Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên có một ngày thứ Tư bận rộn để tránh khỏi những rắc rối, Sư Tử cần cẩn thận trước những cám dỗ, Bảo Bình nên giữ bình tĩnh khi đối mặt với mọi vấn đề…

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương ngày 12/9 nên xem xét mọi góc độ trước khi quyết định thực hiện một sự thay đổi. Bạn không nên chỉ nghĩ đến những cái lợi trước mắt mà không tính đến hậu quả sau này. Bạch Dương cũng nên tránh làm tổn thương chính bản thân mình bởi những người không xứng đáng. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu hãy tận dụng thế mạnh cũng như trí tưởng tượng phong phú của mình để đối phó với mọi vấn đề mà người khác đặt ra. Bên cạnh đó, Kim Ngưu cũng nên cẩn thận trong việc chia sẻ chuyện cá nhân với những người không đáng tin cậy trong ngày hôm nay.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên có một ngày thứ Tư bận rộn. Bởi vì rất có thể khoảng thời gian nhàn rỗi sẽ khiến bạn không may vướng phải những rắc rối ngoài ý muốn. Tập trung vào những việc quan trọng để sau này Song Tử không phải cảm thấy hối hận.

{keywords}
Nguồn: Pinterest

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Việc thực hiện những thay đổi tích cực sẽ mang lại cho Cự Giải sự thoải mái trong ngày 12/9 này. Cách Cự Giải xử lí tình huống liên quan đến đồng nghiệp sẽ tạo ra sự khác biệt về những công việc mà bạn lựa chọn trong tương lai.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử nên cẩn thận trước những cám dỗ vì rất có thể bạn sẽ suy sụp, gặp chuyện không hay vì những lời ngon ngọt đó. Và hãy đảm bảo rằng bạn có thể độc lập làm mọi việc.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ hôm nay sẽ tổ chức các cuộc họp, thảo luận về các kế hoạch và thực hiện những điều chỉnh hợp lý trong công việc.

Tất nhiên bạn không thể hoàn thành mọi việc nếu không có những người bạn đồng hành. 

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Thiên Bình không nên ôm đồm quá nhiều việc mà chỉ nên nhận những việc trong khả năng của bạn.

Bạn nên chú trọng vào chất lượng hơn là số lượng. Thiên Bình cần tập trung hoàn thành công việc nếu không muốn nhận những lời phê bình từ cấp trên.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp không nên tỏ ra tức giận, hãy thể hiện sự chủ động của mình. Đừng để bất cứ ai chơi xấu hoặc lợi dụng thế mạnh của bạn.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Lời khuyên dành cho Nhân Mã trong ngày hôm nay chính là trước nghĩ đến sự kết thúc hãy nhớ đến lí do bắt đầu. Bạn nên kiên trì hoàn thành những dự định của bản thân.

{keywords}
Nguồn: Pinterest 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết ngày 12/9 cần phải tin tưởng vào bản thân. Chính bạn mới là người biết đâu là điều tốt nhất dành cho mình. Mặc dù vậy, trước những quyết định quan trọng Ma Kết cũng nên tham khảo ý kiến của những người xung quanh.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình cần giữ một cái đầu lạnh trước mọi vấn đề. Nếu không kiểm soát được những cảm xúc bực tức và nóng giận thì rất có thể Bảo Bình sẽ bị sa thải. Giữ bình tĩnh và lắng nghe mọi khía cạnh về một vấn đề đề có cái nhìn toàn diện hơn là việc bạn nên làm.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư nên có một tầm nhìn xa rộng và rõ ràng cho những dự định trong tương lai của mình. Nếu làm được điều này thì ngay cả chính Song Ngư cũng sẽ cảm thấy bất ngờ với kết quả cuối cùng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/9 nói rằng Kim Ngưu đang đi đúng hướng trong công việc và không có gì có thể ngăn cản bước đi của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/9

Trong ngày 8/9, tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử và Nhân Mã nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Thiên Bình và Cự Giải thì đừng nên quá để tâm đến suy nghĩ của những người xung quanh, nên nghe theo trái tim mình nhiều hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/9

Tử vi ngày 7/9 dự đoán Xử Nữ sẽ gặp nhiều may mắn nhưng Kim Ngưu lại không suôn sẻ trong công việc hôm nay.

Yến Nhi (Theo Astro Advice )