{keywords}
Mỗi buổi chiều tà, dưới chân cầu Thủ Thiêm (quận 2, TP.HCM), hàng trăm chiếc diều với đủ kích cỡ, màu sắc bay lượn trên không trung, thu hút nhiều người nán lại chiêm ngưỡng.
{keywords}
Người thả diều ở mọi lứa tuổi, từ các em thiếu nhi, thanh niên trai tráng đến những cụ già tóc bạc phơ say sưa dõi theo cánh diều của mình.
{keywords}
Mọi người thường tự mua diều và mang đến đây thả. "Khi mua diều phải biết cách lựa chọn. Trong đó, phải xem con diều nào có bộ cánh và đuôi cân xứng, đúng tỷ lệ mới giữ được thăng bằng và bay cao", chị Nguyễn Lan Anh (quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết.
{keywords}
Sắm cho mình chiếc diều hơn 50.000 đồng, chị Tuyết cho hay, cuối tuần chị thường cùng con ra khu đất trống này thả diều, vừa để hóng mát vừa thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng.
{keywords}
Không gian mát mẻ, thoáng đãng khiến nơi đây luôn đông đúc, nhộn nhịp mỗi khi chiều về.
{keywords}
Những cánh diều bay cao, bay xa giữa nền trời xanh khiến nhiều người thích thú. 
{keywords}
Những cánh diều khiến nhiều người nhớ đến tuổi thơ mơ mộng, vô tư không lo nghĩ ngày xa xưa.
{keywords}
Mới thả diều nên chưa biết cách, em bé được bố hướng dẫn tỉ mỉ. Thả diều là trò chơi dựa theo sức nâng của gió. Khi thả, phải có một người cầm cánh diều chạy ngược chiều gió, hướng mũi diều lên trời. Người cầm dây sẽ giật nhẹ và từ từ thả cho diều bay lên.
{keywords}
Giữa phồn hoa, đất chật người đông như Sài Gòn, nơi này giúp mọi người cảm thấy thật thoải mái và thư giãn.
{keywords}
Thú vui bình dị giúp mọi người thở phào nhẹ nhõm và chuẩn bị năng lượng cho ngày làm việc bận rộn tiếp theo.
Phát hiện kho báu trị giá hàng tỷ đô la tại một ngôi đền ở Ấn Độ

Phát hiện kho báu trị giá hàng tỷ đô la tại một ngôi đền ở Ấn Độ

Nhìn từ xa ngôi đền dát vàng này tỏa sáng lấp lánh, thu hút tất cả ánh nhìn của mọi người. Mọi người sẽ càng choáng hơn khi biết bên trong nó hiện đang chứa một kho báu trị giá hàng tỷ đô la.

Hoàng Tuân