Hôm nay ý tưởng gỡ rối sẽ đến với Ma Kết nhưng Song Ngư sẽ vướng vào một mớ bòng bong do ai đó gây ra.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ý tưởng sẽ đến với Ma Kết theo nhiều cách ngày hôm nay, vì vậy hãy giữ đầu óc thật tỉnh táo để “thưởng thức” tất cả những điều bất ngờ có thể xảy đến. Không có gì phải lo lắng, vì vậy nếu bạn để ý đến ngày “tử thần” nào trên lịch thì giờ đây hãy thoải mái đầu óc đi.

Cảm giác bồn chồn sẽ không giúp bạn thoát khỏi sự nguy hiểm hay stress mà chúng chỉ kiềm chân bạn mà thôi. Hãy bước ra ngoài với một vẻ tự tin rồi bạn sẽ tránh được những thứ làm bạn đau đầu trước đó.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Mối quan hệ của Bảo Bình ví như một củ hành tây có nhiều lớp vậy, cứ càng bóc, nước mắt lại càng ứa ra nhiều hơn. Điều quan trọng là bạn phải biết bản thân cần gì rồi sau đó đi tìm câu trả lời. Nhưng hãy nhớ tôn trọng khoảng không riêng tư của người khác.

Nếu nói theo từ ngữ của dân kinh doanh, đối tác đang dựng nên rào cản của chính họ và không dễ dàng gì để bạn đầu tư vào, ngay cả khi điều đó gây bất lợi cho họ. Họ đang xây một bức tường mà cần phải có sự kiên trì của Bảo Bình để phá vỡ bức tường đó.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

tu vi 12 cung hoang dao
Ảnh: Pinterest

Ranh giới kết nối giữa đời tư với xã hội của bạn sẽ bị ai đó cắt ngang hôm nay. Người đó sẽ làm đảo lộn cuộc sống của bạn đấy. Hãy nghĩ thật kỹ xem bạn có muốn điều này xảy ra hay không.

Đó là con dao hai lưỡi, người kia sẽ cảm thấy may mắn khi gặp được bạn, nhưng phần nào bạn sẽ đánh mất cuộc sống riêng tư của mình. Bạn phải chuẩn bị trước cho vai diễn của người đó trong bộ phim của chính mình, đừng bị động. Hãy là đạo diễn, đừng là diễn viên.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Tất cả những gánh nặng đè lên vai Bạch Dương hầu hết sẽ tan biến dần trong hôm nay. Có một nguồn năng lượng tích cực vây xung quanh bạn và làm những gánh nặng kia biến mất. Ngay bây giờ đây, bạn sẽ nhận ra rằng lo lắng và sợ hãi trong bạn đang tan biến. Hãy thử một điều gì mới lạ để ăn mừng sự giải thoát này ngay đi.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Kim Ngưu nên dành một chút thời gian để thúc đẩy bản thân trong một vài ngày tới. Bạn sẽ trải qua một vài biến cố nhỏ và chắc chắn những thay đổi đó sẽ đánh gục bạn nếu không đứng vững.

Dù vậy, chẳng có gì phải lo lắng, chỉ cần bạn nạp đủ năng lượng để đối mặt với nó là đủ. Trí tưởng tượng của bạn luôn chứa đựng những viễn cảnh tối tăm và khủng khiếp hơn so với thực tế, vậy sao không nghĩ tích cực hơn?

Song Tử (21/05 - 20/06)

Khi bạn đi tàu lượn, bạn có phải người nắm chặt tay vào thành và nhắm tịt mắt cho đến cuối vòng không? Hay bạn là người xung phong ngồi hàng ghế thứ nhất và giơ tay cao, mở to mắt để nhìn kỹ từng vòng tàu lượn?

Dù bạn thuộc loại nào đi chăng nữa, hãy đảo ngược bản thân trong hôm nay. Như một chuyến tàu lượn, nếu bạn khó để mở mắt khi chơi, thì đến lúc phải mở to để nhận ra những thứ quan trọng trước mắt. Còn nếu bạn là người biết rõ những gì đang xảy đến, có nghĩa đây là lúc để suy xét những bí mật ẩn sau.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Đã đến lúc Cự Giải để người khác quyết định thay cho bạn. Điều này không có nghĩa rằng bạn phải từ bỏ quyền kiểm soát, nó có nghĩa là bạn nên bớt phần nào tính cách độc lập của mình.

Hãy bắt đầu đơn giản từ việc để ai đó chọn thực đơn cho bạn hoặc để người bán hàng băng đĩa tự chọn cho bạn một đĩa DVD. Hãy để bản thân là hành khách ngồi trên taxi chứ không phải là bác taxi lúc nào cũng phải cầm lái.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

tu vi 12 cung hoang dao ngay 5/7/2018
Ảnh: Pinterest

Dạo gần đây Sư Tử đã bắt đầu thực hiện một vài kế hoạch đáng ngưỡng mộ, nhưng tiến độ hoàn thành công việc của bạn còn khá chậm. Vì vậy hãy hoàn thành công việc ấy ngay hôm nay, sự hoàn thành cực kỳ quan trọng vì nó sẽ thúc đẩy bạn bước tiếp trong nhiều dự án khác.

Bắt đầu từ những thứ nhỏ nhặt như kết thúc một cuộc nói chuyện vẫn còn dang dở với người nào đó vài ngày trước, bạn cần phải nghe người đó nói gì và phải nói ra những điều họ phải nghe.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để đánh giá sự tiến bộ của Xử Nữ, vì vậy hãy dành chút thời gian để ngó nghiêng xung quanh và đánh giá tình hình của bạn.

Với lịch trình linh hoạt và ý thức về thời gian hoàn hảo, bạn có thể thấy con đường trải đầy hoa đang ở trước mắt. Nhưng cũng đừng mất cảnh giác mà phải chú ý một số người bên cạnh. Ví dụ có một người bạn hành động khác lạ, thì đó chính là điều bạn cần chú ý. Hãy cứ hào phóng với họ, quan sát kỹ như bạn thường làm và bạn sẽ không phải hối hận đâu.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình đã phải nỗ lực rất nhiều để mọi thứ trong cuộc đời bạn đi đúng hướng... Vì vậy nếu bạn đang muốn mở rộng một mối quan hệ cá nhân hoặc mối quan hệ trong kinh doanh, thì bây giờ bạn sẽ không phải tiếp tục lao động hùng hục từng giây trong ngày nữa.

Hôm nay là ngày quan trọng để bạn cân bằng lại thời gian cho công việc và thời gian thư giãn cho bản thân. Bạn không nên bận làm việc mà bỏ qua bữa trưa, hãy cho mình chút thời gian nghỉ ngơi.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Một người hung hăng nào đó có vẻ đang săm soi những thứ thuộc về bạn, vì vậy bạn phải tinh ý khi họ lảng vảng xung quanh bạn ngày hôm nay. Không có gì phải lo lắng, không ai có thể đánh bạn ngã khỏi vị trí mà bạn đang đứng, kể cả họ có đẩy mạnh đến nhường nào, bạn vẫn vững bước.

Hơn nữa, bạn có một vài đồng minh vững chắc ở bên, những người muốn nhìn thấy bạn thành công.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Lo lắng quá nhiều về việc người khác nghĩ gì về bạn có thể làm giảm tiến độ công việc của bạn ngay lập tức. Nhân Mã không thể để những ý kiến tầm thường kia ảnh hưởng đến quyết định của bạn, điều này nghe có vẻ dễ dàng nhưng đến cuối cùng sẽ đẩy bạn vào tình huống khó xử.

Được yêu thích không đáng bằng việc bạn phải làm một người khác. Do vậy hãy làm những gì con tim mách bảo, hãy tạo áp lực lên chính mình và lờ đi những lời người khác bàn tán.

Tính cách cung Thiên Bình và những điều đặc biệt

Tính cách cung Thiên Bình và những điều đặc biệt

Thiên Bình là cung hoàng đạo luôn hướng tới sự hòa thuận trong các mối quan hệ và có cái nhìn vô cùng độc đáo, mới mẻ về mọi việc.

Điều ít biết về tính cách đàn ông cung Sư Tử

Điều ít biết về tính cách đàn ông cung Sư Tử

Sự ngưỡng mộ, lòng kiêu hãnh, sự kịch tính, ấn tượng, lãng mạn - chỉ vài từ này đã có thể miêu tả tính cách cũng như cuộc đời hấp dẫn, đầy phiêu lưu của các chàng Sư Tử (22/7 - 23/8).

Mỹ Linh (Theo Astrology)