{keywords}
 Có những năm Yan My ở Sài Gòn đón giao thừa, nhưng khi tiếng pháo bắt đầu nổ râm ran là nỗi nhớ Hà Nội lại trào dâng, cảm giác nhớ nhà đến phát khóc.
{keywords}
Có những cảm xúc mà ở nơi ấy, ngay tại khoảnh khắc ấy ta không thể cảm nhận được, chỉ khi xa rồi mới thấm thía. 
{keywords}
Yan My đã quen với cái Tết Hà Nội với tiết trời se lạnh, mưa phùn lất phất, cái rét dài bao trùm lên từng con phố.
{keywords}
Trong cái lạnh ấy mọi người dường như xích lại gần nhau hơn, cùng đón giao thừa, cùng nhâm nhi trà nóng, bóc bánh chưng, ăn ô mai, mứt gừng, rồi cả mùi của hoa mùi ngà đêm 30 mẹ đun nước tắm cho cả nhà….
{keywords}
'Tết Sài Gòn thường nóng, đi chơi Xuân mồ hôi nhễ nhại, chỉ biết ngậm ngùi tìm cái lạnh qua những bức ảnh của bạn bè up trên facebook, muốn bay về Hà Nội ngay', Yan My chia sẻ.
{keywords}
Có ở Hà Nội mới biết, cái màu hoa đào đỏ rực khắp phố phường vào ngày Tết ấy nó đặc biệt thế nào.
{keywords}
Yan My thích nhất là ngắm hoa đào trên phố vào những ngày cận tết, nó cho My có cảm giác mùa xuân sang, lòng nhẹ nhàng đón nhận một tuổi mới, chín chắn hơn, trưởng thành hơn.
{keywords}
Đối với cô gái Hà thành, Tết Sài Gòn có hoa mai, màu hoa vàng rực rất hợp với cái nắng Sài Gòn. Nhiều người quen với cái Tết hoa mai nên nếu xa Sài Gòn cũng sẽ thấy nhớ, nhưng riêng với Yan My, Tết Hà Nội thật sự da diết, khó quên. Vì thế, dù bận việc đến mấy, cô cũng sẽ bay về Hà Nội để hưởng không khí tết, dù đó là cái Tết muộn.
Hành động đẹp của bố cầu thủ Văn Hậu trong đám hỏi Duy Mạnh

Hành động đẹp của bố cầu thủ Văn Hậu trong đám hỏi Duy Mạnh

 Nhận lời mời từ phía gia đình cô dâu, sáng 15/1, ông Đoàn Quốc Thắng (bố cầu thủ Văn Hậu) đã đến tham dự lễ ăn hỏi của Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Tú Anh