Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Nhân Mã hãy lắng nghe trái tim mình mách bảo, Ma Kết đừng nên làm việc quá sức, Bọ Cạp phải cẩn thận với những lời mời hấp dẫn nhưng nguy hiểm.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tử vi của Bạch Dương khuyên rằng hãy thực hiện những chuyến đi ngắn ngày, tham gia các sự kiện hoặc đến những địa điểm truyền cảm hứng, hay tụ tập bạn bè hoặc người thân sẽ giúp bạn gợi mở tâm trí với nhiều khả năng mới. Lắng nghe những lời khuyên của những người xung quanh sẽ giúp Bạch Dương tạo ra những ý tưởng tuyệt vời với cuộc sống, tình cảm và tương lai của chính mình.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Hãy làm những điều có ích và tích cực và đừng hành động xốc nổi. Kim Ngưu nên lập kế hoạch cụ thể cho bản thân và làm cho cuộc sống của bạn vui hơn bằng cách cởi mở với các lời khuyên nhưng không nên ép buộc bản thân phải làm theo. Theo đuổi những điều giúp bạn cảm thấy thoải mái và đừng quên học hỏi thêm kinh nghiệm từ cuộc sống.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử ngày 19 tháng 8 hãy trò chuyện, họp hành, tham gia và hành động vào những việc mà bạn mong muốn nhé. Đề ra những ý tưởng, chia sẻ kế hoạch một cách chi tiết sẽ khuyến khích những người còn lại tham gia và hỗ trợ bạn. Nỗ lực từ bản thân sẽ giúp bạn nhận được kết quả xứng đáng.

{keywords}
(Ảnh: TPM)

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải hãy tìm điều gì đó khác lạ cho một ngày của mình. Một thách thức mới hay một sự kiện văn hóa bạn chưa từng trải qua sẽ khai sáng và thay đổi quan điểm của bạn và giúp Cự Giải phấn đấu hơn trong cuộc sống.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Chậm rãi và cẩn thận sẽ giúp bạn đạt được điều mình mong muốn. Vạch ra các kế hoạch đơn giản sẽ giúp Sư Tử giảm bớt căng thẳng. Một chút nuông chiều bản thân sẽ làm bạn vui vẻ và hạnh phúc hơn. Các kế hoạch đặc biệt với “người thương” sẽ củng cố tình cảm của hai người hơn đó.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ hôm này nên đừng chia sẻ thông tin cá nhân của mình với bất kỳ ai. Ai đó sẽ lợi dụng điều đó để quấy rối mối quan hệ giữa bạn với người bạn quan tâm. Một sự thay đổi phong cảnh nhỏ sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn đó.


Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Hôm nay, các chuyến đi ngắn, công việc tình nguyện, các buổi hẹn và các sự kiện có thể sẽ giúp Thiên Bình liên lạc lại với bạn bè cũ của mình đó. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về cuộc sống của mình bằng cách lắng nghe những chia sẻ từ mọi người xung quanh. Hãy hạn chế các nhu cầu của bản thân để tránh rủi ro nhé. 

{keywords}
(Ảnh: Unsplash)

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp sẽ khó lòng từ chối những lời mời hấp dẫn nhưng tiềm tàng sự nguy hiểm. Nếu bạn nghi ngờ, hãy từ chối và đứng ngoài cuộc vui. Bạn nên làm những công việc của riêng mình.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hãy lắng nghe con tim mách bảo điều gì là quan trọng đối với Nhân Mã nhé. Đừng để cảm xúc của người khác làm thay đổi quyết định bản thân. Một kế hoạch lãng mạn sẽ cải thiện tâm trạng và tinh thần của bạn hơn đó. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Ma Kết hãy duy trì những bước đi ổn định hiện tại và bạn sẽ đến được nơi bạn muốn. Đừng nên làm việc quá sức sẽ khiến bạn tuột tay khỏi những mục tiêu mình đề ra. Hãy tự tin với những gì mình đã chọn nhé.

Bảo Bình (21/1 - 18/2)

Hôm nay, bạn bè chính là chìa khóa quan trọng đối với Bảo Bình. Hãy chia sẻ những quan điểm và suy nghĩ giúp bạn vượt qua những thử thách khó khăn. Đồng thời, việc tranh luận giữa hai bên quá nhiều cũng không tốt đâu nhé. Lãng mạn và nhẹ nhàng sẽ giảm căng thẳng và củng cố mối quan hệ của bạn hơn đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hãy lắng nghe một cách cẩn thận nếu Song Ngư không muốn bị thu hút bởi những tình huống, lời đề nghị hoặc các chi tiết được phóng đại nhé. Đừng phản ứng thái quá mà hãy dành một cơ hội đặc biệt để tìm ra sự thật.


Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên học cách từ chối, Sư Tử cần dành thời gian cho bản thân, Nhân Mã có một ngày thứ bảy không thể nào tuyệt vời hơn…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/8

Tử vi hôm nay của Sư Tử nói rằng mọi cảm xúc của bạn sẽ bị đảo lộn nếu bạn bất đồng với người mà bạn sống hoặc làm việc cùng. Ngày 17/8 này Thiên Bình phải chăm sóc tốt sức khỏe và vẻ bề ngoài của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/8

Kim Ngưu có thể chia sẻ cảm xúc với người bạn tin tưởng nếu cảm thấy không ổn, Sư Tử cần chú ý chăm sóc bản thân...

Vũ Nguyên (Theo Astro Advice)