Hôm nay, Bạch Dương sẽ tan chảy trong niềm hạnh phúc lãng mạn, Cự Giải gặp được người trong mộng, Bọ Cạp nên mạnh dạn trong chuyện tình cảm...

Bạch Dương (21/3- 20/4)

Hôm nay là một ngày hạnh phúc đối với Bạch Dương. Ngay từ buổi sáng sớm, bạn sẽ bị đánh thức bởi tiếng động của người bạn đời khi anh ấy đang chuẩn bị bữa sáng cho bạn. Anh ấy sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của Bạch Dương và sẽ khiến bạn tan chảy bởi những cử chỉ ngọt ngào. Tối nay, hai bạn sẽ gặp nhau trong một không gian lãng mạn bởi vì hôm nay là ngày đặc biệt đối với cả hai bạn. Đêm nay sẽ là một đêm lãng mạn tuyệt vời mà Bạch Dương không thể quên.

{keywords}
 


Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu hôm nay dường như tỏ ra hơi tò mò về vấn đề thu thập của một người nào đó. Ngay cả khi người này là bạn thân thì bạn cũng không nên động vào ví của họ. Hãy chế ngự lại sự tò mò của mình và thay vào đó là tập trung đến những vấn đề của bản thân nhiều hơn. Nếu như quá để ý đến vấn đề của người khác thì bạn sẽ làm chính mình bị mất cân bằng cảm xúc.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay sẽ nhận được sự chú ý từ một người khác giới. Nếu bạn đang theo đuổi một người cùng tuổi với bạn, hãy thử nói chuyện với họ bằng một ngôn ngữ dễ hiểu nhất có thể. Có lẽ việc tiếp xúc trong một cự li gần với người ấy sẽ khiến bạn bối rối mà nói ra một số từ mà Song Tử không nên nói.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Kịch bản tốt nhất cho Cự Giải ngày hôm nay là một giấc ngủ dài, một bữa ăn thịnh soạn và dành thời gian cho hoạt động đi bộ. Điều quan trọng là trước khi bước ra khỏi nhà để đi bộ thì hãy đảm bảo mình có một vẻ ngoài thu hút nhất có thể. Bởi vì hôm nay rất có thể bạn sẽ gặp được người trong mộng của mình đó.

 

{keywords}
 

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sẽ không dễ dàng gì cho Sư Tử ngày hôm nay khi đứng trước một sự kiện quan trọng. Bạn sẽ ở đây chỉ để hỗ trợ người bạn tốt nhất của mình. Tất cả những người trong đám đông sẽ tán dương người bạn này trong khi Sư Tử lại bị đứng trong bóng tối của người đó.

Với lòng kiêu hãnh và tự tôn của mình, Sư Tử dường như hơi bị tổn thương khi bị lu mờ bởi ánh hào quang của người bạn. Mặc dù vậy, Sư Tử hãy chân thành chúc mừng vì sự thành công của người bạn ấy nhé.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ hôm nay sẽ có một chuyến đi đến một thành phố mới. Bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì ùn tắc giao thông đến nỗi mà bạn nghĩ rằng ngày nghỉ còn vất vả hơn ngày thường. Bạn sẽ mất nhiều giờ đồng hồ bởi vì tắc đường. Chính vì vậy, trong quá trình chờ đợi thì bạn có thể đọc một cuốn sách hay nghe những chương trình trên sóng của đài phát thanh.  

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình sẽ dành cả ngày hôm nay để chờ đợi tin tức của người bạn thân nhất của họ. Người bạn này sẽ tự nguyện đóng vai trò như là một quân sư tình yêu trong cuộc nói chuyện với Thiên Bình và một người mà bạn đang cảm nắng. Ba bạn sẽ có một buổi trò chuyện thú vị và thoải mái trong một quán cà phê.

Đến cuối buổi trò chuyện, bạn sẽ hỏi câu hỏi trọng tâm với người ấy “Tớ có cơ hội không?”. Câu trả lời sẽ khiến bạn đứng tim khi anh ta nói người mà anh ta quan tâm không phải là bạn mà là bạn của bạn.  

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp hôm nay không được phép để bản thân gục ngã trước những vấn đề nhỏ nhặt. Bạn nên tập trung vào những gì quan trọng nhất với bạn hiện giờ. Nếu bạn đang quan tâm đến một người khác giới thì đừng im lặng mà hãy thổ lộ với họ. Đừng quên là luôn có người mạnh dạn hơn bạn sẽ thổ lộ với người ấy bất kể lúc nào.

{keywords}


Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay sẽ cảm thấy bế tắc bởi bạn phải tiếp cận với những bài tập khó nhằn. Điều này sẽ xảy ra tại thời điểm mà bạn nhận lời giúp một đứa em làm bài tập. Bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng của chương trình học đã thay đổi quá nhiều so với hồi bạn còn đi học. Bạn sẽ phải tìm mọi cách như tra thông tin trên mạng để có thể giúp đứa em hoàn thành bài tập về nhà.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết hôm nay gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp với người mà bạn rất hâm mộ. Bạn sẽ tự trách bản thân vì đã bỏ lỡ cơ hội thuyết phục người đó ủng hộ mình. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, người này lại xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Chính vì vậy hãy tự chuẩn bị lời giới thiệu bản thân thật hoàn hảo bằng những điểm nhấn thú vị để Ma Kết không có cảm giác tiếc nuối như lần trước nhé.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Vào thứ bảy này, Bảo Bình sẽ trở nên im ắng đến độ mà mọi người sẽ gọi bạn là ẩn sĩ. Trong khi tất cả mọi người sẽ chuẩn bị những chiếc giỏ đựng đầy đồ ăn đi dã ngoại và giải trí thì bạn lại lựa chọn ngồi trong phòng và nghĩ về những chuyện đã xảy ra trong quá khứ. Bạn nên hiểu và chấp nhận rằng sẽ không có cuộc gọi đến từ người yêu cũ vì người này đã bắt đầu một cuộc sống mới.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay nên nghiêm túc làm mới lại tủ quần áo của mình. Lời khuyên này là rất hữu ích nếu bạn phải lựa chọn trang phục cho các cuộc phỏng vấn hay những cuộc đàm phán kinh doanh quan trọng. Hãy rủ người có mắt nhìn về thời trang để đi mua sắm với bạn. Hãy lắng nghe những lời khuyên của họ nhé.

{keywords}
 
Tử vi thứ ba: Bảo Bình nên đứng ngoài những rắc rối

Tử vi thứ ba: Bảo Bình nên đứng ngoài những rắc rối

Hôm nay, Song Tử đừng nên hấp tấp, Sư Tử phải chú ý về chi tiêu, Bảo Bình nên đứng ngoài những rắc rối…

Tử vi thứ tư của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ tư của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay , Song Tử sẽ có những ý tưởng tuyệt vời, Thiên Bình nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, Nhân Mã không nên quá tò mò...

Tử vi thứ năm của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ năm của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, Sư Tử hãy lắng nghe những người xung quanh, Thiên Bình nên tập trung cải thiện bản thân, Ma Kết phải tỉnh táo trước lợi ích về tiền bạc,…

Yến Nhi (Theo Daily Zodiac)