Ngày hôm nay đầu óc Xử Nữ khá thông tuệ, điều này ảnh hưởng rất tích cực đến những cuộc trò chuyện của bạn. Những ý kiến bạn đưa ra ngắn gọn và súc tích, giao tiếp với mọi người cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Bạch Dương (21/03-20/04)

Ngày hôm nay, tâm trạng của Bạch Dương sẽ “nóng” như nhiệt độ ngoài trời. Có thể bạn sẽ gặp nhiều trở ngại trong công việc, những thử thách đến dồn dập khiến bạn căng thẳng và chán nản đến mức muốn bỏ cuộc. Đừng để chúng đánh gục bạn! Hãy tận dụng mọi khả năng trời sinh để tìm ra hướng giải quyết. Điều gì không khuất phục được bạn càng khiến bạn mạnh mẽ hơn.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

{keywords}
Ảnh: Shutterstock

Kim Ngưu bỗng nhiên trở thành tâm điểm ngày hôm nay. Bạn cố gắng hết mình, các giác quan hoạt động hết công suất và đầu óc như ù đi. Dù muốn hay không thì bạn vẫn phải đối mặt với thử thách này. Lời khuyên cho Kim Ngưu: hãy là chính mình!

Song Tử (21/05-21/06)

Hãy cứ để bản thân tận hưởng những niềm vui đơn giản ngày hôm nay. Không phải tìm kiếm đâu xa, không cần bất cứ giá nào, nó nằm ở chính tâm hồn luôn hạnh phúc, lạc quan, giàu năng lượng của Song Tử. Hãy lan tỏa tinh thần tích cực ấy đến mọi người xung quanh!

Cự Giải (22/06-22/07)

Đây là lúc thích hợp cho Cự Giải sử dụng sự sáng tạo của mình để bước đến thành công. Nhưng hãy biết rằng nó không dễ dàng chút nào. Điều quan trọng là bạn phải giữ bình tĩnh, đừng lo lắng quá mức hay tốn thời gian với những phiền toái nhỏ bé không đáng.

Sư Tử (23/07-22/08)

Động lực phải tự mình tạo ra nhé Sư Tử. Ví dụ như việc dậy sớm vào buổi sáng, ngoài báo thức, bạn cần sức mạnh bên trong và một quyết tâm thật lớn nữa. Rõ ràng những bữa tụ tập gần đây đã khiến bạn kiệt sức đến mức không muốn di chuyển.  Cơ thể bạn lên tiếng “Hãy dừng lại!”. Vậy tại sao không dành một ngày ra ngoài cho đầu óc thư thả, tận hưởng tia nắng ấm áp và cảm nhận những điều nhỏ bé xung quanh?

Xử Nữ (23/08-22/09)

Ngày hôm nay đầu óc bạn khá thông tuệ, điều này ảnh hưởng rất tích cực đến những cuộc trò chuyện của bạn đó, Xử Nữ. Những ý kiến bạn đưa ra ngắn gọn và súc tích, giao tiếp với mọi người cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy nhớ đưa ra những nhận xét thiết thực và quan trọng!

{keywords}
Ảnh: Daily Mail

Thiên Bình (23/09-23/10)

Hôm nay hãy luôn giữ tư thế mạnh mẽ, tiến về phía trước. Đừng nên tự trách và nghĩ bạn thua kém chỉ vì bất đồng với mọi người xung quanh. Ít nhất hãy tôn trọng bản thân và ý kiến của bạn trước khi thuyết phục ai đó nghe theo. Hãy tự tin nêu quan điểm của mình và chuẩn bị tinh thần bảo vệ nó!

Thiên Yết (24/10-22/11)

Không có gì sai nếu bạn muốn dành trọn một ngày để lười biếng, Thiên Yết. Bạn không nhất thiết phải chiều theo sở thích của người khác, hãy cứ làm những gì bạn muốn. Bạn sẽ nhanh chóng thích ứng với tính cách thất thường của bản thân nhưng đừng lo nhé, nó không hề xấu chút nào!

Nhân Mã (23/11-21/12)

Hôm nay suy nghĩ của Nhân Mã sẽ trở nên kiên định và vững vàng. Bạn nhận ra rằng những ý nghĩ trong đầu phản ánh đúng con người bạn và bạn sẽ có khả năng diễn đạt chính xác nó. Tuy nhiên trong công việc hãy cẩn thận với những người tới cầu viện bạn. Có lẽ họ chỉ muốn lợi dụng bạn và đặt một cái bẫy lớn chờ bạn chui đầu vào! Hãy xem xét mục đích thật sự của họ trước khi gật đầu đồng ý nhé.

Ma Kết (22/12-19/01)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để Ma Kết bày tỏ cảm giác của bạn. Những suy nghĩ trong bạn sắc bén và rành rọt hơn bao giờ hết. Bạn nhận ra rằng một khi bắt đầu nói ra, bạn sẽ khó mà dừng lại được. Người khác sẽ không thể lơ là từng câu bạn nói. Những lời của bạn có ảnh hưởng không nhỏ tới những người xung quanh đấy.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bộ não của Bảo Bình hôm nay có chút đình trệ. Phong cách nói chuyện vừa nhanh nhạy vừa tinh tế, dí dỏm thường ngày sẽ không được phát huy tối đa. Vậy nên hãy uốn lưỡi bảy lần trước khi nói nhé!

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư nhận ra rằng tình cảm không nhất thiết phải thể hiện bằng từ ngữ. Sử dụng ngôn ngữ cơ thể như những cái chạm vô tình hay một mùi hương nào đó hiệu quả hơn nhiều.

Hôm nay mọi giác quan của bạn đều vô cùng nhạy bén. Bạn có thể ngửi thấy mùi thức ăn quyến rũ từ một nhà hàng cách xa tít tắp. Đừng ngại ngùng, hãy dẫn theo người ấy và cùng nhau thưởng thức bữa tối!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/5

Ngày hôm nay về mặt tình cảm, Song Ngư đã có một bước tiến quan trọng trong các mối quan hệ của bản thân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/5

Hôm nay, Bạch Dương đột nhiên cảm thấy khó chịu với mọi thứ. Quá cứng nhắc trong lối sống của mình sẽ chỉ làm bạn thấy ngột ngạt mà thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/5

Tử vi hôm nay khuyên Cự Giải hoàn thành công việc được giao và để ý những chi tiết nhỏ trong đó.

Anh Phạm (Theo Daily Zodiac)