{keywords}
 VKR News với màu cam chủ đạo đã dần trở nên quen thuộc với fan K-pop

Trải qua 3 năm hoạt động, VKR News đã có độ nhận diện mạnh mẽ, được các fan đón nhận và lựa chọn. Người đọc của fanpage này chủ yếu là các fan K-pop tại Việt Nam và nước ngoài. Thú vị hơn nữa, VKR News còn liên tục cập nhật các hot-trend tại Hàn, các tin tức đời sống, xã hội nóng hổi.

Không chỉ bạn đọc Việt Nam mà ngay cả nhiều idol Hàn Quốc cũng biết đến VKR News. Những cái tên như CIX, Newkidd, Jay B (cựu thành viên GOT7)... từng gửi lời chào đến người theo dõi của fanpage này. Sau 3 năm thành lập, hiện VKR News đã có hơn 380.000 lượt like và gần 430.000 lượt theo dõi.

{keywords}
 Jay B gửi lời chào tới bạn đọc và đội ngũ của VKR News

Theo admin VKR News, sau khi tạm dừng hoạt động vào tháng 4/2021 vì thiếu nhân lực, fanpage hiện đã trở lại với guồng quay, cập nhật tin tức liên tục tới bạn đọc.

Không chỉ là những thông tin liên quan đến K-pop và làng giải trí Hàn Quốc, VKR News còn mở rộng đến nhiều lĩnh vực của đời sống, cập nhật đa dạng nội dung như xu hướng mới của giới trẻ Hàn, thông tin đời sống xã hội được quan tâm ở Hàn Quốc và Việt Nam, những video viral, hài hước hay chuyên mục tâm sự, chia sẻ và những bài test tính cách.

{keywords}
VKR News cập nhật tin tức nhanh chóng và đa dạng

Đối với những ai không có nhiều thời gian lướt mạng xã hội, chuyên mục “Bản tin VKR News” sẽ là điểm đến lý tưởng để cập nhật các tin tức trong ngày của làng giải trí Hàn Quốc, với hàng chục bài viết nội dung đa dạng, mới mẻ liên tục được gửi lới bạn đọc mỗi ngày. Từ đó, người hâm mộ K-pop sẽ có một môi trường lành mạnh để “đu idol” và cùng chia sẻ những thông tin thú vị với nhau.

{keywords}
Các độc giả bình luận tích cực về VKR News

Đại diện VKR News chia sẻ, với khả năng và sự tâm huyết của các admin, VKR News sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển hơn nữa trong tương lai, trở thành cầu nối thông tin cho các fan K-pop ở Việt Nam.

Theo dõi VKR News tại: https://www.facebook.com/vkrnews

Doãn Phong