Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên rằng Song Tử nên ra ngoài và tiếp xúc với nhiều người hơn. Nhân Mã hôm nay chú ý đừng để bị cảm xúc chi phối.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/9

{keywords}
 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi hàng ngày hôm nay nói rằng Bạch Dương đang tự giới hạn khả năng của bản thân mình vì nghe theo ý kiến của người khác.

Bạch Dương nên tin tưởng hơn vào khả năng của mình, chỉ cần bạn có đủ ý chí thì sẽ không có chướng ngại nào mà bạn không vượt qua được.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cung Kim Ngưu ngày 24/9 sẽ phải đối mặt với rất nhiều sự thay đổi, nhiều bí mật cũng sẽ được bật mí.

Việc mà cung hoàng đạo này nên làm không phải là thụ động đón nhận, mà nên tỉnh táo vận dụng những biến hóa đó một cách thông minh, mang lại cho mình nhiều lợi ích nhất. Chỉ cần kiên trì đứng vững, bạn sẽ dần có được tiếng nói của riêng mình.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Thứ hai tuần này, Song Tử nên ra ngoài và tiếp xúc với nhiều người hơn. Những người mà bạn gặp và nói chuyện hôm nay sẽ khơi lên trong bạn rất nhiều những ý tưởng mới. Song Tử hôm nay cũng sẽ bất ngờ với gặt hái của những công việc 'làm cho vui' của bạn đấy nhé.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay chỉ nên tập trung vào công việc thuộc phạm vi của mình, đừng cố làm theo ý muốn của người khác. Ưu tiên hoàn thành trách nhiệm của mình, bạn sẽ đạt được mục tiêu đã đặt ra sớm hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 24/9 khuyên Sư Tử nên giữ mọi chuyện đơn giản, nghĩ thoáng hơn. Sư Tử tốt nhất hãy tránh xa khỏi những rắc rối của người khác. Việc làm cho mọi thứ trở nên quá đà sẽ có ảnh hưởng tới hình tượng của bạn trong mắt người thân và bạn bè.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đứng trước các sự lựa chọn, Xử Nữ hôm nay sẽ biết được điều bạn nên làm dựa vào kinh nghiệm vốn có của mình.

Xử Nữ cũng có thể tìm được những người bạn đồng hành ưng ý trong hôm nay, chỉ bạn đảm bảo được chất lượng công việc của chính mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Việc để người khác đưa ra ý kiến giúp đỡ trong hôm nay thực sự là sẽ không hiệu quả với Thiên Bình.

Chỉ có Thiên Bình mới hiểu được gốc gác vấn đề của mình, và chỉ bạn mới có thể tìm ra cách giải quyết phù hợp nhất. Luôn đưa ra yêu cầu và ép buộc mọi người sẽ chỉ khiến bạn gặp nhiều áp lực hơn mà thôi.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Giao thiệp với những người bạn sáng tạo giúp khơi dậy cho Bọ Cạp nhiều ý tưởng độc đáo giúp cải thiện cuộc sống của chính bạn. Hôm nay, người đã từng được bạn giúp đỡ sẽ quay lại trả ơn bạn. Tình yêu giữa bạn và người ấy cũng đang ngày càng bền chặt.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay nên kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Nếu bạn để cảm xúc chi phối những gì bạn nói, bạn sẽ vô hình khiến người khác có những suy nghĩ sai lệch về mình.

Dù làm bất cứ điều gì thì Nhân Mã cũng nên tôn trọng sự thật, sử dụng sự thông minh của bạn làm những điều đúng đắn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày hôm nay Ma Kết nên tập trung hết sức hoàn thành công việc mình được giao và cố gắng giữ hòa bình trong mọi mối quan hệ.

Tham gia vào những cuộc tranh luận khi bản thân mình chưa có thông tin rõ ràng không phải là một hành động thông minh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang đi theo một hướng đi rất tốt, đừng để người khác cản đường bạn.

Nếu ai đó cứ cố gắng lôi bạn đi theo hướng đi mà bạn cho rằng không hiệu quả, hãy dũng cảm từ chối. Bản năng của Bảo Bình sẽ dẫn bạn đến với điều bạn mong muốn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi cung Song Ngư nói rằng nếu bạn muốn đạt được điều gì đó, thì chính bạn phải mở lòng nói ra điều bạn muốn thay vì đợi người khác đoán đúng ý của mình.

Một cây làm chẳng nên non, mọi sự cố gắng phải được gây dựng từ cả hai phía Song Ngư nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/8

Ngày 31/08, Ma Kết may mắn hết phần người khác. Bạch Dương và Bảo Bình cần phải hết sức khéo léo trong việc xử lý các khúc mắc gia đình hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/8

Tử vi ngày 30/8 cho rằng ai đó đang cố nói dối Song Tử. Hôm nay cũng là một ngày kém may mắn với Ma Kết.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/8

Đối với Bọ Cạp, Chủ nhật ngày 26/08 là ngày của gia đình. Song Ngư có khả năng cao sẽ kiếm được một khoản hời lớn trong ngày hôm nay...

Thùy Trang (Theo Adstroadvice)