Hôm nay, Xử Nữ sẽ gặp phải những việc khiến bạn khó chịu, Nhân Mã nên tập trung trong công việc, Song Ngư hãy thẳng thắn trong chuyện tình cảm…

Bạch Dương (21/3- 20/4)

Bạch Dương hôm nay có vẻ hơi buồn. Bạn sẽ cảm thấy buồn bã khi nhớ lại những cảm xúc hạnh phúc mà người yêu cũ mang lại cho bạn, những hành động từng khiến bạn đổ gục. Không phải là quá muộn nếu giờ đây bạn muốn quay trở lại với người yêu cũ và bạn cũng không nên chần chừ. Sau giờ làm việc, hãy đến gặp người ấy và hãy thổ lộ những suy nghĩ của bạn nhé.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu hôm nay sẽ phải làm việc thay cho đồng nghiệp của mình. Người này sẽ phạm sai lầm trong công việc rất nhiều lần nên sếp của bạn có ý định sa thải anh ta.

Bạn sẽ làm hết sức có thể để anh ta không bị mất công việc này. Những nỗ lực của bạn sẽ mang lại một kết quả tốt và bạn sẽ kết thúc ngày hôm nay trong tâm trạng tích cực. Vào buổi tối, cảm xúc tích cực này sẽ biến mất bởi cuộc cãi vã của bạn với hàng xóm nhưng cuộc xung đột này sẽ nhanh chóng kết thúc.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Mặc dù hôm nay là thứ 6 nhưng Song Tử sẽ không tham gia vào những cuộc vui thường lệ. Buổi tối ngày hôm nay thay vì bỏ tiền vào quán bar thì bạn sẽ ở nhà và đọc sách.

Cuốn sách này được một người đồng nghiệp của bạn khuyên đọc. Bạn sẽ thực sự thích cuốn sách này và chỉ đặt nó xuống đến lúc nửa đêm. Bên cạnh đó, công việc cá nhân của bạn không có điều gì bất thường.

{keywords}

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải hôm nay sẽ cố gắng tìm kiếm thông tin liên lạc của người mà bạn đã nhìn thấy trong quán cà phê hoặc một bữa tiệc thân mật. Kết quả là bạn sẽ tìm được thông tin của người này trên mạng xã hội và bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy tình trạng hôn nhân của họ (nó sẽ được ghi là đã kết hôn).

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Đối với Sư Tử, nhiệm vụ quan trọng nhất trong ngày hôm nay của bạn là mua một số mặt hàng gia dụng. Tuy đây chỉ là một nhiệm vụ nhỏ không đáng bận tâm nhưng những đồ dùng mà bạn mua chỉ được bán trong một khoảng thời gian nhất định nếu bạn không muốn mua phải hàng giả. Cuối cùng bạn sẽ mua được đồ dùng ưng ý. Và sau đó, Sư Tử hãy tập trung cho những mục tiêu cao hơn nhé.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Rất không may khi hôm nay Xử Nữ sẽ nhận được những tin làm bạn khó chịu. Tin xấu đầu tiên đến từ người mà bạn cho vay một khoản tiền không có ý định trả lại bạn.

Tin xấu thứ hai đến từ một người trong gia đình của bạn. Anh ấy sẽ thông báo rằng anh ấy sẽ không đến gặp bạn vào cuối tuần vì một trường hợp khẩn cấp. Trên thực tế anh ta không phải đối mặt với trường hợp khẩn cấp nào cả. Mặc dù vậy, đừng để những điều này làm ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn nhé. Hãy tự tìm niềm vui để giải tỏa nhé.

{keywords}
 


Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình hôm nay muốn làm mới tư tưởng của mình. Đừng tìm kiếm xung quanh bạn mà hãy tới một triển lãm hay một bảo tàng. Cũng tại đó, bạn sẽ làm quen được với một nghệ sĩ tài năng mới- người tạo ra bức tranh sơn màu theo một phong cách độc đáo. Sự sáng tạo của anh ta sẽ chính là ý tưởng mà bạn đang tìm kiếm.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay, Bọ Cạp sẽ gặp lại một người họ hàng xa. Anh ấy sẽ tặng cho bạn một món quà tuyệt vời (có thể là một món đồ trang sức mà bạn không thích lắm). Mặc dù vậy đừng thể hiện thái độ không thích của bạn trước mặt anh ấy. Hãy thể hiện sự cảm ơn chân thành với tấm lòng của anh ấy.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay không nên mất tập trung khi đang làm việc ở công trường. Vì sự lơ là, mất tập trung mà bạn có thể bỏ lỡ cơ hội thăng tiến của mình. Để làm được điều này, bạn đừng bị chi phối quá nhiều bởi cảm xúc. Bạn sẽ xuất hiện trước mặt ông chủ ngay sau khi mắng ai đó (ông chủ của bạn sẽ ngay lập tức gọi bạn là một chuyên gia và là người lý tưởng cho công việc này).

{keywords}
 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết ngày hôm nay sẽ bị cuốn hút bởi chủ đề đang gây chú ý gần đây. Ngay lập tức, bạn sẽ lên mạng và tìm hiểu những thông tin liên quan đến chủ đề này. Và sau đó bạn sẽ phổ biến thông tin này cho tất cả mọi người. Thật đáng tiếc là hầu hết người thân và bạn bè của bạn sẽ từ chối lắng nghe những thông tin này.

{keywords} 
 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình ngày hôm nay sẽ là tâm điểm của mọi người. Mọi người sẽ cạnh tranh vì sự thu hút của bạn và gọi bạn là một đồng nghiệp đáng yêu. Và hãy nhớ rằng, đây không phải là mục tiêu số 1 của bạn khi mục tiêu quan trọng nhất của bạn là phải gây sự chú ý với người khác giới. Và không nhất thiết phải lo lắng nếu như không có người hâm mộ bạn.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay sẽ khéo léo đưa ra giải pháp cho một câu hỏi khó. Người mà bạn không ưa sẽ không phán đoán được điều mà bạn đang nghĩ. Tuy nhiên, sau tất cả, đừng để điều này làm tiêu chuẩn cho cuộc sống của bạn. 

Tử vi thứ năm của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ năm của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, Sư Tử hãy lắng nghe những người xung quanh, Thiên Bình nên tập trung cải thiện bản thân, Ma Kết phải tỉnh táo trước lợi ích về tiền bạc,…

Tử vi thứ tư của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ tư của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay , Song Tử sẽ có những ý tưởng tuyệt vời, Thiên Bình nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, Nhân Mã không nên quá tò mò...

Tử vi thứ ba: Bảo Bình nên đứng ngoài những rắc rối

Tử vi thứ ba: Bảo Bình nên đứng ngoài những rắc rối

Hôm nay, Song Tử đừng nên hấp tấp, Sư Tử phải chú ý về chi tiêu, Bảo Bình nên đứng ngoài những rắc rối…

Yến Nhi (Theo Daily Zodiac)