Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) Thu Đông 2019 với chủ đề ‘A Fashion Journey’ (từ 28-31/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội) đã hạ màn với đêm diễn giàu chuyên môn, thu hút giới thời trang uy tín trong nước lẫn quốc tế.

{keywords}
Hình ảnh tại tuần lễ thời trang VIFW Thu Đông 2019.

Bắt đầu từ năm 2014 và trải qua 10 lần tổ chức thành công rực rỡ, Vietnam International Fashion Week năm nay đặc biệt hơn khi đánh dấu cột mốc 10 mùa trên hành trình thời trang đã đi qua.

{keywords}
Cô bé vô gia cư Hoàng Anh nổi bật trên sàn diễn.
{keywords}
Hình ảnh cô bé Hoàng Anh bên mẹ và em trai trên vỉa hè đường phố Hà Nội từng gây chú ý hồi tháng 3 năm nay. (Ảnh: Hữu Anh Zoner)

Tuần lễ thời trang có sự tham gia của những nhà thiết kế và thương hiệu nổi bật qua nhiều bộ sưu tập độc đáo, tinh tế và đầy màu sắc.

Cùng với sự trình diễn của các hoa hậu, người mẫu hàng đầu, những đêm diễn giàu cảm xúc đến từ cô bé vô gia cư Hoàng Anh, hay những bước đi đầy xúc động của các người mẫu khuyết tật, các bé bệnh ung thư... là điểm cộng tinh tế, nhân văn giúp VIFW Thu Đông 2019 trở nên ấn tượng trong lòng người yêu thích thời trang.

{keywords}
Màn xuất hiện ấn tượng của H'Hen Nie

Bà Trang Lê - Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, chia sẻ:  ‘Thời trang không phải điểm đến mà là hành trình. Bởi vậy, cột mốc 10 mùa là thời điểm chúng tôi nhìn lại chặng đường đã qua và viết tiếp cuộc hành trình phía trước.

{keywords}
Bà Trang Lê phát biểu tại chương trình.

Xin trân trọng cảm ơn tất cả những người bạn đồng hành, ekip và khán giả đã là một phần quan trọng để làm nên sự thành công này’.

{keywords}
VIFW Thu Đông 2019 đã hạ màn tối 31/10.
'Quý ông' Sài Gòn làm điều ám ảnh ở phố Tây Bùi Viện

'Quý ông' Sài Gòn làm điều ám ảnh ở phố Tây Bùi Viện

Người dân Sài Gòn trong màu áo sặc sỡ, kinh dị hoá trang thành ma, quỷ tham gia lễ hội Halloween khu phố Tây Bùi Viện (Quận 1, TP.HCM) vào tối 30/10.

L.Giang