Ở màn tỏ tình, Bảo Kun bật khóc khi cô gái bất chợt hỏi anh một câu khiến anh nhớ đến mẹ. Trong tập này, Bảo Kun đã quyết định ra về cùng cô gái Yori.

Video: Cô gái đầu tiên khiến Bảo Kun bật khóc

Tập 25 'Vì yêu mà đến' đã có kết thúc đẹp với sự ra về của Bảo Kun cùng cô bạn thân của anh. Bảo Kun từng được nhiều cô gái xinh đẹp đến tỏ tình, trong đó có Quỳnh Mai - một hot girl nóng bỏng. Tuy nhiên anh đều từ chối  lời tỏ tình của họ vì chưa thực sự tìm thấy người phù hợp với mình.

Chỉ đến khi Yori (tên thật là Huỳnh Nga - 22 tuổi, TP.HCM) xuất hiện, trái tim Bảo Kun mới thực sự rung động.

{keywords}
Bảo Kun trên ghế nóng 'Vì yêu mà đến'

Ngay khi vừa thấy Yori, Bảo Kun đã thốt lên với MC Lê Khánh: "Bạn em". Anh chia sẻ, Yori và anh là bạn bè, cách đây hơn hai năm họ đã quen nhau và có cơ hội cộng tác trong một vài dự án âm nhạc.

Yori cũng là một ca sĩ, cô thuộc nhóm nhạc Lip B. Yori sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cả dòng họ đều hát cải lương. Dì của cô là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Tô Kim Hồng.

Cô ca sĩ trẻ cho biết, mình cũng có thể ca cải lương rất 'ngọt'. Để chứng minh điều đó, Yori đã trình bày trích đoạn cải lương 'Tiếng trống Mê Linh' với sự giúp đỡ phụ họa của Bảo Kun.

Màn trình diễn cải lương của cô nàng khiến khán giả phải ôm bụng cười vì diễn xuất cứng đơ của nhân vật phụ họa Bảo Kun. Thậm chí Yori còn không nhịn nổi cười, đôi chỗ quên cả lời.

Yori cũng chia sẻ với chương trình về ký ức đau buồn khi người cha thân yêu của cô qua đời. Điều này khiến các khách mời vô cùng xúc động, đặc biệt là Bảo Kun.

Anh chàng đã bấm nút tỏ tình với cô gái. Bảo Kun bày tỏ, khi thấy cô nói về cha, anh có cảm giác muốn được che chở cho cô.

Bảo Kun nói: “Cơ hội không có nhiều, cho dù hôm nay bạn tỏ tình với ai, tôi cũng muốn nói ra tình cảm trong lòng. Đó là tôi nghĩ bạn nên cho tôi một cơ hội". Trước tình huống bất ngờ này, Yori khá bối rối, không biết phải trả lời ra sao, cô gái yêu cầu Bảo Kun nhắm mắt lại và chuẩn bị cho anh một sự bất ngờ.

Khi Yori nhắc anh mở mắt, phía trước là bối cảnh công viên và gấu bông, Bảo Kun thắc mắc: “Ủa là sao? Tôi đâu có chuẩn bị mấy thứ này đâu. Tôi đang tỏ tình bạn mà!”.

“Tôi muốn nhớ lại khoảnh khắc đẹp như lần được đi chơi với gia đình của mình tại công viên Đầm Sen. Và tôi muốn bạn cũng có mặt ở đây như một thành viên trong gia đình, có được không?”, Yori giải đáp thắc mắc của Bảo Kun. Cô gái trẻ một lần nữa khẳng định: “Thực sự hôm nay tôi có mặt ở đây là vì bạn”.

Cặp đôi đã có màn tỏ tình vô cùng dễ thương trên sân khấu. Cô gái là người chủ động yêu cầu được nắm tay Bảo Kun. Mọi người còn reo hò, động viên cặp đôi dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào. 

Bảo Kun bình thường là chàng trai năng động, vui tính, có phần trẻ con nhưng trong khoảnh khắc đó anh rất ngượng ngịu, lúng túng. Trước sự cổ vũ nhiệt tình của các khách mời, Yori đã 'cưỡng hôn' Bảo Kun ngay trên sân khấu.

Yori khiến Bảo Kun bật khóc khi cô hỏi anh về niềm tin và hi vọng. Anh tâm sự với Yori: “Niềm tin của tôi là mẹ, và hy vọng của tôi cũng là mẹ”. 

Anh nói: “Điều duy nhất giúp tôi tồn tại là mẹ. Mẹ tôi không có cha. Mẹ đã đi tìm ông ngoại từ nhỏ đến lớn nhưng không tìm được. Đó là lý do vì sao tôi thương mẹ thật nhiều”.

Yori chu đáo tặng cho Bảo Kun sợi dây chuyền cỏ ba lá để chúc anh luôn may mắn trong cuộc sống. Chính sự thấu hiểu, đồng cảm của Yori đã lay động trái tim Bảo Kun. Kết thúc chương trình anh chàng ra về cùng cô gái trong sự chúc phúc của mọi người.

Sau chương trình, Bảo Kun chia sẻ, Yori là người con gái đầu tiên khiến anh phải rơi lệ, dường như Yori đều thấu hiểu mọi tâm tư của anh.

Chàng dược sĩ khó tính khiến Cát Tường 'tái mặt'

Chàng dược sĩ khó tính khiến Cát Tường 'tái mặt'

Chàng trai Kiên Giang chia sẻ, anh muốn tìm bạn gái có số đo 3 vòng chuẩn 90 - 60 - 90. Tiêu chí này khiến MC Cát Tường 'tái mặt', khuyên anh nên tìm hoa hậu để yêu.

Video bà mẹ Nam Định vừa khóc vừa giục con lấy vợ 'gây bão'

Video bà mẹ Nam Định vừa khóc vừa giục con lấy vợ 'gây bão'

Video người mẹ đưa ra các lý lẽ để giục cậu con trai phải lấy vợ sớm đã thu hút sự chú ý của nhiều người sau thời gian ngắn đăng tải.

Đôi bạn cùng trường bất ngờ gặp nhau trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò

Đôi bạn cùng trường bất ngờ gặp nhau trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò

Tham gia Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi bất ngờ khi nhận ra đối phương là bạn cũ cùng trường cao đẳng. Chàng trai học cách cô gái 1 khóa...

Nhật Linh