Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/9 của Ma Kết nói rằng bạn sẽ bị mất một thứ rất có giá trị hôm nay. Thứ Năm là ngày hoàn hảo để Song Tử mua sắm cho một tủ đồ hoàn toàn mới. 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ bận rộn với việc tìm kiếm cho mình một con đường mới.

Bạn đạt được những gì mình mong muốn nếu nghe theo lời khuyên từ những người mà bạn tin tưởng. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay sẽ dành tất cả thời gian của mình cho người mình yêu. Tuy nhiên, đừng để tình yêu làm bạn mù quáng. Nếu sở thích của một người đi ngược lại với kế hoạch của bạn, hãy nghĩ về bản thân trước.

Nếu có thể, cố gắng tránh xa những chuyến đi mạo hiểm. Hôm nay, Kim Ngưu hãy nắm lấy những cơ hội để thăng tiến.

Một số người xung quanh bạn có thể không thích sự thẳng thắn của bạn, nhưng may thay nó sẽ không dẫn đến mâu thuẫn nào cả.

{keywords}
(Ảnh: Pexels)

Song Tử (21/5 - 20/6)

Hôm nay sẽ là một ngày hoàn hảo để Song Tử mua sắm cho một tủ đồ hoàn toàn mới. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn mua những đồ phù hợp để tạo ấn tượng tốt.

Hôm nay, Song Tử sẽ được trải nghiệm một sự hoà trộn giữa cảm giác mệt mỏi và cảm giác tích cực. Bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới để tiến tới thành công nhưng bạn lại chưa có đủ điều kiện để thực hiện nó.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay hãy cố tìm lại sự cân bằng trong cảm xúc, điều bạn đã bị mất trong khoảng thời gian gần đây. Bạn hãy xua đuổi những ý nghĩ tiêu cực và cứ như thế, tâm trạng của bạn sẽ dần được cải thiện.

Cuối cùng, bạn sẽ trải nghiệm sự bình tĩnh sau một khoảng thời gian dài chờ đợi những tin tức mới. Tin tức sẽ đến vào tối nay, sau một ngày làm việc bận rộn của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử sẽ rất thích thú vì nhận được nhiều sự chú ý từ người bạn khác giới.

Mọi người xung quanh bạn sẽ dành cho bạn những nụ cười rạng rỡ và cơ hội cho một mối quan hệ tốt đẹp sẽ tới. Nhưng nếu cơ hội này đi sai hướng, hãy lựa chọn đúng đắn.

Nói chung, những ngày gần đây của Sư Tử sẽ rất tích cực. Bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội cho các buổi gặp mặt, mua sắm và những ý tưởng mới mẻ liên quan đến tài chính.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay sẽ là một ngày khá quan trọng đối với bạn. Trong tương lai, hãy luôn nhớ về những sự kiện của ngày hôm nay, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái mặc dù chẳng có gì quá nghiêm trọng xảy ra với bạn.

Gia đình, công việc, nhà cửa và một cuộc nói chuyện ngắn với người yêu là những gì bạn sẽ làm hôm nay.

Tối nay, hãy đọc tiểu thuyết trinh thám được viết bởi một nhà văn nổi tiếng, nó sẽ khiến bạn trở nên sáng suốt hơn. Theo chân nhân vật chính của cuốn sách, bạn sẽ quên đi sự đơn điệu của cuộc sống.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình phải giữ mình khỏi việc ăn quá đà. Bạn sẽ có cơ hội tham dự bữa tiệc nào đó vào buổi tối, thế là bạn phá vỡ chế độ ăn kiêng thường ngày và ăn quá mức so với quy định.

Hơn nữa, những thức ăn có chất béo và không được kiểm duyệt không hề tốt cho sức khoẻ của Thiên Bình chút nào.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi hôm nay của Bọ Cạp nói rằng bạn sẽ bị mất kiên nhẫn bởi một người nào đó vì họ cố tình làm phiền bạn.

Người ấy liên tục “bám gót” bạn, không ngừng áp đặt quan điểm của họ lên bạn hoặc can thiệp vào chuyện tình yêu của bạn bằng cách đưa ra vài lời khuyên sáo rỗng.

Bọ Cạp hãy nắm lấy cơ hội để tách khỏi người này. Tâm trạng bạn sẽ tốt hơn vào cuối này nếu bạn mua được thứ gì đó hữu ích.

{keywords}
(Ảnh: Pexels)

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ rất hài lòng với chuỗi sự kiện xảy ra trong thứ Năm này. Bạn cảm thấy hài lòng với những gì diễn ra ở nơi làm việc và ở nhà.

Hôm nay, người nào đó sẽ rất trân trọng ý kiến của bạn vì vậy hãy đưa ra một lời khuyên đúng đắn nhất cho họ. Bằng cách nào đó, bạn trở thành nhà lãnh đạo tài ba của mọi người.

Nhân Mã phải dành được lòng tin của mọi người và nghĩ trước khi hành động nhé Nhân mã!

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/9 của Ma Kết nói rằng bạn sẽ bị mất một thứ rất có giá trị hôm nay. Món đồ này có giá trị về mặt tình cảm.

Khi để mất nó, sẽ chẳng có tiền của nào có thể bù đắp nổi. Tuy nhiên, trên thực tế bạn đã cảm nhận hết sự chân thành đặt trong thứ đó rồi.

Đừng suy nghĩ nhiều về điều đó nữa mà hãy quan tâm vào những thứ quan trọng hơn. Thứ Năm này bạn sẽ thành công khi dựng nên một kế hoạch kinh doanh mới.

Bạn nên sử dụng mối quan hệ sẵn có hoặc cũng có thể tìm một nhà tài trợ mới cho dự án này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay không thể tập trung vào công việc hiện tại. Khi nào bạn cảm thấy đầu óc mình như trên mây, hãy tạo ra một thời khóa biểu cụ thể.

Bạn cũng nên tránh lao đầu vào những việc yêu cầu sự tập trung cao độ cho đến khi tâm trí bạn bắt kịp lại tiến độ.

Tử vi hôm nay khuyên Bảo Bình rằng bạn nên nghỉ ngơi và sau đó bạn mới có thể trở lại guồng quay của công việc.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ làm xáo trộn tâm trạng của người khác ngày hôm nay. Đừng đắm chìm trong những thứ không thuộc về mình bởi bạn đang cố can thiệp vào đời tư của người đó.

Bạn có thể đạt được mục tiêu bằng cách tập trung tất cả trí lực vào công việc hiện tại. Ai đó đang cố gắng ganh đua để làm bạn nản lòng vì vậy bạn phải thật thận trọng đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên có một ngày thứ tư bận rộn để tránh khỏi những rắc rối, Sư Tử cần cẩn thận trước những cám dỗ, Bảo Bình nên giữ bình tĩnh khi đối mặt với mọi vấn đề…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương không nên để cảm xúc chi phối mọi chuyện, Sư Tử cần nhìn nhận lại mối quan hệ của mình với những người xung quanh, Ma Kết tránh tham gia vào những cuộc thảo luận nhạy cảm…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/9

Ngày 10/9, tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết sẽ đón nhận sự thành công trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên. Thiên Bình thì sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ trên con đường công danh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/9 nói rằng Kim Ngưu đang đi đúng hướng trong công việc và không có gì có thể ngăn cản bước đi của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/9

Trong ngày 8/9, tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử và Nhân Mã nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Thiên Bình và Cự Giải thì đừng nên quá để tâm đến suy nghĩ của những người xung quanh, nên nghe theo trái tim mình nhiều hơn.

Mỹ Linh (Theo Gotohoroscope)