Video: Trâm Anh tham gia Táo quân 2019:

Trâm Anh (SN 1996) là cô gái nổi bật trong dàn hot girl của Nóng cùng World Cup 2018. Cô gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ mỗi khi xuất hiện trước ống kính máy quay.

Cái tên Trâm Anh càng trở nên nổi đình đám khi cô được hot streamer Pew Pew (người sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Fanpage) tỏ tình lãng mạn tại chương trình Mảnh ghép tình yêu.

{keywords}
Hot girl Trâm Anh vào vai ả đào trong Táo quân 2019

Kể từ khi nổi tiếng, một loạt tin đồn thị phi đã kéo đến với Trâm Anh như: đã có bạn trai đại gia vẫn tìm đến chương trình hẹn hò, bị dàn hot girl World Cup tố là sống giả tạo,  bị ‘ném đá’ vì phát ngôn ‘thử yêu’ Bùi Tiến Dũng…

Tuy vậy, trong dịp Tết Nguyên đán 2019, Trâm Anh bất ngờ có mặt trong chương trình Táo quân.

Tại đây, cô nàng là 1 thành viên của nhóm nhảy, biểu diễn hỗ trợ các danh hài và vào vai một cô ả đào.

‘Chương trình cần người diễn, mình được một người bạn rủ nên nhận lời ngay. Chưa diễn sân khấu bao giờ, mình rất mong ngóng và hồi hộp, nhất là lại ở một chương trình lớn mà bản thân vô cùng yêu thích nữa’, Trâm Anh từng chia sẻ với báo chí.

{keywords}
Trâm Anh (váy đỏ) xuất hiện trên sân khấu Táo Quân 2019

Cũng theo chia sẻ của Trâm Anh, Táo quân là chương trình cô luôn chờ đợi vào ngày cuối năm. Lần này, thay vì chỉ theo dõi qua màn hình nhỏ, cô được trực tiếp đứng trên sân khấu nên cảm thấy vui và tự hào.

Vai diễn của Trâm Anh không có bất cứ câu thoại nào nhưng hot girl từng chia sẻ, cô vẫn phải tập luyện nghiêm túc để không xảy ra sai sót, ảnh hưởng đến chương trình. 

Tuy vậy, khi bật mí với một PV, Trâm Anh nói, cô cũng có những kỷ niệm nhớ đời. Đó là khi cô ôm nhầm một người bạn diễn không quen biết, rồi diễn nhầm một đoạn vì quên vị trí… ‘Đều là kỷ niệm vui thôi và may là không ảnh hưởng gì đến chương trình’, Trâm Anh nói.

Nhan sắc nóng bỏng của hot girl Trâm Anh

Nhan sắc nóng bỏng của hot girl Trâm Anh

 Nổi tiếng từ chương trình 'Đồng hành cùng World Cup 2018' và chương trình 'Mảnh ghép tình yêu', hot girl Trâm Anh luôn thu hút sự chú ý nhờ vẻ đẹp gợi cảm.

Hoài Anh