{keywords}
Pollyanna Hope (15 tuổi) mất một chân do tai nạn xe bus khi mới 2 tuổi. Vụ tai nạn đã cướp đi sinh mạng của bà cô, khiến cô và mẹ bị thương nặng. Để giữ tính mạng, Hope đã trải qua 14 cuộc phẫu thuật và buộc phải cắt cụt một phần chân phải dưới đầu gối. Điều này khiến 10X gặp cản trở trong việc di chuyển và thường bị bạn bè trêu chọc mỗi khi đến trường.

 

{keywords}
Vượt qua nghịch cảnh, Hope vẫn quyết tâm thực hiện ước mơ trở thành vũ công múa ballet dù chỉ còn một chân. Vì chiếc chân giả gây khó khăn trong việc tập luyện, cô gái 15 tuổi đã tự mày mò nhiều cách để khiến nó trở nên thuận tiện hơn như dán cốc nhựa vào chân và định hình chúng bằng băng dính.

 

{keywords}
“Hope kiên cường với ước mơ của mình bất chấp lời bàn tán của người khác. Con bé luôn tự nhủ là nó sẽ làm được và thích nhảy múa một mình quanh bếp”, Sarah (48 tuổi), mẹ của Hope, chia sẻ.

 

{keywords}
Đến hiện tại, dù đã trải qua 21 lần phẫu thuật và hơn 20 lần thay chân giả, Hope vẫn không hề nản chí với ước mơ của mình. Với khiếm khuyết trên cơ thể, 10X nhiều lần gặp khó khăn và không được công nhận tài năng trong một số cuộc thi múa dành cho thanh thiếu niên.

 

{keywords}
“Trong một cuộc thi múa ba lê, em đã bị trừ điểm vì không đứng được bằng mũi chân của mình. Rất khó để đứng bằng một chân khi em đang dùng chân giả”, Hope kể lại. Sarah cho biết Hope từng có thời gian từ bỏ múa ba lê và chuyển sang bộ môn cưỡi ngựa. Lúc đó, 10X trở thành nhà vô địch quốc gia tại Hiệp hội cưỡi ngựa cho người khuyết tật. Nhưng khi lên 10 tuổi, cô quyết định quay lại với niềm đam mê ballet một lần nữa.

 

{keywords}
Gia đình của Hope đã giúp cô ghi lại những khoảnh khắc tập múa và đăng lên mạng. Đoạn video nhận được hàng nghìn lời khen ngợi và cổ vũ tinh thần từ khắp mọi nơi trên thế giới. Nhiều dân mạng còn để lại những giải pháp giúp Hope luyện tập tốt hơn.

 

{keywords}
“Khi múa, em cảm thấy thật tự do. Em muốn thể hiện những cảm xúc của mình thông qua sự chuyển động. Em sẽ tiếp tục múa đến khi nào không còn khả năng nữa mới thôi”, Hope bày tỏ. Sau vụ tai nạn, mẹ và dì của cô đã thành lập một tổ chức từ thiện tên là Elizabeth’s Legacy of Hope để giúp đỡ những trẻ em khuyết tật trên thế giới.
Nhan sắc xinh đẹp của nữ giảng viên đại học

Nhan sắc xinh đẹp của nữ giảng viên đại học

Nữ giảng viên Âu Hà My từng gây chú ý nhờ ngoại hình nóng bỏng và nhan sắc xinh đẹp. 

Theo Zing