Trong đám cưới, cô dâu xinh đẹp đeo vàng trĩu cổ. Tiệc cưới còn có cả tôm hùm, rượu ngoại.

{keywords}
Cô dâu xinh đẹp trong đám cưới.

K.T - một thanh niên thuộc họ nhà trai cho biết, đó là đám cưới của chú rể N.T (xã Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định) và cô dâu T.H (Trực Ninh, Nam Định). Hôn lễ được tổ chức vào ngày 13/01 tại gia đình nhà trai. 

“Bên cạnh cặp đôi siêu xe Rolls-Royce Phantom với biển số cực đẹp, đám cưới của chú rể N.T và cô dâu T.H còn có sự xuất hiện của hàng trăm xe sang khác”, K.T nói. 

{keywords}
Hai siêu xe Rolls-Royce Phantom với biển số cực đẹp xuất hiện trong đám cưới khiến nhiều người xôn xao.

Cùng với đó, người này cũng cho biết, trong tiệc cưới, cô dâu chú rể mời cả ca sỹ Phan Đình Tùng về biểu diễn.

Mâm cỗ cũng được gia chủ chuẩn bị vô cùng hoành tráng, bao gồm 14 món. Mỗi mâm đều có rượu ngoại đắt tiền, tôm hùm và những món ăn cầu kỳ khác.

{keywords}
Thực đơn tiệc cưới có rượu ngoại, tôm hùm

Từ những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng, chi phí cho đám cưới có thể lên đến nhiều tỷ đồng.

Tuy nhiên, bà D - mẹ cô dâu T.H khẳng định, đám cưới diễn ra ở nông thôn nên mọi thứ đều đơn giản, gọn nhẹ chứ không hoành tráng như nhiều người đồn thổi.

{keywords}
Mâm cỗ khiến nhiều người xuýt xoa

 

{keywords}
Cô dâu chú rể cười rạng rỡ 

Trao đổi với PV, một vị lãnh đạo UBND xã Hải Minh xác nhận, nhà trai ở địa bàn xã. Vị lãnh đạo này cũng cho biết, gia đình nhà trai kinh doanh vận tải ngành hàng hải.

“Hiện tại, họ đang sinh sống tại căn nhà hai tầng được làm một phần từ gỗ. Kinh tế gia đình thuộc hàng khá giả nhưng không phải quá giàu có ở địa phương” vị lãnh đạo xã nói.

{keywords}
Chú rể và đoàn bê tráp chuẩn bị đến nhà gái.

Về độ xa hoa, hoành tráng của gia chủ trong tiệc cưới, người này cho biết, ông không tham gia tiệc nên không rõ thực hư.

{keywords}
Xe hoa trước cổng nhà gái

Xem thêm video: Đám cưới 4 tỷ ở Thái Nguyên


Ca sĩ Đan Trường xuất hiện trong đám cưới 4 tỷ nhà đại gia ở Thái Nguyên

Ca sĩ Đan Trường xuất hiện trong đám cưới 4 tỷ nhà đại gia ở Thái Nguyên

Bên cạnh việc mời các ca sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Quang Hà … đến biểu diễn, đám cưới còn thu hút nhiều người bởi không gian xa hoa, hoành tráng.

Minh Anh

Ảnh: K.T