Ngày mới của Sư Tử diễn ra thật tốt đẹp: Sức khỏe tốt, năng lượng tràn đầy, công việc thuận lợi và các vấn đề cá nhân cũng ổn thỏa. Khi bạn học tập và làm việc chăm chỉ, mọi việc sẽ diễn ra thuận lợi thôi.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Hôm nay ánh mắt của mọi người sẽ hướng về Bạch Dương vì bạn trông thật xinh đẹp và rạng rỡ. Bạn trở nên cởi mở, thân thiện hơn với người xung quanh. Bất kể hoạt động của bạn là về các dự án nghệ thuật, công việc hay chuyện tình cảm đều có vẻ sẽ thành công. Tận hưởng ngày hôm nay nhé!

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

{keywords}
Ảnh: Daily Mail

Nếu Kim Ngưu đang tìm công việc trong ngành xuất bản, hãy ứng tuyển ngay. Hơn nữa, hôm nay còn là ngày “hoàng đạo” để ghi danh vào lớp học Luật hay bất cứ ngành học bạn ưa thích. Bạn sẽ làm quen với những người ở xa, hoặc người nước ngoài, biết đâu, một tình yêu xa có thể nảy nở nữa đấy!

Song Tử (21/05 - 20/06)

Ước mơ mà Song Tử luôn ấp ủ đã định hướng cho những quyết định đúng đắn của bạn hôm nay. Bạn sẽ gặp gỡ vài người bạn mới và chính họ mở ra “con đường tiền tài” cho bạn như giới thiệu việc mới hay mời tham gia đầu tư. Những thay đổi này sẽ xảy ra theo hướng tích cực!

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Hôm nay Cự Giải tập trung vào chuyện tình cảm và các mối quan hệ lâu dài.

Nếu bạn có một tình yêu hay một người bạn đời gắn bó lâu dài thì hãy cùng nhau kinh doanh, khả năng cao là nó sẽ thành công đấy. Nếu bạn đang yêu nhưng chưa tính chuyện tương lai thì hãy nghiêm túc hơn với chuyện tình cảm này đi. Còn nếu bạn chưa có người yêu, biết đâu hết ngày hôm nay bạn sẽ có?

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Ngày mới của Sư Tử diễn ra thật tốt đẹp: Sức khỏe tốt, năng lượng tràn đầy, công việc thuận lợi và các vấn đề cá nhân cũng ổn thỏa. Khi bạn học tập và làm việc chăm chỉ, mọi việc sẽ diễn ra thuận lợi thôi.

Những nỗ lực trước kia bắt đầu thấy kết quả. Thành công mang tới sức khỏe và ngược lại, càng khỏe mạnh càng thành công. Hãy trân trọng cả sức khỏe và công việc nhé!

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

{keywords}
Ảnh: Daily Mail

Tình yêu bỗng chốc trở nên quan trọng với Xử Nữ. Bạn cảm thấy ấm áp và tràn đầy yêu thương. Người ấy sẽ thấy sức hấp dẫn lan tỏa từ bạn.

Nếu bạn làm việc trong ngành nghệ thuật, đây là ngày để bắt đầu hoặc kết thúc một dự án, nó sẽ giúp bạn nổi tiếng và giàu có.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình cần rất nhiều năng lượng trong những ngày sắp tới đề xử lí việc nhà. Có thể bạn đang tổ chức một sự kiện xã hội lớn, chuyển nhà hay giải quyết những công việc quan trọng trong gia đình. Dù là chuyện gì đi chăng nữa, kết quả mong đợi sẽ đến. Chăm chỉ và tận hưởng thành quả nhé!

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Hôm nay Thiên Yết sẽ nhận được những tin tức tuyệt vời về công việc hay đơn giản là bắt gặp những thay đổi tích cực trong khu nhà của bạn.

Nếu bạn muốn làm việc trong ngành xuất bản, viết lách hay nghệ thuật thì hôm nay sẽ là ngày tốt để bắt đầu. Trí tưởng trượng và khả năng giao tiếp của bạn sẽ đạt tới một tầm cao mới.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cảm thấy ấm áp và quan tâm sâu sắc tới những người bạn gặp hôm nay. Chuyện tài chính cũng có phần khả quan hơn. Điều này sẽ thu hẹp khoảng cách giữa bạn và mọi người xung quanh.

Nếu bạn đang muốn bắt đầu một dự án nghệ thuật, hãy thực hiện nó. Hãy để những ý tưởng sáng tạo được bay xa.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Hôm nay Ma Kết xinh đẹp và trông thật vui vẻ, ấm áp khiến ai cũng bị cuốn hút. Sự tự tin, lạc quan và nhiệt huyết của bạn sẽ đạt đỉnh cao vào những ngày này. Bất cứ điều gì mà bạn đang muốn bắt đầu: Mối quan hệ mới, công việc, dự án sáng tạo mới đều sẽ mang lại thành công và tương lai rực rỡ.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Cảm hứng sáng tạo sẽ tới với Bảo Bình ngày hôm nay. Tầm nhìn và ước mơ luôn đầy ắp các ý tưởng sáng tạo của bạn mở ra những cơ hội và dự án mới. Có điều, đừng để trí tưởng tượng bay quá xa rồi ngã đau. Hãy cân bằng giữa tưởng tượng và thực tế nhé!

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Bạn cảm thấy ấm áp, yêu cuộc sống và cực kì lạc quan về tương lai. Sự nhiệt huyết trở thành nét hấp dẫn không thể chối từ đối với người khác.

Mọi mối quan hệ trở nên gần gũi hơn: Người quen thành bạn bè, bạn bè thành bạn thân và tình yêu trở nên nồng nàn và gắn bó hơn bao giờ hết.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/6

Cảm xúc của Nhân Mã có một chút yếu đuối ngày hôm nay. Bạn sẽ khó tránh khỏi những chuyện không hay đang diễn ra.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/6

Song Tử giống như một chú chim đang bay mải miết trên bầu trời trong khi những người bạn ở dưới mặt đất vẫn luôn cố dõi theo bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/5

Hãy khuyến khích khả năng ngoại giao của bạn trong các hoạt động xã hội nhé Nhân Mã. Bạn sẽ thấy bản thân như được tiếp lửa trong công việc và mọi ánh nhìn ngưỡng mộ đều hướng về phía bạn.

Dung Đặng (Theo Daily Zodiac)