- Nhóm sinh viên Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội vừa thực hiện một video thể hiện niềm tự hào về ngôi trường của mình. Video cho thấy sự năng động và đầy đam mê của thế hệ sinh viên trẻ.

Chia tay những ngày học tập dưới mái trường phổ thông, chắc chắn ai cũng muốn tung bay đến một môi trường hứa hẹn nhiều điều thú vị, vui tươi, nơi trang bị cho chúng ta những kỹ năng để thực hiện được những ước mơ và đam mê đang ấp ủ. Một nơi vừa là trường học với nhiều tri thức mới, vừa là mái nhà với những thành viên cực kỳ gắn kết, vừa như một câu lạc bộ lớn với vô số hoạt động bùng nổ. Không đâu khác, đó chính là Khoa Quốc tế - ĐHQGHN.

{keywords}

Nguyễn Nga, đồng tác giả lời Việt của bài hát trong clip và là người biên đạo cho toàn bộ clip chia sẻ: “Ngoài việc khoe khoa, khoe trường, video này cũng chính là món quà chào mừng chúng tớ muốn dành cho các em sinh viên sắp vào trường. Chúc các bạn sẽ trở thành những sinh viên thật năng động và thoải mái thể hiện bản thân mình. Là sinh viên Khoa quốc tế là phải tài năng và khác biệt!”.

{keywords}


{keywords}

Nga cho biết thêm, sau những tiết học trên lớp, Nga và các thành viên trong Khoa thường xuyên tham gia các câu lạc bộ thể thao, âm nhạc, giải trí của trường. 

Thu An