Tử vi cung hoàng đạo cho thấy hôm nay Bạch Dương sẽ có thứ gì đó mới mẻ. 

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tử vi cung hoàng đạo cho thấy hôm nay Bạch Dương sẽ có thứ gì đó mới mẻ. Nếu cần thay tủ quần áo mới hay trang hoàng lại nhà cửa của mình thì hôm nay chính là ngày phù hợp để bạn thực hiện. Tuy không dư dả, nhưng hãy sắm những món đồ bạn yêu thích để làm đẹp tổ ấm của mình nhé.

{keywords}
Ảnh: Shutterstock.

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Hôm nay là một ngày không suôn sẻ đối với Kim Ngưu. Nếu bạn là cha hoặc mẹ, cứ 5 phút con bạn lại đòi mua một món đồ. Còn tại nơi làm việc, bạn sẽ cảm thấy bị áp lực về mọi mặt.

Ngay cả trong đời tư tình cảm, bạn cũng cảm thấy có điều gì đó cản trở mình. Vì thế trong hôm nay, bạn không cần phải làm gì cả. Thay vào đó, bạn chỉ cần ngồi ung dung chờ ngày mới đến.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay là ngày Song Tử suy nghĩ lại tất cả về những bài học xã hội đã trải qua. Nó như một phần không thể thiếu trong cuộc sống mỗi chúng ta.

Bạn đã học được điều ấy khi còn trẻ và không chấp nhận chúng một cách vô thức. Vậy giờ đây, những gì chưa thực hiện được trong suốt những năm vừa qua, hãy làm chúng ngay và luôn.

4.Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là ngày lý tưởng để Cự Giải sắm cho mình một tủ quần áo mới. Bạn có thể chọn theo phong cách hàng ngày của bạn hoặc là thiên về cổ điển hoặc thậm chí đi ngược xu thế hiện tại.

Thông thường, khi bạn ra ngoài mua sắm, bạn sẽ từ chối một món đồ mà bạn thực sự thích vì sợ rằng nó quá gợi cảm hoặc đã lỗi thời. Có lẽ bạn nên lắng nghe đánh giá của chính bản thân mình để thay đổi thay vì quan tâm đến những gì người khác nghĩ.

5. Sư tử (23/7- 22/8)

Chủ đề hôm nay của Sư Tử là sự hiểu biết và học hỏi. Bạn đã từng nghiên cứu lĩnh vực bạn mơ ước chưa? Bạn có cảm thấy hối tiếc khi đã không theo học tại trường học hay chương trình như bạn mong muốn chưa?

Nếu những vấn đề đó chiếm vai trò quan trọng trong tâm trí bạn thì hãy nhớ rằng sức sáng tạo của bạn không liên quan nhiều đến bằng cấp bạn có mà là cách bạn sử dụng các kỹ năng, kiến thức của mình để làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

6. Xử Nữ  (23/8 - 22/9)

Một giai đoạn khó khăn vừa trôi qua và giờ là lúc bạn gặt hái thành quả. Đó chỉ là vấn đề về mặt nhận thức và dàn xếp các sự việc nhằm đạt được sự công nhận của xã hội. Tuy nhiên, đừng quá nóng vội trong việc có được sự đồng thuận từ mọi người. Mỗi cá thể đều có khả năng sinh tồn và tự nuôi sống bản thân. Đó chính là thế mạnh lớn nhất mà bạn có.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn có thể thấy không thoải mái khi sống trong xã hội gò bó hiện nay. Trong khi bạn đấu tranh để tìm cho mình định nghĩa thế nào là con người hiện đại đích thực, những người khác lại chỉ trích bạn vì tư tưởng phóng khoáng khác biệt ấy không giống với họ. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ nản chí, từ bỏ lối tư duy mới lạ và tân tiến của mình.

8. Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp rất coi trọng cái tôi của mình, đó là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, bạn cần đồng thời phát triển một phần của bản thân hoàn toàn khác với cái tôi vốn có ấy. Liệu bạn có thể làm được điều đó không?

9. Nhân Mã (23/11- 21/12)

Ngày hôm nay, rất có thể Nhân Mã sẽ phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng nhỏ trong cuộc sống của mình. Sẽ có nhiều câu hỏi được phát sinh. Liệu bạn đã chia sẻ công việc và trách nhiệm của mình với bạn đời hay chưa? Cả hai có cùng nỗ lực để duy trì sự hòa hợp trong mối quan hệ đôi bên hay không? Muốn có câu trả lời, đầu tiên, hãy đặt câu hỏi.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần thay đổi điều gì đó. Khi nhìn vào gương lúc thức dậy, bạn sẽ thấy mình cần chăm chút hơn cho bản thân: bắt đầu chế độ ăn kiêng, tập thể dục nhiều hơn hay quyết tâm bỏ thuốc lá. Bất cứ điều gì bạn làm để cải thiện sức khỏe đều khiến bạn thấy vui và yêu đời hơn. Hãy mua sắm và làm đẹp cho mình, biết đâu mọi người sẽ chú ý đến bạn đấy.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Điểm tích cực duy nhất khi trải qua liên tiếp quá nhiều cung bậc cảm xúc chính là việc bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán và đơn điệu. Lúc thì thế này, lúc thì thế kia, bạn không thể xác định cho mình điều gì bạn muốn ngày hôm nay. Thay vì để những người bạn yêu quý bị ảnh hưởng vì bạn, tại sao Bảo Bình không trải nghiệm một môi trường mới? Hãy thử ở một mình xem, biết đâu những điều tuyệt vời sẽ ghé thăm bạn trong những giây phút đó thì sao?

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có xu hướng chìm đắm trong thế giới mộng mơ và những suy nghĩ của riêng mình. Một số vấn đề bức xúc mà đáng ra cần được giải quyết dứt điểm trong quá khứ sẽ bị những suy nghĩ bủa vây quanh bạn gợi lại. Đã đến lúc thức tỉnh rồi đấy Song Ngư ơi.

Tử vi thứ bảy của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ bảy của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, 12 cung hoàng đạo hãy hoàn thành mọi công việc còn dang dở để có ngày cuối tuần thật trọn vẹn nhé.

Tử vi thứ 6: Bảo Bình may mắn, Bọ Cạp cận nhượng bộ

Tử vi thứ 6: Bảo Bình may mắn, Bọ Cạp cận nhượng bộ

Hôm nay, Sư Tử hãy là chính mình, Bọ Cạp nên nhượng bộ, Bảo Bình gặp may mắn trong công việc...

Minh Phương - Minh Lưu (Theo Daily Zodiac)