Tử vi ngày 2/10 của Song Tử nói rằng công việc của bạn đang tiến triển một cách tốt đẹp. Mối quan hệ tình cảm của Ma Kết đang nguội lạnh dần. Sư Tử sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/10

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng tháng 10 sẽ là tháng may mắn với Bạch Dương nếu bạn biết kiềm chế cảm xúc của mình. Bạn đang tỏ ra cáu kỉnh với những người xung quanh. Hơn nữa, bạn lại trút hết cơn giận của bạn lên đầu họ.

Bạn bè và người thân chắc chắn cảm thấy khó chịu và phiền lòng. Bạch Dương hãy thả lỏng bản thân, tỏ ra công bằng và khách quan nhất có thể. Nếu không sau đó rắc rối sẽ tìm đến bạn nhiều hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đừng quên rằng trong mọi mối quan hệ sự thỏa hiệp đều được đặt lên hàng đầu. Nếu Kim Ngưu gặp vấn đề trong chuyện tình cảm, một chút nhạy cảm và cân nhắc lại bản thân là điều cần thiết.

Mặc dù không phải lúc nào cũng dễ dàng nhưng bạn nên thử bắt chuyện trước tiên để xua tan bầu không khí căng thẳng và tránh những hiểu lầm ngay lúc ban đầu. Ngược lại, nếu bạn cứ bảo thủ thì các cuộc cãi vã sẽ không bao giờ đi đến hồi kết.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Tử vi ngày 2/10 của Song Tử nói rằng công việc của bạn đang tiến triển một cách tốt đẹp. Bạn có đủ sức lực để gánh vác những nhiệm vụ phức tạp, những quyết định quan trọng cũng như các dự án mới.

Bạn sở hữu sự tự tin tuyệt vời. Mặc dù Song Tử được đánh giá cao trong mắt ông chủ và đồng nghiệp nhưng bạn cũng không nên quá tự cao.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Tử vi của Cự Giải khuyên rằng hôm nay Cự Giải nên “sống chậm lại” bởi với các hoạt động mà bạn đang tham gia khiến cơ thể và trí óc bạn căng thẳng hơn bao giờ hết.

Hãy lắng nghe cơ thể mình và chăm sóc nó thật tốt. Cố gắng tập trung để cân bằng các hoạt động, thời gian nghỉ ngơi và sự áp lực. Trong hoàn cảnh này, không gì tốt hơn một buổi spa và mát xa trị liệu.

{keywords}
Ảnh: Pexels

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý hôm nay. Bạn ngày càng quan trọng và trở thành trung tâm của mọi thứ nhưng nó có thể sẽ đặt gánh nặng lên vai bạn. Năng lượng của bạn đang dồi dào và bạn sẽ tiêu tốn năng lượng ấy cho bản thân, cho gia đình và cho cả bạn bè của bạn.

Hơn nữa, Sư Tử có khả năng gắn kết mọi người trong gia đình. Vì vậy mỗi khi bạn gặp khó khăn, đừng ngần ngại hỏi sự giúp đỡ vì những người bạn yêu quý sẽ giúp đỡ lại bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Gần đây, mối quan hệ của Xử Nữ khá ổn định. Người ấy của bạn vô cùng chung thuỷ và tất nhiên chẳng có lí do gì để phàn nàn cả. Bạn và người đó thật sự chẳng thể tách rời.

Vì vậy, đã đến lúc để suy nghĩ kỹ càng về những thứ quan trọng của cuộc đời mình như lập gia đình rồi đấy. Bạn sẽ sớm vô cùng trân trọng nó vì tất cả những điều ấy có thể tạo ra một thế giới muôn màu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nếu Thiên Bình đang có nhiều rắc rối từ quá khứ thì hôm nay bạn nên tập trung hướng về phía trước. Đừng sợ việc phải thay đổi. Hãy để mọi chuyện diễn ra tự nhiên và sau đó bạn sẽ thấy rằng một khi bạn buông bỏ những vấn vương trong quá khứ thì lúc đó tình yêu mới sẽ đến với bạn. Khi ấy, hãy thoải mái và lạc quan đón nhận một người mới, chắc chắn người đó sẽ làm cho bạn hạnh phúc.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp tự đặt ra câu hỏi rằng tại sao mọi người lại cảm thấy làm việc nhóm có giá trị hơn là làm việc độc lập vì lợi ích của mình? Bạn có tiềm năng trở thành một mấu chốt quan trọng kết nối các thành viên trong nhóm, vì vậy hãy sử dụng hết trí lực của mình để hoàn thành tốt công việc của tập thể hơn là chăm chăm làm việc cá nhân nhé Bọ Cạp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Cơ thể của Nhân Mã sẽ vô cùng khoẻ mạnh trong ngày đầu tuần nhưng có vẻ bạn quan tâm đến sức khoẻ của người khác nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn nên đảm bảo về sức khoẻ của mình. Hôm nay, bạn hãy cố gắng giải quyết những vấn đề cốt lõi mà bạn thường bỏ qua.

Một vài cuộc nói chuyện với những người bạn có tính cách tự tin sẽ giúp bạn chỉ ra được thói quen xấu của mình là gì và bạn sẽ nhận được những sự giúp đỡ bổ ích.

{keywords}
Ảnh: Pexels

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Có vẻ như dạo này Ma Kết thấy rằng mối quan hệ tình cảm đang nguội lạnh dần. Cả hai bạn cơ bản đi hai hướng khác nhau và dành ít thời gian với nhau, ngay cả hành động đơn giản như nhắn tin chúc ngủ ngon bạn cũng bỏ qua vì quá mệt mỏi.

Điều duy nhất có thể cứu vãn điều này chính là tâm sự. Nếu cần, hãy bỏ qua những vấn đề cũ, bắt đầu một cái gì đó mới và nhìn lại thứ đã bị lãng quên - điều đã mang hai bạn đến với nhau.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Tử vi ngày 2/10 của Bảo Bình nói rằng bạn đang muốn duy trì mối quan hệ tích cực của mình với đồng nghiệp. Bạn có khả năng thực hiện một dự án lớn và mọi người sẽ thích thú với việc cùng tham gia vào kế hoạch đó.

Sự thành công của bạn sẽ khiến đồng nghiệp cảm thấy thực sự ngưỡng mộ và họ dần coi bạn làm tấm gương để noi theo.

Nhưng Bảo Bình cũng phải chú ý đến vài người ghen tỵ với bạn, họ sẽ không thể hiện ra mặt vì lợi ích của họ, còn bạn phải cảnh giác nếu không sẽ bị rơi vào bẫy của những người này đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi thứ Ba của Song Ngư nói rằng gia đình bạn sẽ không ủng hộ bạn như mọi khi. Thay vào đó, họ sẽ chê trách về những gì bạn đang và sẽ làm.

Nhưng đừng cảm thấy bị xúc phạm bởi điều này mà hãy lắng nghe thật kĩ những gì họ nói. Có lẽ sẽ tốt hơn nếu bạn nói chuyện với bạn bè bởi họ có cùng quan điểm với bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Ngư nên bước ra khỏi vùng an toàn để nhận được những thay đổi tích cực, Bọ Cạp cần giữ một cái đầu lạnh khi đứng trước những vấn đề nóng, Bạch Dương nên tập quan sát mọi việc xung quanh…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/9

Tử vi ngày 27/9 của Bạch Dương nói rằng bạn sẽ không gặt hái được nhiều thành quả ngọt ngào như mong đợi. Bọ Cạp sẽ khám phá ra được nhiều “món hời” ngày hôm nay.

Tử vi ngày 25/9 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 25/9 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử cần cẩn thận kẻo bị lợi dụng, Xử Nữ được khuyến khích thử một điều gì đó mới mẻ, Nhân Mã không nên để chuyện tình cảm xen vào công việc…  

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên rằng Song Tử nên ra ngoài và tiếp xúc với nhiều người hơn. Nhân Mã hôm nay chú ý đừng để bị cảm xúc chi phối.

Mỹ Linh(Theo Astrosofa)