- Điều khiến mọi người bất ngờ nhất là chàng võ sư thể hiện tài đọc rap trên sân khấu. Nhờ màn đọc rap này, MC Cát Tường đã tuyên bố: "Tôi chịu bạn rồi đấy". 

Mời độc giả xem video:

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 143, chàng võ sư Lê Văn Tình (26 tuổ, TP.HCM) và cô lễ tân Lê Thanh Vàng (27 tuổi) đã lại rất nhiều ấn tượng đối với người xem. 

Trong chương trình, giải thích cho lý do "ế", cô gái Lê Thanh Vàng cho biết, đó là do tính trẻ con của cô. Cô cho rằng, khi nào có người "kìm" được tính trẻ con đó, cô mới lấy chồng. 

Về điều này, chàng trai Lê Văn Tình hoàn toàn tự tin. Anh cho biết, là một huấn luận viên, anh thường dạy cho rất nhiều trẻ con. 

Chàng võ sư cũng khiến nhiều người phải bật cười khi kể về mối tình "công nghệ" của mình. Anh cho biết, anh quen một cô gái qua facebook trong một thời gian dài. 

Nhưng khi gặp nhau thì anh "vỡ mộng". Hình ảnh ngoài đời thực và hình ảnh trên mạng của cô gái khác nhau rất nhiều. Lúc này, cô gái còn nói mình hết tiền nên chàng trai đã đưa 450 ngàn đồng để cô gái bắt xe về nhà. 

Cách kể chuyện chân thật cùng với giọng nói hồi hộp nên liên tục vấp khiến MC Cát Tường tò mò. Nữ MC lập tức sang xem mặt và tỏ ra thích thú với cuộc hẹn và cách xử lý của chàng trai đối với cô gái quen qua mạng. 

Tuy nhiên điều khiến mọi người bất ngờ nhất là khi chàng võ sư thể hiện tài đọc rap trên sân khấu. Nhờ màn đọc rap này, MC Quyền Linh đã phấn khích đến mức phải rời khỏi ghế ngồi và reo hò nhảy múa trên sân khấu. MC Cát Tường thì tuyên bố: "Tôi chịu bạn rồi đấy". 

Khi bức màn được kéo lên, do quá bối rối chàng trai đã quên việc tặng hoa cho cô gái, MC Quyền Linh phải ra sức nhắc nhở khiến khán giả nghiêng ngả. 

May mắn cho chàng trai, sau vài giây tưởng như cô gái đã từ chối, nút hẹn hò cũng đã được bật lên.

MC Cát Tường sốc vì cô nàng thích 'hẹn hò' tập thể

MC Cát Tường sốc vì cô nàng thích 'hẹn hò' tập thể

Cô gái Bích Thủy chia sẻ có sở thích quái lạ là gặp người yêu, phải hẹn hò tập thể... 

Chàng trai nhút nhát khiến Quyền Linh yêu cầu trường quay 'tắt đèn'

Chàng trai nhút nhát khiến Quyền Linh yêu cầu trường quay 'tắt đèn'

MC Quyền Linh đã yêu cầu trường quay "tắt đèn", tạo không gian mờ ảo để chàng trai thêm tự tin thể hiện với bạn gái. Tình huống này khiến các khán giả trường quay cười lớn.

Minh Anh