Võ Phúc cho biết, anh hay đưa bạn bè là nam giới về nhà chơi nên bị mọi người hiểu nhầm là người đồng tính. Anh đến "Bạn muốn hẹn hò" tìm vợ nhưng cũng để chứng minh mình là "trai thẳng".

Xem video: Món quà đặc biệt của chàng trai Sài thành tặng bạn gái mới quen

Tham gia "Bạn muốn hẹn hò" tập 398, cặp đôi Phan Phượng (29 tuổi - quê Quảng Nam) làm nhân viên kinh doanh và Võ Phúc (29 tuổi - quê TP.HCM), làm nhân viên siêu thị, đã mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái.

Phan Phượng là cô gái cá tính với màu tóc nhuộm đỏ, tính cách hòa đồng, hay cười và dễ gần. Mặc dù đnag "ế" nhưng cô luôn là chuyên gia tư vấn tâm lý tình cảm cho gia đình và bạn bè.

Cô nàng 9x từng trải qua một mối tình kéo dài 2 năm nhưng bị người yêu phản bội, chạy theo cô gái đẹp hơn mình. Vì vậy, sau cú sốc tình cảm, Phan Phượng đã quyết định thay đổi bản thân mình.

Mẫu bạn trai Phan Phượng muốn tìm là người có tính cách nam tính, ngoại hình ưa nhìn, da hơi ngăm đen. Cô sợ bạn trai ăn mặc lòe loẹt.

Về phía chàng trai Võ Phúc, anh giới thiệu mình có tính tình hiền lành, vui vẻ, hòa đồng. Sở thích của Võ Phúc là đi bơi, đá banh, đi phượt nhưng lại sợ nắng.

Tình trường của chàng trai Sài thành khá sôi động, anh từng có 3 mối tình chính thức nhưng không đi đến được hôn nhân vì nhiều lý do.

Mặc dù có tính cách hiền lành nhưng anh đang tìm kiếm cô gái dễ thương, cá tính, biết quan tâm lo lắng cho gia đình. Đặc biệt, anh thích cô gái có khuôn mặt tròn.

Anh hay đưa bạn bè là nam giới về nhà chơi nên hay bị mọi người hiểu nhầm là người đồng tính. Anh đến "Bạn muốn hẹn hò" muốn tìm vợ nhưng cũng để chứng minh mình là "trai thẳng".

Khi hàng rào ngăn cách được kéo ra, chàng trai khiến khán giả cười nghiêng ngả. Thay vì tặng bạn gái quà tặng lãng mạn như hoa hồng, đồ lưu niệm, chàng trai Võ Phúc chuẩn bị đôi bình sữa trẻ con với hàm ý, chúng sẽ dành cho con của anh và Phan Phượng sau này.

Anh cũng bày tỏ, Phan Phượng là cô gái mình tìm kiếm bấy lâu nay và  hi vọng cô sẽ cho anh cơ hội.

Kết thúc chương trình, sau những lời nói chân thành, xuất phát từ trái tim, cặp đôi đã vui vẻ cùng nhau bấm vào nút hẹn hò. Hi vọng thời gian tới khán giả sẽ nhận được tin vui của họ.

Ngoại hình chàng lái xe tải khiến MC Cát Tường xuýt xoa

Ngoại hình chàng lái xe tải khiến MC Cát Tường xuýt xoa

Ngoài nước da ngăm, Đức Vũ còn được MC Quyền Linh và Cát Tường hết lời khen ngợi vì ngoại hình cân đối, cơ thể rắn chắc, khỏe mạnh.

Trai đẹp Sài thành tái mặt khi bị MC Cát Tường bóc mẽ

Trai đẹp Sài thành tái mặt khi bị MC Cát Tường bóc mẽ

Bị MC Cát Tường bóc mẽ chuyện ở dơ, Anh Tuấn đã cố gắng giải thích. MC Quyền Linh cũng ra sức nói đỡ. Tuy nhiên, nữ MC vẫn không ngừng chê bai…

Bị MC Cát Tường gây khó dễ, chàng trai bất ngờ được mẹ cứu nguy

Bị MC Cát Tường gây khó dễ, chàng trai bất ngờ được mẹ cứu nguy

 Khi bày tỏ chỉ đưa một nửa tháng lương cho vợ giữ, chàng trai bị MC Cát Tường gây khó dễ. Bất ngờ người mẹ dưới hàng ghế khán giả đã lên tiếng cứu nguy cho con trai.

Nhật Linh