Với Sư Tử, hôm nay mọi thứ vẫn tiếp tục ở mức ổn, cả về tình cảm lẫn công việc.

Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Hôm nay Bạch Dương sẽ nhận được những thành tựu vô cùng xuất sắc trong công việc. Điều này sẽ tạo sự phấn khích và động lực để bạn tiếp tục phấn đấu.

{keywords}
Ảnh: Flickr

Tuy nhiên đi đôi với nó là trách nhiệm ngày càng lớn, nó có thể ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội của bạn. Sự bận rộn làm bạn quên mất bạn bè người thân, đến khi nhớ ra bạn tự hỏi liệu họ có bỏ rơi mình không.

Đừng lo nhé, họ sẽ luôn ở đây, nhưng sẽ tốt hơn nếu mỗi tuần dành ra một chút thời gian để trò chuyện và tâm sự với họ đấy!

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Những thành công gần đây như khiến cuộc sống của Kim Ngưu trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Đó giống như món quà sau những ngày lao động hết mình.

Vậy nên ngày hôm nay bạn hãy dành thời gian cho bản thân nghỉ ngơi nhé! Không nhất thiết phải dừng tất cả mọi việc nhưng hãy gạt các công việc ngoài giờ sang một bên thôi. Chăm chỉ là tốt nhưng đừng biến nó trở thành gánh nặng tiêu tốn hết năng lượng của bản thân.

Song Tử (21/05 - 21/06)

Sự chăm chỉ, nhiệt huyết, và cống hiến hết mình đã giúp Song tử kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Hơn nữa, tài năng nghệ thuật vốn có giống như chiếc chìa khóa mang lại những cơ hội quý giá cho bạn.

Tuy nhiên hãy cẩn thận với nó bởi nó có thể khiến bạn làm việc không ngừng nghỉ cho đến khi kiệt sức. Bạn trở nên mệt mỏi đến nỗi không thể sáng tạo hơn nữa dù nguồn cảm hứng vẫn dồi dào. Vậy nên hãy lên lịch trình cho cẩn thận để vừa đạt được thành tựu và vừa có thời gian cho bản thân nghỉ ngơi nhé!

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Những ngươi thân của bạn có thể đang có chút lo lắng về Cự Giải đó. Có lẽ do gần đây bạn đã dành quá nhiều thời gian cho công việc và các mối quan hệ xã hội. Điều này khiến bạn có chút mệt mỏi và thiếu sức sống.

Nếu vậy, hôm nay là thời điểm thích hợp để dành thời gian cho bản thân, ở nhà và ngủ một giấc. Đừng lo lắng điều này sẽ cản trở sự thành công. Nó sẽ tiếp tục chỉ khi bạn có năng lượng để quay trở lại kiểm soát mọi thứ vào ngày mai.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Với Sư Tử, mọi thứ vẫn tiếp tục ở mức ổn, cả về tình cảm lẫn công việc. Bạn vẫn thấy bản thân vô cùng mạnh mẽ, nhưng hôm nay bên trong bạn có chút mơ hồ. Bạn nhận ra sự bất thường này và dễ dàng bị phân tâm.

Giải pháp là hãy bắt đầu các dự án mới trong công việc, cố gắng khiến bản thân tập trung hoàn giải quyết các tồn đọng, tìm ra những lỗ hỏng trong các kế hoạch. Điều này sẽ giúp ngày hôm nay của Sư Tử trở nên vô cùng ý nghĩa.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Giống như Kim Ngưu, Xử Nữ gần đây đang ở thời kì đỉnh cao trong công việc giúp. Điều này khiến bạn có thể muốn thay đổi bản thân bằng cách đi mua những thứ xa xỉ - thứ mà trước đây bạn thấy không thực tế và vô bổ.

{keywords}
Ảnh: Flickr

Cũng ổn thôi nếu bạn biết suy xét để không bị “viêm màng túi” những ngày sau đó vì có lẽ đây không phải là thời điểm thích hợp để ăn tiêu vô tội vạ đâu Xử Nữ.  Hãy chắc chắn là bạn vẫn sẽ tận hưởng những thành công của bạn khi vẫn còn ý thức nhé!

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Những thành công của bạn và những người thân trong gia đình khiến bạn vô cùng phấn khích ngày hôm nay đó Thiên Bình. Trong đầu bạn hiện lên vô số những cơ hội trong tương lai dù một số trong đó có thể không khả thi. Tuy nhiên, hãy cho phép bản thân tưởng tượng một chút, ngày mai bạn quay lại thực tế cũng được.

Thiên Yết (24/10 - 22/11)

Hôm nay có thể là ngày bận rộn nhất của Thiên Yết trong thời gian vừa qua. Khao khát thành công trong công việc khiến bạn dành hầu hết thời gian mình có để gọi điện thoại với đối tác, gửi fax hoặc email cho họ, thậm chí đi công tác.

Tuy nhiên bạn có thể sẽ không tiếp cận được với những người mà bạn mong muốn được trò chuyện. Đừng để điều nhỏ bé này dập tắt ngọn lửa rực cháy trong bạn, hãy cứ kiên trì rồi cuối cùng bạn sẽ đạt được điều mình muốn.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Thành công về mặt tài chính lẫn kinh doanh khiến Nhân Mã cảm thấy hạnh phúc và hài lòng. Đây giống như ngọn lửa thôi thúc bạn tiếp tục phấn đấu hơn nữa.

Dù vậy thời gian này hãy cẩn thận những người đặc biệt không đáng tin vì họ có thể lợi dụng thành công của bạn để phục vụ mục đích không mấy tốt đẹp của họ. Một số thậm chí còn biết bạn dư dả tài chính rồi yêu cầu được vay số tiền đó. Vậy nên hãy cân nhắc chọn người hỗ trợ bên mình nhé!

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Khi con đường sự nghiệp của Ma Kết ngày càng rộng mở, bạn có thể dễ thấy được mặt trái của nó. Đầu tiên, những trách nhiệm mới xuất hiện khiến bạn nghi ngờ năng lực của bản thân. Thứ hai, bạn có thể thấy mình bị cuốn vào một cuộc đấu không đáng nó có nơi văn phòng.

Đừng để những vấn đề này gây trở ngại cho sự nhiệt tình của bạn nhé bởi bạn có khả năng đạt được những gì bạn muốn và bạn đủ khôn ngoan để không dây vào những rắc rối. Cố lên!

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Những đột phá trong suy nghĩ gần đây vừa khiến Bảo Bình phấn khởi vừa có chút lo lắng cho tương lai. Một mặt, con tim nói rằng đây là suy nghĩ quan trọng giúp bạn vươn lên. Mặt khác, lý trí bạn nghi ngờ vào tính thực tế của nó. Hãy trấn an bản thân rằng thực tế chỉ là tương đối mà thôi, những gì bạn cảm nhận được ít nhất là điều tốt bạn nên làm bây giờ.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Rất nhiều mục tiêu cá nhân của Song Ngư một là đã hoàn thành, hai là đang trong quá trình biểu hiện. Điều này khiến bạn vô cùng hưng phấn. Tuy nhiên, những người xung quanh sẽ đòi hỏi bạn phải cho đi nhiều hơn nữa, như làm từ thiện hoặc đứng ra vay cho những người bạn không thực sự biết rõ là ai. Họ luôn muốn được bạn hỗ trợ, nhưng hãy tỉnh táo để biết ai đáng tin hay không.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/6

Hôm nay là một ngày tốt để Kim Ngưu thêm những điều mới mẻ vào cuộc sống của mình. Nếu mọi thứ đang nhàm chán và trì trệ, bạn cần làm mới nó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/6

Sự nhạy cảm vốn có của Cự Giải sẽ được đánh giá cao trong ngày hôm nay và bạn sẽ thấy rằng bản thân dường như có một sức mạnh vô hình giúp những cảm xúc cực đoan được hạn chế.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/6

Hôm nay là một ngày tuyệt vời với Bạch Dương!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/6

Hôm nay, Kim Ngưu đang phải đối mặt với căng thẳng không hề nhỏ do bạn quá tham công tiếc việc.

Anh Phạm (Theo Dailyzodiac)