- Trong "Vì yêu mà đến" tập 9, cả trường quay như vỡ òa khi MC Quang Bảo nắm tay cô gái có nụ cười tỏa nắng rời khỏi chương trình.

Video: Cặp đôi khiêu vũ và nắm tay nhau rời khỏi chương trình

Xuất hiện trong phần đầu tiên của chương trình Vì yêu mà đến tập 9 là cô gái có tên Cao Vy (20 tuổi, sinh viên).

Cao Vy nhỏ nhắn, xinh xắn và có nụ cười tỏa nắng. Trong phần giới thiệu về bản thân, Cao Vy tự ví mình giống cây xương rồng, bề ngoài mạnh mẽ nhưng sâu thẳm trong tâm hồn là người giàu cảm xúc và dễ rung động.

Đến với chương trình, Cao Vy mang theo một chậu xương rồng và kể cho các chàng trai câu chuyện về loài cây này. Tuy nhiên Cao Vy nói cái kết của câu chuyện cô muốn để dành đến phút cuối.

Cao Vy không nói tên chàng trai cô yêu quý mà mời tất cả mọi người hướng mắt về màn hình sân khấu. Ở đó, Cao Vy đã sưu tầm và cắt ghép những hình ảnh về người cô thương.

Khi đoạn video bắt đầu chạy, nhiều người đã nhận ra chàng trai trong mộng của Cao Vy là MC Quang Bảo. Chính vì thế, khi đoạn video vừa kết thúc, Quang Bảo đã mang theo đóa hồng và tiến về phía Cao Vy.

Cả hai ngồi bên nhau trong khung cảnh bờ biển rộng. Ở đó, Cao Vy đã khiến Quang Bảo cảm động bởi sự ân cần và giọng nói ngọt ngào của cô.

Cao Vy nói, cô biết Quang Bảo là MC nên giọng nói là quan trọng nhất. Vì thế, Cao Vy muốn tặng Quang Bảo loại nước uống tốt cho giọng nói của anh. Cô gái trẻ cũng tặng cho Quang Bảo chiếc vòng may mắn với hy vọng Quang Bảo luôn gặp may trong cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Khi Quang Bảo hỏi, ngoài thông tin từ mạng xã hội, báo chí và truyền hình, cô còn biết gì khác về anh? Cao Vy tự tin khẳng định, cô biết anh thích biển và cô muốn được đi dạo biển cùng anh. Với Cao Vy, biển cũng là sở thích của cô.

Sự thấu hiểu của cô gái tuổi đôi mươi đã lại một lần nữa ghi điểm trước Quang Bảo. Trước khi kể cho Quang Bảo cái kết của câu chuyện cây xương rồng, Cao Vy đã mời Quang Bảo khiêu vũ cùng cô một bản nhạc.

Khi bản nhạc kết thúc, Cao Vy nói, cô không biết nhảy và cô cũng biết Quang Bảo không biết nhảy. Tuy nhiên cảm giác lần đầu tiên được khiêu vũ và khiêu vũ với người mình yêu khiến cô thấy hạnh phúc.

Sau đó Cao Vy đã đặt vào tay Quang Bảo chậu xương rồng nhỏ và nói, trong câu chuyện về loài xương rồng mà cô kể ban đầu, ý nghĩa của cây xương rồng cũng là điều cô muốn nói với anh là: “Hãy đến và mang em đi”.

Cao Vy nhắn nhủ, cô muốn được làm bạn tâm giao, được cùng Quang Bảo ngắm bình minh trên biển, được đi ăn quán cóc và được ngắm cả hoàng hôn trên núi cùng anh…

Sau lời tỏ tình của cao Vy, cả trường quay như nín thở chờ đợi. Cuối cùng, câu trả lời của MC Quang Bảo đã khiến khán giả trường quay và cô gái như vỡ òa cảm xúc. Anh nói, anh không dám hứa sẽ đi cùng cô được bao xa nhưng anh sẽ cùng cô ngắm biển bình minh, ăn quán cóc hoặc ngắm hoàng hôn trên núi như ước muốn của cô…

Sau lời hứa đó, Quang Bảo đã nắm tay Cao Vy và rời khỏi chương trình trong tiếng hò reo của khán giả trường quay. Được biết, đây là cặp đôi đầu tiên tỏ tình thành công và ra về trong chương trình Vì yêu mà đến.

Cô gái khóc ngất tỏ tình với người yêu cũ giờ ra sao?

Cô gái khóc ngất tỏ tình với người yêu cũ giờ ra sao?

Từng có tình yêu đẹp dài 5 năm nhưng vì hoàn cảnh cặp đôi phải nói lời chia tay. Cô gái Quân Quân quyết định tỏ tình với người cũ. Tuy nhiên, cái kết khiến nhiều khán giả phải bất ngờ.

Nam người mẫu tỏ tình thất bại, khán giả chỉ trích khách mời thậm tệ

Nam người mẫu tỏ tình thất bại, khán giả chỉ trích khách mời thậm tệ

Sau màn tỏ tình thất bại của nam người mẫu, nhiều khán giả đãchỉ trích các khách mời trên ghế nóng gượng gạo, tham gia chương trình nhằm mục đích PR tên tuổi.

Chàng trai từ chối mọi cô gái xinh đẹp, tỏ tình với người bạn khiếm thính

Chàng trai từ chối mọi cô gái xinh đẹp, tỏ tình với người bạn khiếm thính

Ngay từ khi An Na bắt đầu điệu múa, Đại Bảo đã bật khóc và quay ghế lại. Chưa hết, anh còn chuẩn bị một đoạn clip với nội dung: Nếu bị từ chối cô hãy mạnh mẽ lên vì bên cạnh cô luôn có anh.

Cô giáo miền Tây tỏ tình khiến nam diễn viên nhớ về người cũ

Cô giáo miền Tây tỏ tình khiến nam diễn viên nhớ về người cũ

Biết Xuân Nhản là người miền Tây, yêu miền Tây, cô gái đã chuẩn bị một khung cảnh sông nước và xuất hiện trước anh trong bộ quần áo của cô thôn nữ. Tuy nhiên sự chuẩn bị đó lại khiến chàng trai nhớ về người cũ…

Minh Anh