Tử vi ngày 29/8 của Xử Nữ gợi ý rằng bạn nên chăm chút cho bản thân nhiều hơn. Ngày hôm nay Sư Tử sẽ trở nên chăm chỉ và hoạt bát hơn mọi ngày nhưng cũng chính vì điều đó mà bạn bị vướng vào nhiều tai tiếng không đáng có.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương trong ngày 29/8 phải từ bỏ thói quen xấu đã đeo bám bạn dai dẳng suốt thời gian qua. Bạn nhận ra rằng thói quen đó đang ngăn cản bạn tiến lên.

Nói cách khác, nếu Bạch Dương muốn thành công về mặt tài chính, bạn phải cân nhắc lại cách sống của mình. Một người thành công không bao giờ để bản thân bị cám dỗ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đối với Kim Ngưu, ngày thứ Tư sẽ đầy rẫy những lỗi nhỏ vụn vặt. Tất cả chúng được kết lại từ sự thiếu hiểu biết giữa bạn và người thân yêu. Bạn đừng nên đòi hỏi họ phải trả lời ngay.

Trước hết, tất cả những gì bạn nói với họ đặt biết phải thật ý nghĩa. Bạn chắc chắn sẽ muốn họ trả lời ngay cho câu hỏi bạn đặt ra, nếu không muốn chờ đợi, vì sao bạn không tập trung vào một sở thích khác như tham dự một buổi hòa nhạc hoặc đi thăm thú một địa điểm tham quan nổi tiếng chẳng hạn.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử sẽ gây chú ý với mọi người bởi năng lượng tích cực của bạn trong hôm nay. Nếu bạn ra ngoài đường, một số người sẽ bắt chuyện với bạn vì bộ cánh bạn mặc hôm nay.

Bằng cách nào đó, bạn tự cảm thấy mình là một người vô cùng thu hút và nhiệt huyết. Cuối cùng người yêu của bạn sẽ phải để ý rằng trông bạn thật tuyệt vời hôm nay. Một lần nữa, anh ấy/cô ấy lại có cảm xúc như lần đầu mới gặp.

{keywords}
(Ảnh: Pinterest)

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ dành ngày 29/8 này cho một nỗ lực đặc biệt. Bạn sẽ không bắt buộc bản thân phải lao vào công việc kinh doanh vì điều quan trọng hơn lúc này là bạn phải giao tiếp với bạn bè. Bạn sẽ “tám chuyện” với họ về tất cả mọi thứ đã xảy ra với bạn cuối tuần qua.

Đừng ngạc nhiên nếu cấp trên của bạn khiển trách bạn ở điểm nào đó. Đây không phải là điều gì quá nghiêm trọng, hãy coi đó là lời nhắc nhở để bạn sửa sai và làm việc tốt hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày hôm nay Sư Tử sẽ trở nên chăm chỉ và hoạt bát hơn mọi ngày. Chính điều này đã làm ông chủ của bạn biến bạn thành trợ lý không chính thức của ông ấy. Niềm tin của sếp đặt lên bạn hoàn toàn là đúng đắn nhưng bạn sẽ bị dòm ngó bởi những người đồng nghiệp không biết điều.

Họ sẽ nghĩ rằng bạn thật xảo trá và dùng kế để trở thành người thân cận bên cạnh ông chủ. Lời khuyên cho bạn là đừng nên cố gắng thuyết phục phần đông. Hãy để thời gian và năng lực của bạn giải quyết mọi nghi ngờ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi ngày 29/8 của Xử Nữ gợi ý rằng bạn nên chăm chút cho bản thân nhiều hơn. Bạn đang trải qua các cảm xúc bất ổn vì bạn buộc cơ thể phải làm việc liên tục mà không để nó nghỉ ngơi.

Tránh giúp đỡ người khác trong công việc của họ bởi điều này sẽ càng vắt kiệt sức lực của bạn. Xử Nữ nên học cách nói “không” với thói quen thích giúp đỡ trong khi bạn không thể giải quyết khó khăn của mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Ngày thứ Tư Thiên Bình sẽ trải qua tâm trạng buồn khó tả. Bạn nhìn ra ngoài cửa sổ và nhớ lại hàng tá kỷ niệm giữa bạn và người ấy.

Bạn nên nhớ rằng, sự kết thúc của một mối quan hệ không phải là dấu chấm hết cho cuộc đời của bạn. Bạn sẽ gặp một đối tượng mới và thật tình cờ, có lẽ hôm nay cuộc gặp gỡ đó sẽ xảy ra.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp ngày hôm nay nên đặt ra mục tiêu mới. Nếu không có ước mơ, bạn sẽ phí hoài khả năng tiềm tàng của mình. Hãy nghĩ về những gì bạn có thể đạt được như tiền, sức khỏe hoặc niềm vui khi bạn thành công.

Để làm được điều này, bạn phải lập kế hoạch chi tiết từng bước một và sau đó lên thời khóa biểu cho từng mục tiêu.

{keywords}
(Ảnh: Pinterest)

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể sẽ mệt mỏi bởi thứ Tư kỳ lạ này. Cảm xúc của bạn hôm nay có chút bất ổn và bạn không thể biết trước cảm xúc của mọi người thay đổi đột ngột như nào. Bạn phải là người điều chỉnh cảm xúc của những người xung quanh bằng cách áp dụng các biện pháp tâm lý học.

Hãy phân tích trạng thái của họ ra sao không chỉ qua lời nói và bạn còn phải để ý đến các hành động, vẻ mặt khi giao tiếp với họ.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Tử vi của Ma Kết ngày 29/8 nói rằng bạn sẽ không thể điều khiển được tình hình xảy ra xung quanh. Mọi chuyện sẽ tự phát sinh và kết quả của nó không phải được định đoạt bởi bạn mà là do hoàn cảnh quyết định.

Điều duy nhất Ma Kết có thể làm là bình tĩnh. Hơn nữa, cách nhìn nhận vấn đề khó hay dễ đều do quan điểm của bạn. Nếu bạn xuất hiện thật cứng rắn để đối đầu với thử thách, tất cả những khía cảnh tiêu cực sẽ biến mất nhanh chóng.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Bảo Bình ngày hôm nay sẽ bị phân tâm khỏi công việc bởi những cuộc điện thoại và tin nhắn từ họ hàng. Tất cả họ đang đối đầu với nhau để tranh luận về chuyện đã xảy ra trong cuộc đời của bạn hoặc gia đình bạn.

Vấn đề này cần được quan tâm nhưng bạn không nên bỏ bê công việc bởi đó được coi là người không chuyên nghiệp. Hãy giải thích khéo léo với họ rằng hiện tại bạn không có thời gian để bàn luận về những chủ đề đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày hôm nay Song Ngư sẽ cảm thấy vô cùng hãnh diện bởi em của bạn. Đứa em gái hoặc em trai kia sẽ đạt được thành công trong lĩnh vực thể thao, sáng tạo,...

Bạn sẽ chia sẻ thành công này với đứa em và bạn tin rằng, với tư cách là thầy giáo, bạn xứng đáng nhận được một lời tri ân. Trên đà thành công, bạn và học trò sẽ bàn luận làm sao để đạt được những mục tiêu đầy tính hứa hẹn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/8

Kim Ngưu ngày 25/8 sẽ gặp may mắn trong vấn đề tài chính. Ngày hôm nay Ma Kết phải đối mặt với trở ngại khôn lường và bạn khó có thể vượt qua nó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ có một buổi tối lãng mạn bên người thương, Sư Tử cần "uốn lưỡi bảy lần" trước khi nói, Bọ Cạp gặp rắc rối với người thân và bạn bè...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/8

Tử vi ngày 23/8 của Song Tử nói rằng bạn sẽ vướng vào hiểu lầm với bạn bè và gia đình. Thiên Bình ngày thứ Năm đang gặp may mắn trong chuyện tình cảm nếu vẫn đang độc thân.

Mỹ Linh (Theo Gotohoroscope)