Hôm nay, Song Tử đừng nên hấp tấp, Sư Tử phải chú ý về chi tiêu, Bảo Bình nên đứng ngoài những rắc rối…

tu vi 12 cung hoang dao
 

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hãy tiến lên phía trước và làm điều gì đó khác biệt vì những người bạn yêu thương, vì đồng nghiệp và những người xung quanh. Sống hòa thuận và mang hy vọng đến cho người khác sẽ giúp bạn có quan hệ tốt với mọi người, nhất là khi bạn cần giúp đỡ.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Đừng đi theo trào lưu và thay đổi vẻ ngoài nếu bạn không đủ khả năng. Thay vào đó, hãy dùng trí tuệ và những kỹ năng bạn có để tiến lên phía trước. Sống một cuộc sống giản đơn sẽ tránh được sự soi xét của mọi người.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Bình tĩnh suy xét và đừng hành động nông nổi. Thay đổi ngoại hình sẽ không mang lại kết quả mà bạn muốn. Giải quyết vấn đề tình cảm trong hôm nay sẽ chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn. Thay vào đó, hãy tập trung vào công việc và bắt đầu một dự án mới.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Một người mà bạn có thiện cảm có thể sẽ làm bạn thất vọng. Nếu bạn muốn thay đổi, hãy tự mình hành động. Đừng chờ đợi người khác giúp đỡ vì sẽ không được như ý đâu.

thu vi 12 cung hoang dao 24/4/2018
 

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Mọi chuyện sẽ tốt lên nếu bạn kiểm soát được việc chi tiêu tài chính của mình. Sẽ khó để bạn giảm bớt căng thẳng và cảm thấy an toàn về tương lai khi thực tế cuộc sống đè nặng trên vai. Vì vậy hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi chi tiêu và tránh những người có thói quen xấu.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Bạn không nhất thiết phải chạy theo những thay đổi đang diễn ra xung quanh. Hãy cân nhắc điều gì là tốt nhất cho bản thân và tìm kiếm những người cùng chí hướng có thể giúp bạn tiến bộ.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Hãy lắng nghe lý trí và áp dụng những gì mình biết vào thực tế. Cứ thuận theo mọi người và bạn sẽ có được những lợi ích tốt nhất. Đừng ngần ngại hay miễn cưỡng chấp nhận sự giúp đỡ từ người khác.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tiêu tiền như nước không phải cách để chiếm cảm tình của người khác. Thay vào đó, hãy thể hiên cá tính và sức hấp dẫn của bạn để đạt được điều đó. Cách bạn đối xử với người khác sẽ là yếu tố quyết định đối với các mối quan hệ quan trọng.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Bạn dễ bị cảm xúc chi phối khi giải quyết các vấn đề trong mối quan hệ với đồng nghiệp hoặc bạn bè. Hãy cẩn thận với lời nói và hành động của mình vì bạn dễ gửi đi thông điệp sai. Bạn sẽ phải đối mặt với những lời chỉ trích vì những gì bạn đã vô ý nói hoặc làm.

tu vi cung nhan ma 24/4/2018

 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Bạn muốn có thay đổi tích cực? Vậy hãy làm nguội cái đầu trước đã. Chuyện tình cảm có thể khiến bạn mất bình tĩnh và gây căng thẳng nếu bạn không tìm được giải pháp khả thi. Hãy thử giúp ai đó kiểm soát thói quen xấu họ, việc này sẽ giúp bạn rất nhiều đấy.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Đừng cho rằng mình phải trả giá cho sai lầm của người khác. Hãy đưa ra các phương án giải quyết nhưng tuyệt đối không tham gia vào hay giúp đỡ về mặt tài chính. Chỉ nên làm những gì trong khả năng.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Đừng mù quáng trước một đề nghị hấp dẫn. Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, hãy tìm hiểu chính xác những gì họ cần ở bạn và đổi lại bạn sẽ nhận được gì.

Tử vi thứ hai: Kim Ngưu cần tỉnh táo, Bọ Cạp nên thả lỏng

Tử vi thứ hai: Kim Ngưu cần tỉnh táo, Bọ Cạp nên thả lỏng

Hôm nay, Cự Giải nên tham gia nhiều hoạt động, Bọ Cạp cần thả lỏng bản thân, Kim Ngưu nên tỉnh táo để tiến lên phía trước…

Tử vi ngày 21/4 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 21/4 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, Song Tử sẽ tỏa sáng, Kim Ngưu cần cẩn thận trong công việc, Song Ngư nên ra ngoài vui chơi…

Hà Phương (Theo Astro Advice)