- Mặc dù chuẩn bị rất công phu để tỏ tình với Cara Phương, nhưng chàng huấn luyện viên đành ngậm ngùi ra về trước sự từ chối thẳng thừng của cô gái.

Video: Bị "bạn gái" Sơn Tùng MTP từ chối phũ, chàng trai ngậm ngùi ra về

Tham dự phần 2, tập 8 chương trình “Vì yêu mà đến” là chàng huấn luyện viên thể hình Khánh Hiển (20 tuổi, quê Vĩnh Long). Khánh Hiển có lợi thế về ngoại hình với chiều cao trên 1m80 và thân hình đẹp. Châm ngôn tình yêu của chàng huấn luyện viên đẹp trai là: "Yêu ít thôi nhưng miễn là dài lâu. Hứa ít thôi nhưng miễn là làm được".

Ở tập này, Cara Phương (22 tuổi), cô bạn gái trong MV “Nơi này có anh” của nam ca sĩ Sơn Tùng - MTP, một lần nữa được mỹ nam tỏ tình.

Khánh Hiển chia sẻ, Cara Phương cùng quê với anh. Anh biết cô thích âm nhạc nên trước khi đến gặp người mình thích anh đã cố gắng tập luyện bài sáo để tặng cho cô. Bằng giai điệu của bản nhạc “Romeo & Juliet” chàng huấn luyện viên muốn gửi gắm đến Cara Phương tình cảm chân thành của mình.

Bên cạnh đó, chàng trai này dày công chuẩn bị một bức tranh ghép tặng cho cô. Anh đã nhờ cô sắp xếp các mảnh ghép với nhau. Tuy nhiên khi bức tranh gần hoàn thiện, Cara Phương phát hiện thiếu một mảnh.

Lúc này, Khánh Hiển mới mang ra mảnh ghép cuối cùng. Anh nói, nếu bức tranh hoàn thiện cô sẽ ra về với anh. Mảnh ghép cuối cùng mang hình trái tim, tượng trưng cho tình yêu của hai người.

Thế nhưng Cara Phương bất ngờ xoay chuyển tình thế, thay vì để trái tim ở giữa, cô chuyển vị trí trái tim ra ngoài. Cô nói, việc đó tượng trưng cho tình bạn của cô và Khánh Hiển. Cô hi vọng hai người sẽ tiếp tục tình bạn này.

Trước lời từ chối của cô gái, chàng huấn luyện viên thể hình đành ngậm ngùi ra về.

Nam người mẫu tỏ tình thất bại, khán giả chỉ trích khách mời thậm tệ

Nam người mẫu tỏ tình thất bại, khán giả chỉ trích khách mời thậm tệ

Sau màn tỏ tình thất bại của nam người mẫu, nhiều khán giả đãchỉ trích các khách mời trên ghế nóng gượng gạo, tham gia chương trình nhằm mục đích PR tên tuổi.

Chàng trai từ chối mọi cô gái xinh đẹp, tỏ tình với người bạn khiếm thính

Chàng trai từ chối mọi cô gái xinh đẹp, tỏ tình với người bạn khiếm thính

Ngay từ khi An Na bắt đầu điệu múa, Đại Bảo đã bật khóc và quay ghế lại. Chưa hết, anh còn chuẩn bị một đoạn clip với nội dung: Nếu bị từ chối cô hãy mạnh mẽ lên vì bên cạnh cô luôn có anh.

Nữ sinh bị tạt axit ở Sài Gòn: Tình yêu chợt đến khi đời tăm tối nhất!

Nữ sinh bị tạt axit ở Sài Gòn: Tình yêu chợt đến khi đời tăm tối nhất!

Sau hơn một năm kể từ ngày xảy ra biến cố kinh hoàng, Thu Hương không thể tin rằng mình có thể vượt qua những đau khổ cả về thể xác lẫn tinh thần.

Nhật Linh