dam cuoi Bui Tien Dung anh 1

Sáng 8/1, đám cưới thứ 2 của vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng diễn ra dưới thời tiết 8 độ C ở Bắc Ninh. Dù vậy, cô dâu Khánh Linh vẫn tỏa sáng khi diện chiếc váy cưới trễ vai. Thiết kế này được tạo ra từ nhà thiết kế Linh Nga, dựa trên ý tưởng của cầu thủ Bùi Tiến Dũng đề xuất. Nó thể hiện sự chu đáo của anh dành cho vợ. Ảnh: NVCC.

dam cuoi Bui Tien Dung anh 2

"Chàng trung vệ đã tạo bất ngờ khi liên hệ riêng với tôi để có thể tự lên ý tưởng và thiết kế cho vợ mình. Thoạt đầu, ý tưởng anh mong muốn là một chiếc váy đơn giản, nhẹ nhàng. Sau khi trao đổi, anh quyết định váy cưới phải được kết hợp nhiều loại đá, đính kết họa tiết trang trí nhằm tôn vinh vẻ đẹp tựa công chúa của vợ mình - nhẹ nhàng như ngọc trai, kiêu sa như ngọc lục bảo và rực rỡ tựa kim cương. Điều này khiến Bùi Tiến Dũng mất đến 3 tháng suy nghĩ", Linh Nga nói với Zing. Ảnh: NVCC.

dam cuoi Bui Tien Dung anh 3
dam cuoi Bui Tien Dung anh 4

Để thực hiện váy cưới theo đúng mong muốn của chú rể, nhà thiết kế phải liên hệ trực tiếp với xưởng trang sức tại Pháp để có thể nhập về các loại đá tốt nhất. Chiếc váy được đính khoảng 15 loại đá khác nhau, trong đó có hơn 15.000 viên crystal moonlight, 10.000 viên white opal Swarovski. Đặc biệt, việc sử dụng đá topaz trắng đã giúp chiếc váy có độ lấp lánh tốt như kim cương. Tổng giá trị của phần đá nhập trực tiếp từ Pháp và Áo này lên đến 150 triệu đồng. Ảnh: NVCC.

dam cuoi Bui Tien Dung anh 5

Về thiết kế, Bùi Tiến Dũng hiểu rõ khuyết điểm trên người của Khánh Linh nên đã chia sẻ với Linh Nga để có mẫu váy cưới trễ vai mang phom dáng tinh gọn. Chất liệu chính của mẫu váy này là illusion tulle, organza đính pha lê nhuyễn và ren couture nhằm tạo nên sự nhẹ nhàng. Ảnh: NVCC.

dam cuoi Bui Tien Dung anh 6

Bên cạnh đó, phần thân với được nhà thiết kế sử dụng kỹ thuật tùng nối 3D độc quyền, giúp chiếc váy của vợ trung vệ trông bồng bềnh như áng mây. Chính vì sự cầu kỳ, thiết kế này có giá lên đến 800 triệu đồng. Ảnh: NVCC.

dam cuoi Bui Tien Dung anh 7

Đặc biệt, thiết kế này cũng được may riêng cho bé Sushi (con của vợ chồng Bùi Tiến Dũng) để diện trong ngày trọng đại của cha mẹ. Ảnh: NVCC.

Bùi Tiến Dũng hạnh phúc nâng váy cho cô dâu Khánh Linh

Bùi Tiến Dũng hạnh phúc nâng váy cho cô dâu Khánh Linh

Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh tay trong tay hạnh phúc bước vào lễ đường, trong lễ cưới được tổ chức tại Bắc Ninh.

Theo Zing