình luận, nhiều người đoán đây là nhận xét của người yêu cũ chàng trai, hoặc một ai đó từng quen biết Tuấn. Nội dung bình luận ám chỉ về con người của Tuấn trên truyền hình và ở đời thực là khác nhau khiến nhiều người hoang mang, lo lắng cho cô gái Kim Hoa.

Tuy vậy, một luồng ý kiến khác lại cho rằng, người có bình luận mang tính chất “đốt nhà” này đang “ghen ăn tức ở”.

“Em có chắc chắn là mình hoàn toàn đúng hay không? Cách nhìn nhận một con người hoàn toàn không đơn giản, có thể với người này thì xấu, với người kia thì tốt, và ngược lại...” - một người dùng mạng viết sau dòng chia sẻ của H.N.T.

Không đồng ý việc dân mạng chỉ trích mình đang ghen tức, H.N.T viết: “Nếu tiếc thì ngày xưa mình đã không buông, con người không chỉ nhìn vẻ bề ngoài, hay một lần nghe người ta nói là đã hiểu hết, mình hiểu người đàn ông này hơn bạn”.

Liên hệ với Sơn Tuấn về vấn đề này, anh nói, sau khi chương trình phát sóng anh đang gặp một số rắc rối. Những bình luận ẩn ý khiến anh và Kim Hoa không muốn nói đến đám cưới nữa. Anh cũng từ chối bình luận về các tin đồn ẩn ý và không muốn nhắc đến những tin đồn này nữa.

{keywords}
Cặp đôi trong chương trình

Trước đó, trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 334, cả hai gây ấn tượng với ngoại hình ưa nhìn. Kim Hoa là người kinh doanh tự do còn Sơn Tuấn là dân công nghệ thông tin (IT). Anh có dáng người dong dỏng cao, gương mặt điển trai, cặp kính cận tri thức và chiều cao lý tưởng 1m76.

Cả hai có khá nhiều điểm chung với nhau. Đặc biệt, khi vén màn, rất nhiều bất ngờ thú vị đã đến với cặp đôi. Sơn Tuấn đem đến trường quay một món quà đặc biệt là chiếc lắc chân với ý nghĩa “giống như sợi xích, xích bạn nữ lại”. Anh còn quỳ xuống, tự tay đeo lắc chân cho Kim Hoa, kèm theo lời tỏ tình lãng mạn: “Có một điểm đặc biệt là em trùng tên với mẹ anh. Mẹ anh cũng tên Hoa, nếu có cơ hội thì Hoa sẽ là một cái tên anh ghi nhớ nhiều vì đó là hai người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời anh”.

Chính vì hành động và lời nói ngọt ngào này, Sơn Tuấn đã "tán đổ" cô gái xinh đẹp, cũng như khiến khán giả gọi mình là "nam thần" IT. Rất nhiều tin nhắn, lượt theo dõi, và lời mời kết bạn đã dành cho Sơn Tuấn sau khi chương trình Bạn muốn hẹn hò được phát sóng khiến anh “chóng mặt”.

{keywords}
Hình ảnh trong chương trình

Chia sẻ với báo giới trước đó, Sơn Tuấn nói: “Mình không biết sao mà tin nhắn và lượt follow kết bạn nhiều quá trời, rồi cả bạn bè chia sẻ, gắn thẻ… đủ hết cả. Mình mới chỉ trả lời được tin nhắn chúc mừng của một số bạn. Thật tình, mình chỉ muốn dành một món quà có ý nghĩa cho bạn gái chứ không dám nhận là hành động lãng mạn, ngôn tình”.

Chàng trai Vũng Tàu còn bật mí cho biết, mối quan hệ giữa anh và Kim Hoa đang tiến triển tốt đẹp. Thậm chí, cả hai đã ra mắt gia đình và quyết định tiến tới hôn nhân vào cuối năm nay.

Đi hỏi vợ, cán bộ phường bị MC Quyền Linh làm khó

Đi hỏi vợ, cán bộ phường bị MC Quyền Linh làm khó

Nam MC vào vai ông bố khó tính, căn vặn Nguyễn Phúc đủ điều. Cuối cùng, MC Cát Tường phải giải nguy cho Nguyễn Phúc khi yêu cầu anh quay trở lại với kế hoạch hôn nhân.

Chàng trai Vũng Tàu tặng lắc chân cho bạn gái khiến Cát Tường 'hết hồn'

Chàng trai Vũng Tàu tặng lắc chân cho bạn gái khiến Cát Tường 'hết hồn'

Sơn Tuấn tặng Kim Hoa chiếc lắc chân. Anh giải thích, chiếc lắc chân giống như sợi xích, xích bạn nữ lại. Lời giải thích của Sơn Tuấn khiến MC Cát Tường hoảng hốt.

Minh Anh