Tử vi thứ Tư của Sử Tử nói rằng bạn đang gặp trục trặc trong mối quan hệ tình cảm. Trí tò mò vô độ của Bạch Dương ngày hôm nay sẽ làm bạn bị xa lánh bởi những người xung quanh.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trí tò mò vô độ của Bạch Dương ngày hôm nay sẽ làm bạn bị xa lánh bởi những người xung quanh. Giải pháp cho bạn là đừng ngần ngại chia sẻ một chút về bản thân, khi đó người khác sẽ sẵn lòng chia sẻ câu chuyện của họ với bạn.

Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề tài chính, Bạch Dương không nên cung cấp quá nhiều thông tin cho đối phương. Buổi tối này vài tin vui liên quan đến công việc, sự nghiệp sẽ đến với bạn đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi ngày 4/9 của Kim Ngưu khuyên rằng bạn không nên dành cả ngày dài để làm công việc nhà tẻ nhạt. Hãy bỏ qua sự nhàm chán của công việc hàng ngày và tập trung vào thứ gì đó lãng mạn hơn. Nếu đang độc thân, bạn sẽ trải nghiệm một mối quan hệ vừa chớm nở ngay trong nay mai.

Với những người đã có bạn đời, hãy thể hiện tình cảm của bạn để cho người đó biết bạn trân trọng người đó thế nào. Bạn có thể gợi ý một buổi tối thân mật tại một nhà hàng hoặc tặng một món quà nhỏ. Một ngày tẻ nhạt sẽ không còn nữa mà thay vào đó là hàng chuỗi sự kiện bất ngờ sắp xảy đến với Kim Ngưu.

 

{keywords}
(Ảnh: Pinterest)

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử ngày thứ Tư này phải quan tâm bản thân nhiều hơn. Bạn đang có xu hướng làm việc cật lực để kiếm tiền và quên mất rằng sức khỏe đang dần cạn kiệt. Có nhiều thứ còn đáng giá hơn tiền trong cuộc sống chẳng hạn như người bạn đời.

Lao động như nô lệ để giành lấy phần thưởng không phải là ý kiến hay. Sống chậm lại và tận hưởng cuộc sống. Nếu gặp vấn đề về sức khỏe, Song Tử phải đi khám bác sĩ ngay, đừng để mọi thứ đi quá xa.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Ngày hôm nay Cự Giải sẽ muốn thu mình lại trong cái vỏ bọc ấm áp để tự tách mình với xã hội lạnh lùng ngoài kia. Điều này không phải không tốt.

Việc ngăn bản thân tiếp xúc với mọi người sẽ không dẫn đến hậu quả tiêu cực mà nó có thể tạo ra một năng lượng tích cực để bạn tự tin hơn sau này. Hãy dành buổi tối này để ngâm mình trong bồn tắm thư giãn, tâm trạng của bạn sẽ ổn định hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi thứ Tư của Sử Tử nói rằng bạn đang gặp trục trặc trong mối quan hệ tình cảm. Sư Tử là chòm sao rất minh bạch khi định nghĩa một mối quan hệ, bạn hiểu những gì nên được tha thứ và những gì làm bạn thấy khó chịu.

Hãy lên tiếng khi cần thiết. May mắn thay, những ngôi sao may mắn đã trao cho bạn sự nhạy cảm để bạn không gặp bất cứ vấn đề gì khi chấp vấn đối phương. Nhưng nên nhớ, người ấy cũng có cảm xúc và suy nghĩ riêng nên bạn đừng quá áp đặt suy nghĩ của bạn lên họ nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ dành ngày hôm nay để từ bỏ một thói quen xấu. Bạn sẽ có cơ hội để giải quyết cuộc xung đột nội bộ đã gây rắc rối cho bạn bấy lâu. Hãy tận dụng cơ hội để giải quyết vấn đề này ngay lập tức. Mối quan hệ của bạn có thể bị rạn nứt nếu bạn cố tình tránh né nó.

Ngày hôm nay Xử Nữ sẽ rất may mắn, vì vậy trên đường về nhà, bạn nên mua vé số. Cơ hội thắng một số tiền lớn sẽ mở ra với bạn ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Ngày 4/9 này Thiên Bình nên tránh so sánh bản thân với người khác. Những so sánh khập khiễng này có thể dẫn đến tình trạng trầm cảm bởi bạn cảm thấy bản thân có quá nhiều thiếu sót so với những người xung quanh.

Bạn có thể không tin nhưng con người bạn có rất nhiều phẩm chất và năng lực tiềm ẩn. Đừng để bản thân bị cuốn vào suy nghĩ tiêu cực. Hãy gạch ra một vài thứ mà bạn cảm thấy mình giỏi nhất. Bạn sẽ tìm lại được niềm tin vào bản thân nhanh thôi.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp ngày hôm nay sẽ tìm thấy giải pháp để cân bằng giữa mong muốn của bản thân và ngân sách. Cách giải quyết này sẽ giúp bạn không tiêu tốn quá nhiều tiền mà vẫn mua được những thứ bạn ao ước.

Trong mối quan hệ tình cảm, bạn cũng sẽ rất may mắn đó. Nếu bạn khao khát tìm được một người lãng mạn thì hôm nay chính là ngày hai bạn gặp nhau. Nếu bạn đã có người yêu thì người đó sẽ tặng bạn một món quà ý nghĩa để thể hiện lòng chân thành. Nhưng Bọ Cạp nên nhớ không phải tất cả món quá có giá trị đều là vật thể.

 

{keywords}
(Ảnh: Pinterest)

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang cảm thấy băn khoăn khi phải quyết định nghề nghiệp trong tương lai. Tử vi hôm nay của bạn nói rằng có một làn gió mới của sự thay đổi đang thổi về phía bạn. Điều đó có nghĩa là đừng ngần ngại thử con đường ít người đi.

Nó có lẽ khác với suy nghĩ của bạn bấy lâu và con đường chuyển tiếp có thể gặp khó khăn, nhưng đó là quy luật của tự nhiên. Bạn thử nghĩ xem có ai gãy răng là không đau, nhưng khi những chiếc răng mới mọc lên lại rất đẹp đẽ. Tương tự như vậy, khó khăn sẽ giúp bạn kiên cường và trưởng thành hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang sở hữu một ánh hào quang ngày hôm nay, vì vậy bạn phải tránh những lời đàm tiếu của mọi người và những nghi ngờ của bản thân. Hãy coi đó như một món quà.

Bên cạnh đó, tử vi hôm nay cũng khuyên bạn rằng bạn nên dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Nếu có cơ hội được đi chơi với gia đình, hãy gác lại công việc một bên và tận dụng cơ hội này ngay đi. Thời gian thư giãn bên gia đình và người thân sẽ nuôi dưỡng óc sáng tạo của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tính ích kỷ sẽ đến với Bảo Bình trong ngày thứ Tư. Bạn sẽ phớt lờ một người yêu cầu sự giúp đỡ của bạn, nhưng chính người đó đã ngó lơ khi bạn gặp khó khăn. Hãy nghĩ đến hậu quả trước khi bạn hành động vội vàng, cân nhắc xem giúp người đó sẽ mang lại lợi ích gì, sự trả thù không phải lúc nào cũng ngọt ngào đâu.

Trong ngày hôm nay bạn cũng nên để ý đến vấn đề tài chính, chi tiêu hợp lý không thì bạn sẽ gặp hậu quả khôn lường.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ gặp lại một người quen trong quá khứ mà bạn đã xa cách bấy lâu. Nếu bạn giữ bí mật gì với người đó mà chưa nói ra, hãy thành thật thú nhận với họ. Thời gian không chờ đợi một ai, có lẽ khi biết sự thật, người đó sẽ tha thứ cho bạn hoặc chấp nhận bạn đó.

Xây dựng một mối quan hệ không hề khó, chỉ là cần sự chân thật giữa hai bên, đừng ngần ngại, hãy giải quyết những khúc mắc với người đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/9

Hôm nay, Kim Ngưu và Song Tử cần dành thời gian để làm những điều tốt nhất cho bản thân. Bọ Cạp nên nói ít lại, làm nhiều hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/8

Ngày 31/08, Ma Kết may mắn hết phần người khác. Bạch Dương và Bảo Bình cần phải hết sức khéo léo trong việc xử lý các khúc mắc gia đình hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/8

Tử vi ngày 30/8 cho rằng ai đó đang cố nói dối Song Tử. Hôm nay cũng là một ngày kém may mắn với Ma Kết.

Mỹ Linh (Theo Gotohoroscope)