Ma Kết cần phải cân bằng giữa công việc và tình yêu. Nếu không sự mất cân đối này sẽ khiến bạn rơi vào sự bế tắc dẫn đến suy sụp tinh thần.

Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Hôm nay, Bạch Dương là người vô cùng lãng mạn. Điều này sẽ đem lại hạnh phúc cho bạn và cả những người xung quanh. Tuy nhiên đừng trở thành một con người “lãng mạn viển vông”, hãy thực tế một chút nhé.

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Bạn nên tập trung vào nhiệm vụ cần giải quyết ngày hôm nay. Ngoài ra, bạn cần cân bằng giữa công việc và thời gian dành cho gia đình, người thân.

Song Tử (21/05 - 21/06)

Đối mặt với hoàn cảnh mới, môi trường mới, Song Tử cần phải thích nghi nhanh chóng để có thể xử lý linh hoạt các tình huống. Nếu căng thẳng quá, hãy thư giãn bằng cách nói chuyện với những người thân yêu.

Cự Giải (22/06 - 22/07)

{keywords}
Ảnh: Yandex

Hôm nay, Cự Giải có phần khá căng thẳng với mọi người. Một mặt bạn nghĩ họ khá nghiêm túc và kỉ luật.

Mặt khác bạn cảm thấy tất cả như một trò vui. Tuy nhiên chỉ cần bạn giữ vững thái độ trung lập của mình thì khó chịu nào cũng sẽ tan biến mà thôi.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Sư Tử sinh ra để vui vẻ và hạnh phúc. Vì thế bạn đừng ngại ngần đón nhận điều này. Hãy thỏa thích vui chơi trong hôm nay. Tuy rằng đôi lúc bạn cần nhận ra sự ổn định và tính quy củ trong lối sống cũng quan trọng không kém đấy.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Ngày hôm nay, Xử Nữ nhận thấy bản thân coi trọng trật tự và kỷ luật hơn bao giờ hết. Có thể chính điều này sẽ lấy đi của bạn niềm vui mà bạn không hay biết đấy. Đừng quá cứng nhắc trong cách xử lý tình huống. Đôi khi, mềm mỏng có thể mang lại hiệu quả không kém đâu.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Nếu bạn không cẩn thận trong cách dùng từ, rất có thể căng thẳng giữa bạn và mọi người sẽ tăng cao. Phải thật tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất. Đừng làm tổn thương mọi người bằng lời nói của mình.

Thiên Yết (24/10 - 22/11)

Hôm nay, để đưa ra một quyết định đúng đắn, bạn cần suy nghĩ các khía cạnh của vấn đề thật kĩ. Bạn đừng bó buộc mình vào một cách giải quyết duy nhất là lời khuyên cho bạn.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Có thể giữa bạn và người ấy sẽ xảy ra xung đột trong ngày hôm nay. Những bất đồng trong quan điểm sẽ đẩy hai bạn xa nhau một chút. Tuy nhiên đừng vì thế mà đẩy căng thẳng lên cao, bạn hãy cố nói chuyện thẳng thắn và mềm mỏng để làm dịu vấn đề nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết cần phải cân bằng giữa công việc và tình yêu. Nếu không sự mất cân đối này sẽ khiến bạn rơi vào sự bế tắc dẫn đến suy sụp tinh thần.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Đang chìm đắm trong men say tình ái, Bảo Bình đột nhiên muốn thoát khỏi những cảm xúc này. Thế nhưng không phải cứ muốn là được, có một thế lực vô hình luôn níu giữ bạn. Bạn cần ra quyết định ngay thôi, đi hay là ở.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Con đường tới đích của Song Ngư hôm nay sẽ có phần khá căng thẳng. Bạn muốn tìm đến hạnh phúc nhưng ý thức về trách nhiệm xử lý công việc có thể sẽ níu bạn lại.

Không sao đâu! Hãy tận dụng tất cả những điều tốt đẹp trong cuộc sống, bạn sẽ thấy không gì là không thể.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/5

Hôm nay, Cự Giải sẽ tỏa sáng ở tất cả các lĩnh vực hay hoạt động mà bạn tham gia.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/5

Ngày hôm nay về mặt tình cảm, Song Ngư đã có một bước tiến quan trọng trong các mối quan hệ của bản thân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/5

Hôm nay, Bạch Dương đột nhiên cảm thấy khó chịu với mọi thứ. Quá cứng nhắc trong lối sống của mình sẽ chỉ làm bạn thấy ngột ngạt mà thôi.

Nhật Minh (Theo Daily Zodiac)