- Cô gái Lào Cai hi vọng sẽ được Huy Cung đồng ý với lời tỏ tình nhưng phút cuối chàng vlogger đã từ chối khiến cô bật khóc ngay trên sân khấu.

Video: Cô gái bật khóc khi bị "người trong mộng" từ chối thẳng thừng

Tập 22 ‘Vì yêu mà đến’ cô gái trẻ có tên Cherry Quỳnh (22 tuổi, Lào Cai) xuất hiện khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi cô có ngoại hình khá giống nữ ca sĩ trẻ Hương Tràm.

Khi được MC Lê Khánh hỏi không thích ai và ấn tượng với ai nhất trong số 8 chàng trai của chương trình, Quỳnh không ngần ngại trả lời: “Em không thích anh Bảo Kun. Em ấn tượng với Phí Ngọc Hưng vì anh ấy có gương mặt baby giống các "soái ca" Hàn Quốc”.

Chàng trai khiến Cherry Quỳnh rung động, muốn tỏ tình là vlogger Huy Cung. Cô gái chia sẻ, cô theo dõi Huy Cung từ lâu, rất hâm mộ những video do anh thực hiện. Anh là chàng trai khiến cô muốn được chinh phục.

Về phía Huy Cung, anh bày tỏ trái tim mình cũng rung động trước Cherry Quỳnh: “Nhìn em đi ra anh đã rất xao xuyến và hiện tại anh đang thổn thức”.

Huy Cung là người Hà Nội vì vậy cô gái đã chuẩn bị bối cảnh để tỏ tình với anh bằng các bức tranh về Hồ Gươm, chợ Đồng Xuân, con đường gốm sứ…

Khi cô nói Hồ Gươm là nơi được nhiều bạn trẻ tìm đến chụp ảnh cưới thì Huy Cung cho biết anh không thích chụp ảnh cưới ở đây nhưng nếu sau này cô thích, anh sẽ sẵn sàng.

Sau đó cặp đôi đã cùng chụp ảnh trên sân khấu, cô gái bày tỏ: “Em sẽ mãi giữ hình ảnh này ở trong tim cũng như trong điện thoại của mình”.

Trên sân khấu, cô gái bày tỏ mong muốn nếu có dịp muốn được Huy Cung đưa đi nhiều nơi ở Hà Nội như Hồ Gươm, chợ Đồng Xuân và ăn nhiều món ngon mà anh yêu thích.

Chàng trai không chỉ vui vẻ đồng ý mà còn nói rằng: “Em đề nghị nào khó hơn đi chứ yêu cầu này vô cùng đơn giản. Được đi nhiều nơi cùng một cô gái đẹp và duyên dáng như em là một niềm hạnh phúc với anh”.

Những tưởng với sự chân thành của cô gái, Huy Cung sẽ gật đầu đồng ý nhưng phút cuối, anh đã thẳng thừng từ chối khiến cô bật khóc ngay trên sân khấu. Trước đó Huy Cung đề nghị được nắm tay cô để cản nhận rõ hơn nhịp đập của trái tim mình.

“Anh xin lỗi em vì anh chưa cảm nhận được sự gần gũi. Anh thấy em là một cô gái rất tình cảm. Nếu đồng ý, anh sợ sẽ làm em bị tổn thương vì anh luôn tập trung cao độ cho công việc, ít quan tâm đến em”, Huy Cung nói.

Đưa tay lau nước mắt cho Cherry Quỳnh, anh chân thành đề nghị: “Mình hãy bắt đầu từ tình bạn trước nha”. Anh hứa sẽ cùng cô đi thăm các địa điểm của Hà Nội.

“Anh hi vọng lúc đó em sẽ làm anh thấy rằng mình đã sai khi từ chối em ngày hôm nay”, vlogger bộc bạch.

Kết thúc chương trình, doanh nhân Hải Quân bấm nút hẹn hò, lên sân khâu xin được tỏ tình với cô gái trước sự bất ngờ của nhiều khán giả.

Anh chia sẻ, mình cảm nhận được những đức tính tốt đẹp từ Cherry Quỳnh và muốn dắt tay cô ra về. Đây là lần đầu tiên nam doanh nhân - người được tỏ tình nhiều nhất tại ‘Vì yêu mà đến’ nhấn nút thả tim vì một cô gái trẻ.

Tuy nhiên cô gái trẻ đã khước từ lời tỏ tình của Hải Quân mà kiên định với tình cảm mình dành cho Huy Cung. Cô quyết định ra về một mình và bắt đầu mối quan hệ bạn bè với chàng vlogger.

Sau khi phát sóng, Huy Cung bị nhiều khán giả chỉ trích, cho rằng anh không rõ ràng chuyện tình cảm ngay từ đầu. Anh thổ lộ mình thổn thức vì Cherry Quỳnh nhưng lại từ chối cô vì sợ bận công việc. Khán giả đặt ra câu hỏi: “Nếu bận sao còn tham gia chương trình?”.

14 lời chúc Valentine ngọt ngào cho một nửa yêu thương

14 lời chúc Valentine ngọt ngào cho một nửa yêu thương

Lễ tình nhân Valentine 14/2, bên cạnh các món quà, bạn có thể dành cho một nửa yêu thương của mình những lời chúc ngọt ngào nhất.

Lời chúc Valentine 14/2 hay và ý nghĩa nhất dành tặng người yêu thương

Lời chúc Valentine 14/2 hay và ý nghĩa nhất dành tặng người yêu thương

Chỉ ít ngày nữa là đến Lễ tình nhân 14/2, ngoài những món quà độc đáo, chúng ta sẽ không thể thiếu những lời chúc ý nghĩa gửi đến một nửa của mình. Dưới đây là một số gợi ý, các bạn cùng tham khảo nhé!

Cô giáo mang 'lời nguyền yêu 3 tháng' khiến trai Sài Gòn mê mệt

Cô giáo mang 'lời nguyền yêu 3 tháng' khiến trai Sài Gòn mê mệt

Cô giáo mầm non đã trải qua hai mối tình trước khi đến với chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Tuy nhiên vì nhiều lý do những mối tình này chỉ kéo dài 3 tháng.

Nhật Linh