- Trong bộ ảnh vừa tung ra, Yan My khiến người hâm mộ bất ngờ bởi sự nóng bỏng của mình.

{keywords}

Yan My nằm trong lớp diễn viên 9X tài năng người Hà Nội thành danh tại đất Sài Gòn.

{keywords}

Có ngoại hình vô cùng hoàn hảo nhưng Yan My lại nổi tiếng với những vai bi kín đáo trên màn ảnh. Yan My cho biết, cô chỉ có dịp khoe body qua những lần được mời chụp hình quảng cáo.

{keywords}

Mỹ nhân 25 tuổi chia sẻ, cô rất mê học tiếng Anh và có khả năng giao tiếp khá tốt. Trong những lần hoa hậu quốc tế đến tới Việt Nam, Yan My có dịp trao đổi và giới thiệu văn hóa Việt tới các hoa hậu. Cô cũng nhận được nhiều lời mời tham dự các lễ hội văn hóa tại nước bạn.

{keywords}

Nhan sắc ngọt ngào của Yan My được nhiều người quan tâm, tuy nhiên cô sống khá khép kín và ngại va chạm với những mối quan hệ người đẹp, đại gia

{keywords}

Yan My rất tự tin vào khả năng tự lập của mình, ngoài nghiệp diễn viên, cô đầu tư vào bất động sản và may mắn mỉm cười, sau 5 năm lập nghiệp, cô đã mua được cho mình căn hộ nhỏ tại Tp.HCM nên phương châm sống của Yan My là "cứ từ từ mà chắc".

{keywords}

Hiện tại, Yan My đang vào vai thứ chính trong seri phim hình sự "Tử thi lên tiếng" của đạo diễn Dũng Nghệ. Đây là bộ phim dài hơi sau khi vai chính của Yan My trong phim “Biển đời giông tố” vừa kết thúc.

{keywords}

Một số phim trước đó, Yan My tham gia với vai chính “Con trai, con gái”, “Sóng gió gia đình”, “Biệt thự Pensee”, “Biển đời giông tố”... và thứ chính “13 nữ tử tù”, “Zippo mù tạt và em”...

Minh Anh