Ngày 31/8, Ma Kết may mắn hết phần người khác. Bạch Dương và Bảo Bình cần phải hết sức khéo léo trong việc xử lý các khúc mắc gia đình hôm nay.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng hôm nay, Bạch Dương nên chú ý cảm xúc của mình, đừng làm những người xung quanh bạn buồn vì những lý do không đáng.

Sự tử tế, lòng yêu thương và mong muốn thấu hiểu nhau sẽ giúp giải quyết được tất cả những khúc mắc tình cảm giữa bạn và người ấy, chỉ cần bạn muốn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi cung Kim Ngưu khuyên bạn ngày cuối tuần này không nên chỉ phàn nàn kêu ca mà hãy hành động, mọi chuyện chỉ có thể trở nên tốt đẹp hơn nếu bạn thực sự bắt tay vào thay đổi nó.

Nếu đang có dự định nào đó, Kim Ngưu nên cân nhắc kỹ càng đến tính khả thi của chuyện đó trong thực tế, đừng để những suy nghĩ viển vông ‘cao tựa mây trời’ của mình làm sao nhãng công việc.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử ngày 31/8 nên làm việc khiêm tốn và đừng quá dễ dàng tin tưởng chia sẻ những câu chuyện, dự định của mình với ai khác.

Dường như có ai đó đang ghen tỵ với sự nổi bật và thành công của bạn, nếu bạn để họ biết suy nghĩ và ý tưởng của mình thì rất có thể họ sẽ vô tình hoặc hữu ý xen ngang làm gián đoạn công việc của bạn đấy.

{keywords}
Ảnh: Pexels

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Ngày hôm nay, những điều Cự Giải cống hiến và ‘cho’ đi sẽ được mọi người trân trọng và biết ơn.

Luôn cởi mở và đối xử tử tế với mọi người, những đáp trả bạn nhận được sẽ là động lực để bạn yêu cuộc sống và muốn cống hiến nhiều hơn.

Xã hội sẽ ngày càng trở nên tốt đẹp khi có những công dân tốt như Cự Giải.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cung Sư Tử hôm nay chỉ nên tập trung hết sức vào những công việc thuộc mảng chuyên trách của mình, hãy làm công việc của mình một cách tốt nhất và đừng để ý quá nhiều đến chuyện của người khác.

Kể cả khi có người dụ dỗ, muốn nhờ bạn làm một phần việc ngoài lề nào đó, Sư Tử cũng đừng tỏ ra khó chịu, hãy khéo léo giải quyết và tập trung vào phận sự của mình thôi nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay là một ngày may mắn đối với Xử Nữ, rất phù hợp để bắt tay vào thực hiện các dự định. Các kế hoạch của bạn được dự báo là sẽ mang lại kết quả vượt mong đợi.

Quyết tâm và sự khôn khéo của Xử Nữ sẽ giúp bạn vượt qua mọi rào cản khó khăn, bỏ xa đối thủ trên con đường vươn tới thành công.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Các vấn đề trong chuyện gia đình hay tiền bạc khó nói ngày hôm nay sẽ được Thiên Bình giải quyết ổn thỏa với sự khéo léo và nhanh trí.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cũng khuyên bạn nên nhanh chóng bỏ đi các thói quen xấu của mình, nếu không sẽ rất dễ xảy ra tranh cãi với những người không ưa thói xấu đó của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Dù bạn có đang dự định làm gì, thì những bước nền tảng đầu tiên đều rất quan trọng. Bọ Cạp nên tự hỏi chính mình động lực của bạn là gì, từ đó hãy lựa chọn làm công việc mà bạn có khả năng làm hoàn hảo nhất.

Hãy dùng trí tưởng tượng và những suy nghĩ tích cực của mình để vẽ ra từng bước đi thật cẩn thận hướng tới mục tiêu của bạn.

Mục tiêu ấy sẽ thành công nếu bạn có một kế hoạch tỉ mỉ, và thực hiện nó một cách thận trọng.

{keywords}
Ảnh: Pexels

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chú ngựa Nhân Mã ngày hôm nay có vẻ hơi mải chơi quá, hãy quay trở về nhịp độ sống và học tập của mình đi thôi.

Trước khi có bất kỳ dự định ‘du hí’ nào thì cũng phải ‘check’ lại ngân sách của mình trước, nếu bạn không muốn gặp cảnh nợ nần chồng nhất.

Cũng đừng cố gắng giành trả tiền ‘bao’ phần của người khác vì chưa chắc họ đã biết ơn khi bạn làm vậy, thậm chí sự tốt bụng của bạn còn bị coi là khoe mẽ đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết ngày hôm nay tràn ngập năng lượng tích cực, bạn nên biết tận dụng điều đó. Bạn có thể thử sắp xếp, trang trí lại nhà cửa để tạo ra một không gian sống thoải mái hơn.

Hoặc sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể chia sẻ năng lượng tích cực ấy của mình với mọi người xung quanh qua những cuộc trò chuyện, lắng nghe mọi người và rồi bạn sẽ có những lời khuyên rất hữu ích giúp họ.

Đồng nghiệp và công việc cũng sẽ được hưởng ké từ nguồn năng lượng ấy với kết quả công việc vượt trội. Hơn nữa, tử vi hôm nay dự báo bạn chuẩn bị sẽ nhận được một món tiền lớn đấy nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu không muốn có một ngày tồi tệ, Bảo Bình hôm nay nên thật cẩn thận và khéo léo trong việc giải quyết mâu thuẫn giữa người thân hoặc bạn bè.

Nếu vô ý nói tới vấn đề nhạy cảm nào đó, mối quan hệ thân thiết trước đây sẽ không có đường vãn hồi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cung hoàng đạo Song Ngư hôm nay nên dành thời gian sắp xếp lại các kế hoạch và những bước đi trong tương lai của mình, hãy thay đổi những gì chưa hợp lý, có một cái nhìn tổng quát hơn và rồi bạn sẽ tìm ra con đường có lợi nhất cho mình.

Các cơ hội thăng tiến tích cực có vẻ như đang rất gần tầm với của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/8

Thứ 3 ngày 28/8 là một ngày hoàn hảo với Kim Ngưu và Bọ Cạp. Ma Kết và Thiên Bình cùng gặp rắc rối với những mối quan hệ cá nhân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/8

Đối với Bọ Cạp, Chủ nhật ngày 26/08 là ngày của gia đình. Song Ngư có khả năng cao sẽ kiếm được một khoản hời lớn trong ngày hôm nay...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/8

Kim Ngưu ngày 25/8 sẽ gặp may mắn trong vấn đề tài chính. Ngày hôm nay Ma Kết phải đối mặt với trở ngại khôn lường và bạn khó có thể vượt qua nó.

Thùy Trang (Theo Adstroadvice)