Với Song Tử, có vẻ chuyện tình cảm diễn ra không được suôn sẻ. Những lời nói không trung thực sẽ không được dung thứ trong ngày hôm nay.

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Dường như Bạch Dương vẫn chưa thoát khỏi những suy nghĩ luẩn quẩn đeo bám bản thân. Hãy tận dụng nguồn sức mạnh vốn có vì có thể bạn sẽ phải buộc mình vào một hành trình nào đó để tìm ra cốt lõi của những vấn đề đang gặp.

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Có thể thấy rằng, sau vài tuần học cách ổn định tâm trí, bạn đã sẵn sàng quay trở lại thế giới thực tại. Hãy đứng lên và áp dụng những điều mới mẻ và tiến bộ đã học được vào trong cuộc sống. Hãy sẵn sàng và chờ đợi sự thay đổi nhé!

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Có vẻ chuyện tình cảm diễn ra không được suôn sẻ. Những lời nói không trung thực sẽ không được dung thứ trong ngày hôm nay.

Hãy thẳng thắn bày tỏ với nhau nhưng đừng “cả giận mất khôn” đấy nhé.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải vẫn điên rồ, vẫn nổi loạn. Những điều đang diễn ra xung quanh đột nhiên trở nên tẻ nhạt. Có lẽ, làm điều khác biệt hay thử thách bản thân với những điều mới mẻ sẽ khiến tâm trạng bạn tốt hơn đó.

tu vi hang ngay
(Ảnh: Stycraze)

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày hôm nay Sư Tử cảm thấy không được thoải mái với tất cả mọi thứ. Tâm trạng không tốt khiến bản thân Sư Tử cảm thấy bí bách, ngột ngạt. Tuy nhiên, đừng để những giây phút ý nghĩa của cuộc sống bị chôn vùi bởi cảm xúc khó chiều đó nhé.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ có phần giống Sư Tử. Thế nhưng, cứ nói hết bức xúc của mình ra đi, bạn sẽ trở lại là một con người vui vẻ hạnh phúc mà thôi.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hôm nay Thiên Bình sẽ gặp gỡ những người mới trong cuộc đời. Nếu ấn tượng ban đầu không được tốt thì đừng vội ghét bỏ người ta nhé. Bên cạnh đó, hãy dành cho bản thân những giây phút thư giãn với những quyển sách ưa thích hay nhâm nhi tách cà phê nhé.

8. Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hơn bao giờ hết, hôm nay chính là thời điểm Bọ Cạp nhận ra rằng bản thân phải tự giải quyết các vấn đề hiện tại. Cái gì không quan trọng hãy gạt sang một bên. Những dự định được ấp ủ lâu ngày đã sẵn sàng để được thực hiện. Tuy nhiên, đừng vì thế mà quên đi những buổi hẹn hò với bạn bè và người thân nhé.

xem tu vi hang ngay cung bo cap

(Ảnh: 123rf.com)

9. Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Có vẻ Nhân Mã vẫn chưa đỏ tình. Nhưng không sao, hôm nay bạn sẽ gặp được kha khá niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống của mình. Đôi khi hạnh phúc đến từ những gì bình dị nhất.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu còn chưa thật sự tự tin vào năng lực bản thân, hãy chia sẻ và tâm sự với những người thân yêu của bạn. Họ sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin nhanh hơn bạn tưởng đấy. Mạnh mẽ lên Ma Kết.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Có thể sau vài tuần suy nghĩ đã làm cho bạn sáng suốt hơn về những quyết định cho bản thân. Bạn đã hiểu rõ được cảm xúc hiện tại của mình là gì. Giờ là lúc ngừng suy nghĩ quá nhiều về định hướng tương lai mà hãy chú ý đến thực tại. Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến thôi. Và bản thân bạn đã trong tư thế sẵn sàng đón nhận nó rồi.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cuộc sống đang trở nên dễ thở hơn đối với các Song Ngư. Sẽ không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Vậy nên, hãy tranh thủ thời gian rảnh rỗi để sắp xếp lại công việc học tập, lên những chuyến dã ngoại hay đi bộ thả hồn vào thiên nhiên nhé.

Nhật Minh - Xuân Phương (Theo Daily Zodiac)

Tử vi thứ 7 ngày 12/5 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 7 ngày 12/5 của 12 cung hoàng đạo

Thứ bảy này, Bạch Dương sẽ tan chảy trong niềm hạnh phúc lãng mạn, Cự Giải gặp được người trong mộng, Bọ Cạp nên mạnh dạn trong chuyện tình cảm...

Tử vi thứ bảy của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ bảy của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, 12 cung hoàng đạo hãy hoàn thành mọi công việc còn dang dở để có ngày cuối tuần thật trọn vẹn nhé.

Tử vi thứ 6: Bảo Bình may mắn, Bọ Cạp cận nhượng bộ

Tử vi thứ 6: Bảo Bình may mắn, Bọ Cạp cận nhượng bộ

Hôm nay, Sư Tử hãy là chính mình, Bọ Cạp nên nhượng bộ, Bảo Bình gặp may mắn trong công việc...

Tử vi thứ năm của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ năm của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, Sư Tử hãy lắng nghe những người xung quanh, Thiên Bình nên tập trung cải thiện bản thân, Ma Kết phải tỉnh táo trước lợi ích về tiền bạc,…

Tử vi thứ tư của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ tư của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay , Song Tử sẽ có những ý tưởng tuyệt vời, Thiên Bình nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, Nhân Mã không nên quá tò mò...

Tử vi thứ ba: Bảo Bình nên đứng ngoài những rắc rối

Tử vi thứ ba: Bảo Bình nên đứng ngoài những rắc rối

Hôm nay, Song Tử đừng nên hấp tấp, Sư Tử phải chú ý về chi tiêu, Bảo Bình nên đứng ngoài những rắc rối…

Tử vi thứ hai: Kim Ngưu cần tỉnh táo, Bọ Cạp nên thả lỏng

Tử vi thứ hai: Kim Ngưu cần tỉnh táo, Bọ Cạp nên thả lỏng

Hôm nay, Cự Giải nên tham gia nhiều hoạt động, Bọ Cạp cần thả lỏng bản thân, Kim Ngưu nên tỉnh táo để tiến lên phía trước…

Tử vi ngày 21/4 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 21/4 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, Song Tử sẽ tỏa sáng, Kim Ngưu cần cẩn thận trong công việc, Song Ngư nên ra ngoài vui chơi…