Ngày 14/9, tử vi tiên đoán rằng cung Song Ngư sẽ có một ngày hoàn hảo trong cả công việc lẫn tình cảm. Nhưng Bảo Bình lại đang phải gánh chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực từ những yếu tố bên ngoài.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương nói rằng xung quanh bạn đang có rất nhiều thay đổi xảy ra, nhưng bạn nên giữ được sự cân bằng mà bạn đang có.

Bạch Dương đừng dễ dàng để bị ảnh hưởng mà muốn thay đổi mình theo những người khác, bởi những sự thay đổi đó không phù hợp với bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trong công việc ngày hôm nay đang đi rất đúng hướng, lập kế hoạch và thực hiện mọi thứ tuần tự, bạn sẽ có được kết quả hài lòng.

Nhưng trong tình cảm, giữa bạn và người ấy dường như đang có những nghi vấn cần được giải đáp, hãy thành thật với cảm xúc của chính mình.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Ngày 14/9 này, cung Song Tử cần thật cẩn thận trong công việc, chú trọng thời gian và duy trì việc thực hiện các công việc của bạn.

Tử vi hôm nay nói rằng bạn sẽ làm được kha khá việc nếu không bị phân tâm, cũng đừng để bất kỳ ai cản đường hay ngấm ngầm làm hỏng việc của bạn.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Ngày hôm nay có vẻ là một ngày xuôi chèo mát mái đối với Cự Giải.

Bạn đã có kế hoạch của riêng mình, vậy thì cứ tự tin mà thực hiện chúng thôi.

Trong quan hệ với nửa kia, Cự Giải được khuyên nên thẳng thắn nói ra những điều bạn thích và mong đợi, người kia vì vậy mà cũng sẽ hiểu bạn hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cung hoàng đạo Sư Tử ngày thứ sáu này có vẻ đang mất phương hướng.

Sư Tử không cần thiết phải cố gồng mình để thay đổi bản thân theo ai đó, chính bản thân bạn thấy phù hợp thì mọi thứ mới có giá trị lâu dài.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hôm nay sẽ có một ngày làm việc hiệu quả.

Tử vi cung Xử Nữ nói rằng bạn sẽ học được rất nhiều điều từ những trải nghiệm khác nhau, những người mà bạn đã gặp và những chia sẻ của họ.

Những kiến thức hữu ích đó sẽ giúp bạn có những thay đổi tích cực hơn và thậm chí sẽ có thể đem đến nhiều khởi đầu thú vị.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Thiên Bình hôm nay không nên mạo hiểm hay tham gia đánh cược.

Bạn chỉ nên tin tưởng vào những điều mình đã hiểu rõ, đừng vội hơn thua với người khác vì chắc chắn bạn cũng sẽ không cảm thấy vui vẻ.

Thiên Bình cũng nên chú ý trong việc đi lại và ăn nói, tránh để xảy ra tai nạn hoặc hiểu lầm cá nhân.

{keywords}
Ảnh: Pexels

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Để vươn tới thành công, sự tối giản và biết định lượng vị trí của chính mình là điều Bọ Cạp nên học được.

Lời khuyên cho Bọ Cạp hôm nay là hãy mở rộng vấn đề để có một tầm nhìn lớn hơn, từ đó tìm kiếm các giải pháp sáng tạo và hiệu quả hơn.

Chuyện tình cảm của hai bạn sẽ càng bền chặt hơn nếu có thêm một vài khoảnh khắc lãng mạn bất ngờ, Bọ Cạp nên chú ý điều này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi hàng ngày ngày 14/9 nói rằng ai đó đang cố gắng lừa bạn nói ra một bí mật nào đó, đừng để bị dắt mũi dễ dàng.

Mọi lời nói hôm nay đều ẩn chứa động cơ bên trong, bạn nên cẩn thận từng li từng tí, kiểm tra lại mọi bước bảo mật và bảo vệ kỹ các bí mật của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hôm nay được đánh giá rằng bạn đang sở hữu một khả năng vô hạn, vì vậy hãy cứ làm những điều mà bạn cho là cần thiết, bởi bạn chắc chắn sẽ làm được rất tốt.

Một chút thay đổi trong ăn mặc, trang trí lại nhà cửa cũng là một cách hâm nóng tình cảm vợ chồng cũng như đời sống cá nhân của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình ngày hôm nay chịu ảnh hưởng từ người ngoài khá nhiều.

Bạn đừng vội vàng làm những gì người khác bảo, bởi chưa chắc chúng đã hợp với bạn.

Tử vi cung Bảo Bình cho rằng cứ duy trì thói quen từ trước tới giờ của bạn là tốt nhất, không ai hiểu bạn hơn chính mình cả.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày 14/9 là một ngày hoàn hảo với Song Ngư trong cả công việc lẫn tình yêu.

Các ý tưởng sáng tạo của bạn sẽ giúp bạn gặt hái nhiều trong đường tiền bạc.

Mối quan hệ của bạn và nửa kia đang trong giai đoạn giữ gìn rất tốt khi cả hai người đều tôn trọng sự bình đẳng. Đặc biệt, các bạn luôn biết cách giữ lửa cho tình yêu của chính mình.

MC Ngọc Trai hai lần tự tử bất thành, đang sống thử với bạn gái

MC Ngọc Trai hai lần tự tử bất thành, đang sống thử với bạn gái

Sau thời gian 'biến mất' khỏi showbiz, MC Ngọc Trai chia sẻ anh từng tự tử 2 lần không thành. Ngọc Trai cũng tiết lộ đang sống thử với một cô gái suốt 2 năm qua.

Ngôi nhà chết chóc bí ẩn ở Thái Bình: Cái chết cuối cùng khép lại chuỗi bi kịch

Ngôi nhà chết chóc bí ẩn ở Thái Bình: Cái chết cuối cùng khép lại chuỗi bi kịch

Mặc dù các bác sĩ khẳng định bà Tâm đã qua cơn nguy kịch, thế nhưng, sau 20 ngày điều trị, bà Tâm đã qua đời sau một cơn co giật bất ngờ, ngay tại giường bệnh.

Hồng Đăng đóng cùng toàn mỹ nhân nhưng tối vẫn về với vợ nhờ những mâm cơm đầy ắp này

Hồng Đăng đóng cùng toàn mỹ nhân nhưng tối vẫn về với vợ nhờ những mâm cơm đầy ắp này

Đặc điểm mâm cơm nhà Hồng Đăng là 2 người lớn nhưng ăn cực nhiều và cực ngon, ai nhìn cũng thèm

Thùy Trang (Theo Adstroadvice)