The Next Face Vietnam 2021, chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu vừa lên sóng mới đây với loạt diễn biến kịch tính.

Bên cạnh thử thách “catwalk liên hoàn với tổ hợp địa hình khó” cùng thí sinh, sự góp mặt của siêu mẫu Vũ Thu Phương - vị giám khảo khách mời với phần nhận xét thẳng thắn, giàu chuyên môn khiến dàn hoa hậu bất ngờ và bị thuyết phục.

{keywords}
Vũ Thu Phương xuất hiện trong chương trình The Next Face Vietnam 2021.

Đặc biệt, cô đã không ngần ngại “chỉnh đốn” thái độ của H’Hen Niê, Lương Thùy Linh, và Thùy Dương vì nụ cười không đúng lúc đúng chỗ khi chứng kiến sai lầm trong xử lý tình huống trên sân khấu của các thí sinh. 

Siêu mẫu sinh năm 1985 là một trong những chân dài đình đám từng “làm mưa làm gió” trên khắp các sàn diễn thời trang cách đây 1 thập kỷ. 

Không chỉ dừng lại ở nghề người mẫu, Vũ Thu Phương còn là một người phụ nữ đa tài khi lấn sân sang các lĩnh vực khác và gặt hái được những thành công nhất định như điện ảnh, thiết kế thời trang, kinh doanh.

{keywords}
Cô làm giám khảo khách mời và có phần nhận xét thẳng thắn, giàu tính chuyên môn.

Mặc dù rời bỏ sàn catwalk đã gần 10 năm nay, nhưng mỗi lần “tái xuất” tại các sự kiện giải trí, chân dài gốc Nam Định vẫn thể hiện thần thái chuyên nghiệp. Trong bộ thiết kế nặng kí, khó sử dụng của NTK Lê Long Dũng, người đẹp vẫn xử lý vững vàng - thể hiện quyền lực sắc lạnh. 

Bà Trang Lê, giám đốc dự án cho biết,Vũ Thu Phương là cái tên được nhà sản xuất The Next Face Vietnam 2021 lựa chọn đảm nhận vị trí giám khảo khách mời trong tập này, với mong muốn cô sẽ truyền đạt không chỉ kinh nghiệm mà còn truyền ngọn lửa nhiệt huyết với nghề đến thế hệ đàn em. 

{keywords}
 

Không phụ lòng mong đợi từ nhà sản xuất, Vũ Thu Phương đã có bước đột phá trong lần trở lại này. 

Linh Anh

Những phát ngôn gây phẫn nộ trong show hẹn hò

Những phát ngôn gây phẫn nộ trong show hẹn hò

Yêu cầu bạn trai phải chu cấp tiền, tuyên bố sẽ ly hôn nếu vợ không sinh được con trai ... là những phát ngôn trong show hẹn hò khiến người xem bức xúc.