Trong chương trình ca nhạc tối ngày 3/10, ca sĩ Trúc Nhân mặc chiếc quần short jean rách te tua phối với áo vest khoác cầu kỳ và hát các ca khúc như: ‘Thật bất ngờ’, ‘Bốn chữ lắm’, ‘Lớn rồi còn khóc nhè’… trong tiếng reo hò, hòa giọng cùng của hơn 40.000 sinh viên ở ký túc xá Đại học quốc gia TP.HCM.

{keywords}
Kết thúc những màn biểu diễn, nam ca sĩ nhắn nhủ với các bạn sinh viên là hãy thể hiện niềm đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ như chính anh đã từng trải qua trong suốt gần 8 năm đi hát.

 

{keywords}
Tham gia chương trình, ca sĩ Bùi Anh Tuấn tái hiện lại bài hát: 'Nơi tình yêu bắt đâu' mà anh từng thể hiện trong một cuộc thi hát.

 

{keywords}
Jack và K-ICM đã thể hiện các bản hit 'Hồng nhan', 'Bạc phận', 'Sóng gió' được remix trên nền nhạc EDM cực 'bốc. 

Chương trình còn có sự góp mặt của Suni Hạ Linh, Amee, DJ Masew và Mie. Ngay khi xuất hiện, Amee trong chiếc đầm công chúa sắc vàng nổi bật, lập tức tung những bản hit đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích như "Ex's hate me", "Đen đá không đường", “Anh đánh rơi người yêu này”, "Anh nhà ở đâu thế". 

Chưa dừng lại ở đó, Amee còn mang đến một phần biểu diễn đầy bất ngờ khi cô và những vũ công đều mang mặt nạ của ViruSs. Trước sự tò mò của các fan hâm mộ, nữ ca sĩ chia sẻ rằng bí mật đầy thú vị sẽ sớm được hé lộ trong sản phẩm âm nhạc sắp tới của Amee.

{keywords}
Amee khuấy động sân khấu bằng loạt ca khúc được yêu thích.

Trong khi những cánh tay của các bạn sinh viên vẫn đang tiếp tục giơ cao, Suni Hạ Linh xuất hiện và tung ngay bản hit mới nhất “Không sao mà em đây rồi”. Kế tiếp là bản cover “Một đêm say” được remix lại với tiết tấu bắt tai hơn.

Cho một cái kết hoàn hảo của phần trình diễn riêng mình, Suni Hạ Linh đã trình diễn ca khúc “Thích rồi đấy” và bình tĩnh duy trì phong độ đến phút cuối cùng dù gặp sự cố âm thanh bất ngờ. 

Đạt G và Du Uyên trong trang phục đôi cùng tông màu chinh phục khán giả đầy da diết với ca khúc mới “Khó vẽ nụ cười”. Sau đó cả hai chuyển đổi cá tính âm nhạc nhanh chóng với ca khúc “Về”, mang đến một giai điệu EDM sôi động với giọng bắn rap máu lửa cực chất của Đạt G.

Không để bầu không khí hạ nhiệt, Đạt G tiếp tục ‘tung chiêu’ bằng một bản phối mới từ bản hit đình đám của mình. “Buồn của anh” mang Đạt G tiến xuống khán đài khuấy động khán giả nhảy theo giai điệu đầy sôi động của bài hát khiến hàng chục ngàn khán giả liền dậy sóng, và hàng rào an ninh suýt chút nữa sập đổ nếu không có sự chống trụ toàn lực của lực lượng bảo vệ.

Không hổ danh là nữ ca sỹ chiếm trọn tình yêu mến của khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ và sinh viên, Tiên Tiên nhẹ nhàng bước ra từ trong hậu trường cùng giai điệu guitar quen thuộc của ca khúc “Say you do”. 

Sự xuất hiện của Trúc Nhân ở cuối chương trình khiến đêm nhạc thêm bùng nổ và khó quên với các khán giả trẻ.

Tú Anh