Tử vi ngày 3/9 của Kim Ngưu nói rằng bạn đang do dự trong vấn đề tình cảm. Thiên Bình sẽ gặp may mắn về vấn đề tiền bạc.

Bạch Dương (21/03 - 19/4)

“Giữ cho trái tim nóng và có một cái đầu lạnh” là những gì Bạch Dương phải làm hôm nay. Vấn đề bạn gặp phải sắp tới dường như rất khó nhằn.

Hãy sử dụng tất cả các phương pháp bạn nghĩ ra để giải quyết khó khăn nhé. Bạch Dương nên bình tĩnh đón nhận lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hay người từng trải.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi ngày 3/9 của Kim Ngưu nói rằng bạn đang đầy do dự trong vấn đề tình cảm. Bạn đang đấu tranh tâm lý hoặc phân vân không biết ai là người ở trong trái tim bạn.

Phải từ chối một người, nhưng bạn không muốn bất lịch sự, chính suy nghĩ đó khiến bạn ngày càng trầm cảm. Chẳng có gì sai khi để đối phương biết bạn vẫn muốn độc thân và chưa có ý định bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc. Vì vậy Kim Ngưu hãy nói hết suy nghĩ trong lòng mình đi.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử hôm nay sẽ gặp trục trặc về vấn đề tài chính. Bạn có thể trải qua một vài khó khăn nhỏ để rồi bạn tự nhân ra điểm yếu của bản thân.

Hãy mạnh mẽ và tự kiểm điểm lại bản thân, điều đó sẽ giúp bạn chuẩn bị cho nhiều dự án trước mắt. Hiện tại, bạn nên tránh đầu tư vào thứ gì đó.

{keywords}
(Ảnh: astrosofa)

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Tử vi thứ Hai khuyên Cự Giải nên dành thời gian cho bạn bè và gia đình. Sử dụng thời gian hợp lý cho các hoạt động nhóm, chắc chắn các hoạt động đó sẽ mang lại sự thư giãn và niềm vui cho bạn. Nhân dịp này, bạn có thể cân nhắc vai trò của mình trong gia đình hay giữa bạn bè là gì.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay không phải là thời gian Sư Tử cảm thấy có lỗi với bản thân. Nếu đã lâu bạn chưa tìm được ai để chia sẻ, hãy tự tạo cho mình cơ hội gặp một người mới.

Đã đến lúc bạn tỉnh mộng và biến giấc mơ thành sự thật. Hãy dũng cảm lên, bước ra ngoài xã hội, mở cửa trái tim mình và quên đi chuyện tình cảm trong quá khứ. Bạn đã sẵn sàng đón nhận tương lai hạnh phúc phía trước rồi đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thứ Hai này Xử Nữ không được trì hoãn kế hoạch hay dự án của bạn thêm giây phút nào nữa. Đây là thời điểm thích hợp để giải quyết các công việc còn tồn đọng.

Khi thực hiện những chiến lược bạn chưa bao giờ thử trước kia, hãy căn cứ vào tình hình thực tế. Cầu cứu sự giúp đỡ từ người có kinh nghiệm sẽ mang lại khá nhiều lợi ích cho Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Ngày 3/9 này Thiên Bình sẽ gặp may mắn về vấn đề tiền bạc. Vì vậy hãy ra ngoài và mua cho mình thứ gì đó đẹp đẽ. Nhưng mua một món đồ thôi chưa đủ, bạn nên đầu tư tiền vào dự án sinh lợi nhuận. Những người xung quanh đang rất thật lòng với bạn, do đó hãy lắng nghe lời khuyên chân thành của họ.

Dù bạn nung nấu ý định mua thứ gì nho nhỏ hay đầu tư vào một dự án lớn, bạn đều gặp may mắn và sẽ không thiệt hại gì, thế nên cứ chi tiêu nhiều hơn mọi khi nhé!

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Thứ Hai này không phải là ngày để Bọ Cạp nghỉ ngơi mà phải dành thời gian để luyện tập cơ thể. Bạn nhận ra rằng sức sống của bạn có ảnh hưởng tích cực tới những người xung quanh.

Thời gian này hãy xây dựng sức mạnh và năng lượng để nếu trong tương lai, bạn có gặp phải vấn đề gì đó căng thẳng, cơ thể bạn vẫn có thể chịu đựng được áp lực.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Người ta thường nói: “trâu chậm uống nước đục”, nhưng câu này hoàn toàn không đúng với Nhân Mã. Bạn không nên hấp tấp mạo hiểm số tiền mình dành dụm được để đầu tư vào một dự án không minh bạch.

Tử vi hôm nay của Nhân Mã nói rằng bạn đang gặp phải điềm xấu về lĩnh vực tài chính. Do vậy bạn phải cẩn thận, kiểm tra kỹ lưỡng để chắc rằng không có một lỗ hổng tài chính nào có thể xảy ra.

{keywords}
(Ảnh: astrosofa)

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Luôn có một thế giới đầy bất ngờ ngoài kia đang chờ đón bạn. Động lực và sự nhiệt tình của Ma Kết sẽ khiến người xung quanh muốn ủng hộ và tham gia cùng bạn.

Hôm nay, bạn hãy giữ mình ở thế chủ động và linh hoạt, bạn có thể đi du lịch tới một thị trấn mới hoặc dễ dàng hơn, hãy tự khám phá nơi bạn ở. Nơi đó sẽ có nhiều điều bạn chưa khám phá ra đấy. Sẽ thú vị hơn nếu ai đó tham gia cùng bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, trong buổi hẹn hò của Bảo Bình, nếu bạn nhận được câu trả lời không mấy khả quan từ đối phương, bạn nên xem lại tài ăn nói của mình.

Bạn có thể hỏi ý kiến mọi người về việc mình nên thay đổi gì về bản thân, nhận những ý kiến từ người khác không bao giờ là sai cả. Nhưng hãy có chính kiến và cân nhắc xem mình có nên làm theo những ý kiến đó hay không.

Song Ngư (19/2 - 19/3)

Song Ngư hôm nay hãy nhớ rằng người khác không thể hiểu được bạn đang nghĩ gì. Vì vậy nếu bạn đang cảm thấy không ổn và khó chịu, đừng trút giận lên những người xung quanh.

Hãy dành thời gian để tâm sự với họ hơn là cáu gắt và lắng nghe ý kiến từ gia đình, bạn bè.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/8

Tử vi ngày 30/8 cho rằng ai đó đang cố nói dối Song Tử. Hôm nay cũng là một ngày kém may mắn với Ma Kết.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/8

Tử vi ngày 29/8 của Xử Nữ gợi ý rằng bạn nên chăm chút cho bản thân nhiều hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/8

Thứ 3 ngày 28/8 là một ngày hoàn hảo với Kim Ngưu và Bọ Cạp. Ma Kết và Thiên Bình cùng gặp rắc rối với những mối quan hệ cá nhân.

Mỹ Linh (Theo Astrosofa)