Ngay từ phần mở đầu, bạn gái Cao Hương( 28 tuổi) để lại ấn tượng đặc biệt với vẻ ngoài dịu dàng. Ở bên kia, bạn trai Công Hữu (30 tuổi) lại bị MC Quyền Linh ví như “ông cụ non” khi chia sẻ: “Em là người có lập trường, bản lĩnh và tư tưởng rất vững vàng. Trước khi đến đây, em đã tìm hiểu rất kỹ về tâm lý người phụ nữ sẽ trải qua khi lập gia đình. Em còn biết cả khi phụ nữ sinh con sẽ thay đổi tích cách, cơ thể thế nào”.

{keywords}
Chàng trai Công Hữu.

Trước sự chuẩn bị tiền hôn nhân kỹ lưỡng của bạn trai , MC Hồng Vân phải thốt lên rằng: “Cái này là nôn nóng lấy vợ dữ lắm rồi” . 

Lo lắng sự kỹ tính, trưởng thành của bạn trai sẽ khiến Cao Hương áp lực, bà mối Hồng Vân ngỏ lời hỏi khó. Bất ngờ, dù chưa được gặp mặt Công Hữu, bạn gái đã hết lời bênh bạn trai: “Người như anh ấy, em yên tâm rồi. Em thích những người trưởng thành có thể dẫn dắt em sau này”.

{keywords}
Cô nàng Cao Hương.

Trước khi đến với Bạn muốn hẹn hò, Công Hữu trải qua hai mối tình dang dở. Về tình trường, Cao Hương khiến ông mai, bà mối lặng người khi tiết lộ từng kết hôn nhưng chưa làm lễ cưới đã đường ai nấy đi.

“Từ đầu, hai bên gia đình không đồng ý cho kết hôn, tụi em giấu nhà đi đăng ký rồi mới nói. Cuối cùng đám cưới còn chưa xảy ra, hai gia đình đã xảy ra nhiều mâu thuẫn không giải quyết được nên tụi em đành ly hôn”.

Cảm động trước chuyện tình trắc trở của bạn gái, Công Hữu hết lời an ủi cô nàng: “Chuyện quá khứ giống như một trang sách, mình lật qua rồi thì mình lật lại được. Điều quan trọng là niềm tin ở tương lai, em phải tự tin bước đến cuộc sống mới, phải mạnh mẽ đối diện với sự thật, không phải vì quá khứ đau buồn mà không dám đi đến tương lai”.

Dù hàng rào tình yêu chưa được mở, cặp đôi đã tìm được rất nhiều điểm chung và dần có cảm giác đồng điệu. Sự cổ vũ tinh thần của gia đình và ông mai bà mối đã giúp Công Hữu thêm mạnh mẽ, không ngại ngần bày tỏ tình cảm với Cao Hương khi vừa được gặp mặt trực tiếp. Anh đặc biệt chuẩn bị một chiếc bình ghi đầy những điều muốn được làm cùng bạn gái nếu cả hai nên duyên.  

{keywords}
Cặp đôi thể hiện tình cảm ngay lần đầu gặp mặt.

Mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ, khi Công Hữu bày tỏ đã rất nóng lòng xây dựng riêng cho mình một mái ấm gia đình, Cao Hương cũng đáp luôn: “Em nghĩ đủ nắng thì hoa sẽ nở, đủ tình yêu ta sẽ về chung một nhà. Nếu được thì năm sau mình cưới luôn nhé”. 

Ở những giây phút cuối trước khi ra quyết định, Cao Hương tự tin dùng bản hit “Mình yêu nhau đi” để bày tỏ tình cảm. Cô bất ngờ nhận về cái ôm siết chặt của Công Hữu.

Nhìn cặp đôi quấn quýt không rời, MC Hồng Vân và Quyền Linh phải “phá lệ” bỏ qua khâu đếm ngược, thay cặp đôi bấm nút “chốt đơn” ngay tại sân khấu trong sự chúc phúc của gia đình và khán giả. 

Lê Phương 

Hẹn hò trực tuyến vẫn bị kỳ thị ở Nhật Bản

Hẹn hò trực tuyến vẫn bị kỳ thị ở Nhật Bản

Ở xứ hoa anh đào, chuyện dùng ứng dụng hẹn hò bị nhìn bằng ánh mắt ái ngại khi nhiều người không thích bắt chuyện với người lạ, còn phụ nữ lo ngại bị gạ gẫm, lừa tình.