Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Tử sẽ không kiềm chề được cảm xúc của bản thân ngày hôm nay. Chủ Nhật ngày 16/9 mang lại nhiều tin mừng cho mối quan hệ gia đình của Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương ngày hôm nay đang cố gắng tìm hiểu ý định của người khác. Bạn nên dừng ngay sự tò mò này lại. Bạn sẽ làm việc hết sức mình khi không sử dụng thời gian vàng bạc kia chỉ để phóng đại mọi chuyện xảy ra xung quanh.

Tập trung vào trách nhiệm của bản thân và vun vén cho những dự án kinh doanh chưa hoàn thành. Chủ Nhật này, hãy cẩn thận kẻo rơi vào cuộc cãi vã với bạn bè hoặc người thân đó Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chủ Nhật ngày 16/9 mang lại nhiều tin mừng cho mối quan hệ gia đình của Kim Ngưu. Bạn sẽ tổ chức một chuyến dã ngoại nhỏ cho cả gia đình và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ họ.

Bên cạnh đó, một điều bất ngờ đang chờ đợi bạn vào cuối ngày. Có lẽ bạn sẽ gặp được người quen trong quá khứ hoặc nếu có người yêu, anh ấy/ cô ấy sẽ chuẩn bị món quà đặc biệt cho bạn.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Tử sẽ không kiềm chề được cảm xúc của bản thân ngày hôm nay. Người ta nói “giận quá mất khôn”, vì vậy đừng nên để tình cảm điều khiển bạn.

Bạn nên tìm không gian riêng cho bản thân, ngồi lại và nghe một chút nhạc để lấy lại sự bình tĩnh. Sau đó, bạn có thể trở về nhịp sống náo nhiệt thường ngày với tâm trạng khoan khoái nhất.

{keywords}
(Ảnh: Pexels)

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ dành cả ngày Chủ Nhật để hoàn thiện tất cả công việc tồn đọng trong tuần qua. Có một sự thật hiển nhiên rằng nếu gánh vác quá nhiều việc trong cùng một lúc, bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Bạn nên tìm cách cân bằng công việc vời thời gian nghỉ ngơi. Nếu đã giải quyết gần hết công việc vào buổi sáng, Cự Giải nên cho cơ thể nghỉ ngơi vào buổi tối. Chọn một hoạt động vui chơi giải trí nào đó để giúp giải tỏa mọi căng thẳng và mệt mỏi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 16/9 của Sử Tử khuyên rằng bạn nên sống chậm lại một chút. Mục tiêu chính ngày cuối tuần là nghỉ ngơi và thư giãn. Một vài tin tức quan trọng sẽ đến với bạn ngày hôm nay.

Tin tức này có thể liên quan đến gia đình hoặc đồng nghiệp của bạn. Hơn nữa, bạn cũng cảm thấy khó thích ứng ngay với điều đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không nên đi shopping để sắm sửa quần áo cho bản thân hoặc người thân hôm nay. Theo cách nào đó, bạn sẽ cảm thấy áp lực bởi người bán hàng, họ sẽ lôi kéo bạn để mua mọi thứ ở cửa hàng.

Đừng để bản thân bị cuốn vào một ý định bất chính hoặc tồi tệ của ai đó. Hãy giữ nguyên lập trường của mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ dành cả ngày Chủ Nhật để hoài niệm về quá khứ. Bạn sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ buồn cho đến vui và xen lẫn một chút nuối tiếc. Điều quan trọng bây giờ là bạn phải giữ suy nghĩ tích cực suốt cả ngày.

Hãy thoát khỏi vài tư tưởng tiêu cực và ngừng sống cho quá khứ. Mọi điều tốt đẹp đang chời đợi bạn ở phía trước. Mở lòng rồi Thiên Bình sẽ sớm gặp được định mệnh của đời mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bọ Cạp không nên dành ngày nghỉ để làm điều gì đó tẻ nhạt và tốn thời gian. Nếu bạn lên kế hoạch sửa chữa ngôi nhà vào cuối tuần, hãy gạt ý định này sang một bên.

Hôm nay, bạn nên ngủ đủ giấc. Trong mơ, Bọ Cạp sẽ nhìn thấy tương lai của mình. Nếu bạn gặp được người quen trong giấc mơ đó, đừng quên liên lạc với họ ngay khi thức dậy. Ngày 16/9 này cũng là ngày để bạn cải thiện sức khỏe và vẻ bề ngoài.

{keywords}
(Ảnh: Pexels)

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang rất bảo thủ ngày hôm nay. Bạn gặp khó khăn trong việc thấu hiểu cảm xúc của người thân hoặc bạn bè. Bạn cố tình từ chối gặp mặt hoặc nói chuyện với họ.

Nhưng vào buổi chiều, khi gặp được những người bạn mới, tâm trạng Nhân Mã sẽ thay đổi theo hướng tích cực. Các bạn sẽ cười đùa, tán gẫu đến tận tối đêm. Tuy nhiên, điều duy nhất mà bạn phải quan tâm là thức ăn chứa nhiều calo.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi của Ma Kết khuyên bạn nên thay đổi để cải thiện không gian sống. Nhưng những thay đổi ấy phải làm cả bạn và gia đình hài lòng.

Hôm nay sẽ mang lại thành công cho bạn trong công việc và chuyện tình cảm. Bạn đang có cơ hội để sửa chữa những lỗi lầm trước kia. Bên cạnh đó, Ma Kết hãy học cách tiết kiệm cho bản thân nhé!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ phải đối mặt với vài câu hỏi khiêu khích ngày Chủ Nhật. Tuy nhiên, hãy bỏ ngoài tai những gì họ nói. Hôm nay không phải là ngày để thực hiện nghiên cứu, lao động hoặc xử lý công việc khó nhằn. Sẽ tốt hơn nếu bạn ủy nhiệm công việc cho ai đó.

Dành ngày Chủ Nhật cho điều gì đó có thể mang lại niềm vui cho bạn như nghỉ ngơi, chơi với lũ trẻ, xem chương trình TV yêu thích hoặc lên một thực đơn ăn kiêng mới.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi ngày 16/9 của Song Ngư nói rằng mối quan hệ giữa bạn và người thân trong gia đình đang tiến triển theo chiều hướng xấu đi. Bạn và họ đang vướng vào tranh cãi và không ai muốn nghe lời người khác.

Giáp pháp cho bạn là nên tập trung vào thứ gì khác để ổn định tâm trạng. Bạn có thể tìm một sở thích mới, tìm một công việc mới, đọc tin tức hay liên lạc với người yêu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/9 của Ma Kết nói rằng bạn sẽ bị mất một thứ rất có giá trị hôm nay. Thứ Năm là ngày hoàn hảo để Song Tử mua sắm cho một tủ đồ hoàn toàn mới.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên có một ngày thứ tư bận rộn để tránh khỏi những rắc rối, Sư Tử cần cẩn thận trước những cám dỗ, Bảo Bình nên giữ bình tĩnh khi đối mặt với mọi vấn đề…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương không nên để cảm xúc chi phối mọi chuyện, Sư Tử cần nhìn nhận lại mối quan hệ của mình với những người xung quanh, Ma Kết tránh tham gia vào những cuộc thảo luận nhạy cảm…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/9

Ngày 10/9, tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết sẽ đón nhận sự thành công trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên. Thiên Bình thì sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ trên con đường công danh.

Mỹ Linh (Theo Gotohoroscope)