- Trong khi các bạn nam cùng lớp mời bạn gái của mình tham gia buổi tiệc khiêu vũ do trường tổ chức thì nam sinh người Mỹ - Connor Campbell lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi mời bà ngoại 93 tuổi làm bạn nhảy.

Connor Campbell là học sinh trung học của trường Pinewood Prep ở thành phố Summerville, bang Nam Carolina, Mỹ. 

Anh chàng này đã đưa bà ngoại - Betty Jane Keene cùng đến tham dự một buổi tiệc khiêu vũ ở trường để làm bạn nhảy.

{keywords}

Nam sinh Connor Campbell và bà ngoại Betty Jane Keene, 93 tuổi.

Bà Betty Jane Keene bày tỏ cảm xúc sau buổi tối thú vị cùng cháu trai: “Điều đó thật tuyệt vời. Thằng bé đã nói tất cả bạn bè của nó về điều này. Có khoảng 100 học sinh tham gia buổi tiệc, chúng rất đáng yêu, đều đứng dậy và bắt tay tôi. Connor không nhảy giỏi nhưng tôi thì rất giỏi”.

Connor đã có ý định rủ bà ngoại đến buổi tiệc khiêu vũ ở trường từ rất lâu. Mẹ của chàng trai - bà Jacqueline Campbell, cho biết: “Năm ngoái, nó đã mời bà để cùng đến trường dự tiệc vào năm nay. 

Nó hứa vào tháng 4/2017 là sẽ đưa bà đến trường dự tiệc, và nhắc đi nhắc lại trong cả năm trời”.

{keywords}

Bà Keene nói: “Tôi thấy rất tuyệt khi nhảy với Connor”

Cuối cùng, khi thời điểm đến, bà Keene đã chọn một bộ váy dài màu hồng nhạt. Đó là bộ váy mà bà rất yêu thích trong hàng loạt các bộ trang phục.

Để phù hợp với bộ váy của bà đang mặc, Connor cũng chọn cho mình một bộ áo gi-lê, chiếc cà vạt và hoa cài áo đều màu hồng. Mẹ của Connor cũng giúp bà Keene trang điểm, làm tóc trước khi cùng cháu trai tới trường.

Mẹ của Connor cho biết thêm: “Cả hai bà cháu đều có khoảng thời gian tuyệt vời, và đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất từ trước đến nay”.

Khi được hỏi về kế hoạch tham gia buổi tiệc vào năm tiếp theo, bà nói rằng mình sẽ không nhận lời tham gia buổi tiệc ở trường với cháu trai nữa vì bà muốn Connor phải tìm bạn gái.

Bàng hoàng trước đề nghị của gia đình người chồng đã mất

Bàng hoàng trước đề nghị của gia đình người chồng đã mất

Tôi bất ngờ trước đề nghị của mẹ chồng. Tôi hiểu cho nỗi đau của bà. Tôi cũng chưa từng nghĩ đến việc mình sẽ đi bước nữa nhưng sinh con với người chồng đã khuất là điều tôi cũng chưa từng nghĩ đến.

Lệ Quyên: 'Ca sĩ top 1 mà gia đình không đến đâu cũng đều mất mát'

Lệ Quyên: 'Ca sĩ top 1 mà gia đình không đến đâu cũng đều mất mát'

Đang làm "nóng" mạng xã hội với phát ngôn về người thứ ba, nhưng trước đó, Lệ Quyên cũng đã từng có nhiều chia sẻ mạnh mẽ khiến cánh đàn ông và chị em phụ nữ bất ngờ.

Vân Anh (Theo ABC News)