Tử vi ngày 12 tháng 8 của Cự Giải nói rằng một chút thay đổi trong trái tim sẽ giúp bạn bước tiếp. Sư Tử hôm nay hãy cố gắng giải quyết hết mọi nợ nần.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Bạch Dương hôm nay hãy chuẩn bị tinh thần cho một tuần làm việc sắp tới. Hình dung ra những gì bạn muốn hoàn thành và chuẩn bị sẵn sàng để dành thêm thời gian cho việc đó.

Đặc biệt, hãy làm bản thân nổi bật và tạo ra sự khác biệt. Một sự thay đổi bất ngờ sẽ giúp mở rộng lựa chọn của bạn trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Hôm nay, Kim Ngưu đừng mong quá mong chờ vào cơ hội đến với mình. Hãy biết rõ bạn đang phải đối đầu với cái gì và ai là người đối đầu với bạn trước khi tiết lộ những thông tin.

Một điều thú vị trong hôm nay đó là, một người họ hàng xa sẽ cho bạn biết một vài điều và giúp bạn hiểu hơn về chính mình. Tử vi hôm nay khuyến khích những thay đổi về bản thân Kim Ngưu.

Song Tử (21/05 - 20/06)

Tử vi hôm nay nói rằng, Song Tử đang cảm thấy thích được đi chu du đây đó, nhưng nó sẽ tốt hơn nếu bạn ở nhà và mời một vài người bạn hoặc họ hàng tới chơi.

Bởi nếu bỏ những vấn đề và công việc đang dang dở để đi du lịch thì nó thậm chí sẽ khiển bạn mệt mỏi và khó chịu hơn. Hôm nay, bạn có thể tạo ra những tiến triển riêng cho mình.

{keywords}
(Ảnh: Pinterest)

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Tử vi ngày 12 tháng 8 của Cự Giải nói rằng một chút thay đổi trong trái tim sẽ giúp bạn bước tiếp. Vấn đề tưởng như là trở ngại không ngờ lại mang lại lợi ích đến cho bạn.

Hơn nữa, có một cơ hội lớn đang trong tầm với, và bước ra ngoài, gặp gỡ mọi người sẽ giúp bạn gặp được ai đó bạn thấy hứng thú. Cuối cùng, hãy hết lòng vì những gì bạn đang làm.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Sư Tử hôm nay hãy cố gắng giải quyết hết mọi nợ nần. Bán đi những gì bạn không cần nữa, và để cho đầu óc được thư giãn. Một sự đổi mới trong việc quản lí tài chính của bạn sẽ giúp bạn thoát khỏi những người cố lợi dụng bạn.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Tử vi hôm nay của Xử Nữ khuyên bạn nên chia sẻ cảm xúc của mình với những người mà bạn yêu quý. Và bạn sẽ nảy ra một kế hoạch giúp mang mọi người lại gần nhau hơn cũng như gần hơn tới mục tiêu củ bạn. Với một lá đơn chân thành và thiết thực, bạn dẽ thành công.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Ngày 12/8 này Thiên Bình nên nuông chiều bản thân một chút, chỉ có thể bạn mới thoát khỏi căng thẳng. Hãy ưu tiên bản thân bạn và tìm đến một hoạt động giải trí nào đó để giúp tinh thần bạn phấn chấn hơn.

Đừng cố tranh cãi với những người luôn muốn bạn làm theo cách của họ. Ngày hôm nay là chỉ của riêng Thiên Bình thôi.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Chủ Nhật là ngày Bọ Cạp thư giãn cùng gia đình và bạn bè xung quanh. Lúc đó, bạn sẽ thoát khỏi vòng vây của những người độc đoán mà bạn đã phải chịu đựng suốt tuần qua.

Hãy chia sẻ cảm xúc với người bạn yêu thương, nói ra suy nghĩ sẽ giúp bạn thấy nhẹ nhõm hơn.

 

{keywords}
(Ảnh: Pinterest)

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã ngày 12/8 này có thể vướng vào vòng xoáy tình cảm mà bạn không muốn. Vì vậy hãy xác định với đối phương ngay từ đầu, nếu bạn làm quá hoặc nhập nhằng, người thiệt thòi sẽ là chính bạn đó.

Hôm nay Nhân Mã cũng cần cẩn thận và rõ ràng trong vấn đề tài chính, nhất là khi bạn hợp tác làm ăn chung.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết nên dành nhiều thời gian để cải thiện trí lực hơn là cải thiện thể chất. Người nào đó bạn quen biết trong quá khứ sẽ đưa ra lời đề nghị thú vị. Lời đề nghị đó sẽ đánh bay điều bạn phiền lòng bấy lâu.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Lắng nghe góp ý của người khác nhưng đừng mua thứ gì bạn không thích nhé Bảo Bình. Chi tiêu quá mức và dẫn đến thừa thãi sẽ gây khó dễ cho bạn đó. Cải thiện bản thân sẽ mang lại hiệu quả không tưởng. Sự lãng mạn cũng được khuyến khích hôm nay.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Tử vi Chủ Nhật của Song Ngư khuyên rằng bạn không nên do dự khi biểu đạt dự định cũng như mong muốn của bản thân.

Đã đến lúc phải mang lại sự thay đổi tích cực và thay đổi đó sẽ xây nên một bức tường vững chãi cho bạn. Sự ì ạch và trì trệ sẽ tăng thêm căng thẳng cho bạn ngày hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/8

Song Tử hôm nay có nhiều trạng thái cảm xúc bất ổn. Kim Ngưu gặp trục trặc về vấn đề tiền bạc cũng như tình cảm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên cân bằng giữa công việc và chuyện cá nhân, Sư Tử cần cẩn trọng trong mọi quyết định, đam mê chính là chìa khóa thành công cho Thiên Bình…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/8

Tử vi thứ Tư của Cự Giải khuyên rằng bạn phải kiềm chế cảm xúc nếu không mâu thuẫn trong công việc và tình cảm sẽ đến lúc nào không hay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/8

Tử vi khuyên Song Tử nên mở lòng với người thương, Ma Kết cần chú ý đến sức khỏe, Song Ngư không nên để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc…

Mỹ Linh (Theo astro advice)