Tử vi khuyên Song Tử nên mở lòng với người thương, Ma Kết cần chú ý đến sức khỏe, Song Ngư không nên để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc…

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương ngày 7/8 sẽ đi tìm những phẩm chất tiềm ẩn của bản thân mình. Những thay đổi cá nhân tích cực sẽ giúp bạn tìm thấy thững nét tính cách trước giờ bạn không nhận ra. Hãy đặt ra những mục tiêu để có thể chinh phục được phẩm chất mới của bản thân.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu hôm nay cần xem xét lại một cách chi tiết những kế hoạch bạn đã đặt ra. Kim Ngưu cần có chính kiến của riêng mình vì sẽ có rất nhiều người đưa ra những ý kiến của họ xung quanh kế hoạch của bạn. Kim Ngưu hãy lắng nghe và chỉ nên tiếp nhận những đóng góp tích cực.

Song Tử (22/5 - 21/6)

{keywords}
 

Song Tử ngày 7 /8 nên mở lòng hơn với người thương. Song Tử sẽ cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn rất nhiều nếu bạn chia sẻ suy nghĩ cũng như cảm xúc thật của mình với người này. Việc chia sẻ thẳng thắn với nhau sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn trở nên tích cực hơn.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Cự Giải không nên chia sẻ quá nhiều thông tin về tình trạng tài chính cũng như thông tin về sức khỏe của bạn. Thay vì chia sẻ quá nhiều, Cự Giải nên lắng nghe những điều người khác nói.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử ngày 7/8 hãy tin tưởng vào trực giác của bạn đối với những vấn đề liên quan đến kinh doanh. Có thể hôm nay Sư Tử sẽ nhận được một dự án lớn và đây chính là cơ hội để bạn chứng tỏ khả năng phán đoán của mình.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Trước khi thực hiện một sự thay đổi, Xử Nữ nên tính đến mặt tích cực cũng như mặt tiêu cực của kế hoạch dựa trên những kinh nghiệm sẵn có của bản thân. Nếu cảm thấy không chắc chắn, Xử Nữ có thể tham khảo ý kiến của người thân và bạn bè.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Với bất cứ việc làm gì Thiên Bình đang theo đuổi, bạn nên hoàn thành nó với 200% sức lực. Nếu thành tâm thành ý hoàn thành công việc, Thiên Bình sẽ nở một nụ cười mãn nguyện khi nhìn thấy thành quả.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

{keywords}
 

Bọ Cạp ngày 7/8 nên dành thời gian để quan sát những gì người khác đang làm. Bạn không nên phụ thuộc vào một người nào đó vì rất có thể người này muốn chơi xấu bạn trong công việc. Hãy tận dụng khả năng sáng tạo của mình để hoàn thành công việc được giao một cách xuất sắc.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay có vẻ không kiểm soát được cảm xúc của mình khi trình bày kế hoạch của mình trước nhiều người. Hãy hít thở một hơi thật sâu và tự tin trình bày những ý tưởng trước mặt mọi người.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn. Bạn không nên đối xử tệ với chính bản thân mình bằng những cảm xúc tiêu cực. Hãy sắp xếp lại căn nhà để thay đổi môi trường sống theo hướng tích cực hơn. Ngoài ra, bạn có thể tham gia vào các hoạt động thể thao để giúp cân bằng cảm xúc.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình có vẻ rất “có duyên” trên mạng xã hội. Bằng chứng là Bảo Bình có rất nhiều mối quan hệ trên mạng xã hội và điều này sẽ khiến người yêu bạn cảm thấy bất an. Tạo cảm giác an tâm cho người yêu là điều mà Bảo Bình cần làm trong ngày hôm nay.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư không nên để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến công việc. Bạn nên tiếp tục làm việc riêng của bạn và tìm kiếm cơ hội để thăng tiến trong công việc. Đừng để tình cảm tiêu cực khiến bạn bỏ lỡ một thỏa thuận tốt.

Bí mật về mộ thật của vị tướng tự thiêu xin tha chết cho lính

Bí mật về mộ thật của vị tướng tự thiêu xin tha chết cho lính

Nói về cái chết của Võ Tánh, sách Đại Nam thực lục chép: “Trần Quang Diệu dẫn quân vào thành, trông thấy, chảy nước mắt, lấy lễ mà chôn cất. Tướng sĩ trong thành, không giết hại ai cả”.

Đến thăm nhà bạn trai, cô gái Đồng Tháp bị 'kết tội' nghiệt ngã

Đến thăm nhà bạn trai, cô gái Đồng Tháp bị 'kết tội' nghiệt ngã

Những người thân trong gia đình bạn trai cho rằng, cô có ý trù úm gia đình nên ngày Tết mới qua đó khóc lóc…

Nữ đại gia chi bộn tiền mua 'chân dài' đốt cho chồng ở cõi âm

Nữ đại gia chi bộn tiền mua 'chân dài' đốt cho chồng ở cõi âm

Tin lời thầy bói, người phụ nữ giàu có chi số tiền lớn làm lễ, đặt mua 20 hình nhân nữ đốt cho người chồng quá cố.

Yến Nhi (Theo Astro Advice )