Cách đây 2 giờ, cô chủ khách sạn Nguyễn Khánh Linh cập nhật dòng trạng thái mới, chia sẻ vừa được trung vệ Bùi Tiến Dũng tặng chiếc xe sang.

{keywords}
Cặp đôi tình tứ tại lễ bàn giao xe

Cô viết: 'Mẹ và Shi lại có quà. Cảm ơn chồng đã luôn dành cho vợ những điều tuyệt vời nhất'.

Bùi Tiến Dũng ngay lập tức cũng bình luận đầy ngọt ngào: 'Chồng chỉ cần được nhìn thấy hai mẹ con vui vẻ và khoẻ mạnh là điều tuyệt vời nhất rồi. Bởi vì em xinh đẹp nhất là khi em cười'.

{keywords}
Chiếc xe sang màu đỏ Tiến Dũng tặng vợ

Đây là món quà mà cầu thủ Bùi Tiến Dũng bí mật đặt tặng vợ nhân dịp cô sinh con gái đầu lòng. Theo giá thị trường, chiếc xe này có giá hơn 2 tỷ đồng. 

Từ khi đón con gái chào đời, Bùi Tiến Dũng được người hâm mộ tặng cho biệt danh 'Ông bố quốc dân' khi liên tục bày tỏ tình yêu dành cho vợ con. Mỗi lần nghỉ phép về nhà, anh không ngại ngần giặt giũ quần áo, phụ giúp vợ chăm con. Khánh Linh từng đăng tải clip chồng tắm cho con gái một cách khéo léo. 

{keywords}
Ngoài thời gian thi đấu, tập luyện, Tiến Dũng dành hết thời gian bên vợ con

Trước đó, sau trận đấu của đội tuyển U22 Việt Nam tại vòng chung kết tranh huy chương vàng SEA Games 30, hai vợ chồng rủ nhau đi 'bão', ăn mừng chiến thắng.

{keywords}
Khoảnh khắc bình dị của cặp vợ chồng trẻ, hòa vào dòng người đi 'bão', ăn mừng chiến thắng của U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Đoàn Văn Hậu làm điều đặc biệt cho bạn gái ngay khi đoạt HCV SEA Games

Đoàn Văn Hậu làm điều đặc biệt cho bạn gái ngay khi đoạt HCV SEA Games

Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Đoàn Văn Hậu đã nhanh chóng tiến lên khán đài tặng cho Hoàng Anh tấm huy chương vàng cùng quà kỷ niệm của đại hội.

Diệu Bình