Nếu thực sự chưa bao giờ tự vấn bản thân thì hôm nay là ngày phù hợp để Bạch Dương làm điều đó.

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Nếu thực sự chưa bao giờ tự vấn bản thân thì hôm nay là ngày phù hợp để Bạch Dương làm điều đó. Bạn hãy tận dụng thời gian để giải quyết những thất bại cũ và sẵn sàng đón nhận những thử thách mới đang ở phía trước.

Dù việc này chẳng dễ dàng gì nhưng bạn sẽ thấy được bài học sau mỗi lần vấp ngã. Chỉ cần bạn luôn thành thật với chính mình.

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

{keywords}
Ảnh : Shutterstock

Giờ không phải lúc để khép mình nữa mà bạn phải trở lại với thực tại, Hãy thể hiện một Kim Ngưu hoàn toàn mới mỗi ngày. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để chào đón những thay đổi tích cực nhé.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu có bất cứ chuyện tình cảm nào không vui đang giấu kín trong lòng thì hôm nay bạn nên giải tỏa nó ra nhé. Hãy nói chuyện thẳng thắn với bạn bè hoặc người thân. Đôi khi những lời bạn nói ra lại không giống những gì bạn nghĩ, vì thế hãy cân nhắc trước khi nói để không làm người khác bị tổn thương nhé.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có phải gần đây bạn đang nghĩ về việc đổi nghề hay đi du lịch đâu đó thật xa không? Hoặc có thể bạn chỉ muốn được yên tĩnh ở nhà một mình? Những xui xẻo trong công việc mà gần đây bạn luôn phải hứng chịu khiến bạn nảy ra những suy nghĩ rất kì quặc. Rất có thể vì thế mà bạn cảm thấy cần thay đổi cuộc sống hiện tại của mình.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

{keywords}
Ảnh : Shutterstock

Hôm nay Sư Tử sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu với ai đó và có lẽ không thứ gì có thể làm bạn hài lòng được. Chính vì thế mà bạn sẽ rất dễ nổi nóng và cãi vã. Bạn nên nhượng bộ và kiềm chế thì mọi chuyện mới được giải quyết. Nếu cuộc cãi vã chỉ xoay quanh vấn đề nhỏ nhặt thì hãy bỏ qua, nhưng nếu mọi thứ đi xa hơn thì hãy cẩn thận nhé.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay ngay từ lúc thức dậy bạn đã thấy ngột ngạt, khó chịu. Không may cho bạn vì cảm giác này sẽ bám theo bạn cả ngày. Thế nhưng đó là thời cơ tốt để bạn nói ra những điều khiến bạn bực bội trong lòng. Đừng ngần ngại nói ra, nếu không bạn sẽ mãi phải chịu đựng những điều khó chịu đó.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Rất có thể hôm nay bạn sẽ có những cuộc gặp gỡ đáng nhớ. Lúc đầu bạn có vẻ đề phòng và không ưa người dám trêu tức bạn. Tuy nhiên một thời gian sau bạn sẽ nhận thấy người đó có vẻ đặc biệt, thu hút và chắc chắn là không tầm thường chút nào. Bạn sẽ thấy rằng ở họ hội tụ những điều mà bạn đang tìm kiếm ngay lúc này.

8. Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay là thời điểm để hành động cho tương lai chứ không chỉ ngồi chờ đợi và hy vọng nữa nhé Bọ Cạp. Chính bạn cũng sẽ thấy vô cùng kinh ngạc trước sự quyết tâm mạnh mẽ của bản thân. Trong vài ngày tới bạn sẽ xác định được hướng đi cho mình và hôm nay chính là dấu mốc cho cuộc sống mới của bạn.

9. Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn giải quyết mọi vướng mắc trong suốt mấy tuần qua, đặc biệt là về vấn đề tình cảm. Nếu một mối quan hệ làm bạn thấy không thoải mái thì hãy chủ động chấm dứt nó. Nếu có bất kì chuyện gì khiến bạn bực dọc thì hãy quên nó đi, đừng đắn đo suy nghĩ quá nhiều.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn cần phải tự tin vào bản thân mình. Bạn đã do tự quá lâu và luôn cảm thấy mình chưa sẵn sàng? Hãy thôi ngụy biện vì sẵn sàng hay không thì bạn vẫn phải cố gắng. Sự tự tin chính là thứ quý giá nhất bạn có, vì thế đừng đánh mất nó.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong những tuần vừa qua, Bảo Bình đã có định hướng rõ ràng hơn về công việc cũng như tương lai của mình. Bây giờ bạn có thể thôi lo lắng và để mọi việc thuận theo tự nhiên vì bạn đã chuẩn bị kĩ càng cho mọi việc rồi mà.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Gần đây bạn cân bằng cuộc sống của mình khá tốt, tuy nhiên cũng đã đến lúc cởi mở hơn và thể hiện năng lực thực sự của bản thân. Tất nhiên bạn đã gặt hái được nhiều thành công, cũng vấp phải nhiều thất bại nhưng chung quy lại bạn cũng có rất nhiều tiến bộ. Có thể bạn thấy bản thân còn phải cố gắng học hỏi nhiều thứ nhưng mà ai cũng vậy thôi phải không nào?

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5

Tử vi cung hoàng đạo cho thấy hôm nay Bạch Dương sẽ có thứ gì đó mới mẻ.

Tử vi thứ hai ngày 13/5 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ hai ngày 13/5 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có cảm giác không an toàn, Thiên Bình cảm thấy phiền hà, Ma Kết có một ngày thứ hai may mắn...

Tử vi thứ 7 ngày 12/5 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 7 ngày 12/5 của 12 cung hoàng đạo

Thứ bảy này, Bạch Dương sẽ tan chảy trong niềm hạnh phúc lãng mạn, Cự Giải gặp được người trong mộng, Bọ Cạp nên mạnh dạn trong chuyện tình cảm...

Xuân Phương - Nhật Minh (Theo Daily Zodiac)