Tử vi hôm nay cho thấy Song Tử sẽ có tin vui về tiền bạc. Đó có thể là một khoản thanh toán, trợ cấp hay món tiền thưởng bạn đã mong chờ từ lâu.

Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Bạch Dương cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi vì có cả một đống công việc đang chờ bạn giải quyết. Tuy nhiên kể cả công việc có khó khăn hơn nữa bạn cũng sẽ xử lý xong xuôi nếu quyết tâm cao độ. Nhờ mọi người giúp một tay và áp lực sẽ không còn đè nặng lên vai bạn nữa.

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

{keywords}
Ảnh: CNN

Những ngày qua, mọi chuyện diễn ra đều thuận lợi với Kim Ngưu và tuyệt vời hơn khi hôm nay bạn có thêm sự tập trung cao độ.

Bạn nhận ra con đường trước mắt bỗng trở nên rõ ràng hơn và bạn vô cùng trông mong những việc sẽ xảy ra với bạn ở tương lai.

Bạn có thể cân nhắc giữa hai việc: đi nghỉ dài ngày ở nước ngoài hay quay lại trường và học lên bậc cao hơn. Hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé.

Song Tử (21/05 - 21/06)

Tử vi hôm nay cho thấy Song Tử sẽ có tin vui về tiền bạc. Đó có thể là một khoản thanh toán, trợ cấp hay món tiền thưởng bạn đã mong chờ từ lâu. Sao không nhân cơ hội này để liên hoan ăn mừng hay tham gia một bữa tiệc nào đó nhỉ?

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Công việc kinh doanh, các mối quan hệ cá nhân hay tình yêu là mối bận tâm hàng đầu của Cự Giải hôm nay.

Bạn vẫn quen làm việc một mình và có thể đây là lúc để bạn tìm kiếm cộng sự mới, những người có chung chí hướng với bạn.

Về phương diện tình yêu, tình cảm của hai bạn sẽ ngày càng bền chặt và gắn bó hơn. Đừng để lo lắng hay sợ hãi cản trở bước tiến của bạn trong bất cứ việc gì.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Công việc và áp lực tích tụ mấy ngày qua đã rút cạn thể lực của Sư Tử và dù có lòng nhưng bạn chẳng còn sức để làm việc gì nữa.

Vì thế nếu công việc trì trệ hơn mọi ngày thì cũng đừng tự trách bản thân. Bạn sẽ phải nghi ngơi để nạp lại năng lượng cho mình. Cuối ngày, hãy dành thời gian để đọc cuốn sách ưa thích của bạn.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Với Xử Nữ, hôm nay sẽ là một bước ngoặt lớn trong chuyện tình cảm. Tối nay, những phút giây lãng mạn bên nhau sẽ hâm nóng tình cảm và khiến các bạn càng thêm tin tưởng lẫn nhau.

Hãy để những cảm xúc này không chỉ thăng hoa ở tình yêu mà còn nảy nở trong công việc nhé.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Tối nay, có thể Thiên Bình sẽ mở một bữa tiệc tại nhà mình để chiêu đãi khách khứa có quan hệ làm ăn. Bạn đã rất lo lắng liệu mọi việc có diễn ra thuận lợi như đã tính?

Tuy nhiên mọi diễn biến sau đó sẽ gạt bay nỗi lo của bạn. Không chỉ được gặp nhiều người mà bạn còn tìm thấy các đối tác tiềm năng. Sau khi kết thúc bữa tiệc, hãy đi dạo một lúc để đầu óc được khuây khỏa và thanh tĩnh.

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Thiên Yết  cần xử lý một số hợp đồng, giấy tờ và văn bản pháp lý trước khi bắt tay xây dựng dự án của mình. Dự án này khả năng cao sẽ liên quan đến nói hoặc viết.

Tư duy nhanh nhạy của bạn sẽ khiến việc giao thiệp với mọi người trở nên dễ dàng hơn. Không những vậy, nó còn mở ra nhiều cơ hội mới đối với công việc của bạn sau này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tin vui với Nhân Mã là tình hình tài chính của bạn đang được cải thiện. Tin buồn là bạn đang phải đối đầu với áp lực do chính bạn tạo ra. Bạn luôn cho rằng bản thân chưa đủ nỗ lực dù sự thực là bạn đã làm việc vô cùng chăm chỉ và vất vả.

Tinh thần của bạn rất đáng khên nhưng không cần phải quá nghiêm khắc với bản thân. Mọi việc vẫn đang diễn ra tốt đẹp và hãy tiếp tục hoàn thành chúng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Với Nhân Mã, mọi việc hôm nay đều thuận lợi với bạn nhưng không hiểu sao thỉnh thoảng bạn lại cảm thấy chán nản và thay đổi cảm xúc bất thường.

Chính nhịp sinh học thấp trong cơ thể bạn đã gây ra sự biến đổi cảm xúc này. Để quên đi cảm giác uể oải, bạn nên tập trung hết mình vào công việc. Tối nay, hãy tổ chức một buổi tụ tập với bạn bè và trò chuyện vui vẻ nhé.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Bảo Bình đang cố gắng để giải quyết xong hết mọi việc trong một ngày. Tuy nhiên việc làm này chỉ khiến bạn tự chuốc lấy thất bại mà thôi. Bạn không nhất thiết phải ép bản thân hoàn thành mọi việc trong ngày hôm nay.

Hãy sắp xếp công việc cần làm và hoàn thành theo thứ tự ưu tiên. Thời gian còn lại bạn có thể dùng để tận hưởng cuộc sống. Thuê đĩa phim về xem, đặt bánh pizza và thế là bạn đã có một buổi tối thư giãn tuyệt vời.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Một người bạn của Song Ngư đang rầu rĩ và chán nản. Đừng lo, bạn sẽ vực dậy tinh thần người bạn đó bằng khả năng lắng nghe và thấu hiểu tuyệt đối của mình.

Đây chỉ là vấn đề duy nhất trong ngày hôm nay, còn lại những chuyện khác như công việc của bạn vẫn diễn ra suôn sẻ. Bạn sẽ gặp gỡ nhiều đối tác mới và đặt ra mục tiêu chung cho cả hai. Luôn giữ tinh thần vui tươi và lạc quan ngày hôm nay nhé.

Tử Vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/6

Tử Vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/6

Với Sư Tử, hôm nay mọi thứ vẫn tiếp tục ở mức ổn, cả về tình cảm lẫn công việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/6

Hôm nay là một ngày tốt để Kim Ngưu thêm những điều mới mẻ vào cuộc sống của mình. Nếu mọi thứ đang nhàm chán và trì trệ, bạn cần làm mới nó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/6

Sự nhạy cảm vốn có của Cự Giải sẽ được đánh giá cao trong ngày hôm nay và bạn sẽ thấy rằng bản thân dường như có một sức mạnh vô hình giúp những cảm xúc cực đoan được hạn chế.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/6

Hôm nay là một ngày tuyệt vời với Bạch Dương!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/6

Hôm nay, Kim Ngưu đang phải đối mặt với căng thẳng không hề nhỏ do bạn quá tham công tiếc việc.

Nụ Phí (Theo Daily Zodiac)