- Tối 29/8, đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu Phụ nữ sắc đẹp 2017” đã diễn ra tại Thái Lan.

Ngay từ vòng loại,  Yan My đã gây chú ý với ban giám khảo bởi sự thông minh, thân thiện cũng như các chỉ số sắc đẹp. Được đánh giá là thí sinh tiềm năng, diễn viên Yan My đã xuất sắc vươn lên giành vị trí Á hậu 1. 

{keywords}

Người đẹp Hà Nội Phạm Anh Thư chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp. Yan My trở thành Á hậu 1 và Đậu Mỹ Linh giành giải Á hậu 2.

Những ngày tại Thái Lan, Yan My cùng các thí sinh khác đã có quãng thời gian đáng nhớ khi tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, giao lưu và cả sự tập luyện với cường độ cao. 

{keywords}

Yan My và MC Phan Anh.

Yan My liên tục tỏa sáng qua các phần thi trang phục cũng như tài năng trong đêm chung kết. Tại Việt Nam, Yan My là một trong những người đẹp đa năng của showbiz khi vừa là diễn viên, vừa làm người mẫu.

Trong suốt 5 năm hoạt động nghệ thuật, Yan My đã gặt hái được nhiều thành công với hơn 10 bộ phim truyền hình dài tập, được khán giả “nhớ mặt đặt tên”.

Đây là cuộc thi sắc đẹp thứ 2 mà Yan My tham gia, trước đó Yan My đã giành được giải “Miss thân thiện” và Top 5 của cuộc thi “Nữ hoàng trang sức”.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe dáng gợi cảm tại đảo Bali

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe dáng gợi cảm tại đảo Bali

Sau khi hoàn thành kỳ thi ở trường, Hoa hậu Kỳ Duyên đã tự thưởng cho mình kỳ nghỉ ở Indonesia.

Hoa hậu Thu Thảo khoe vẻ đẹp ngọt ngào ở Nhật Bản

Hoa hậu Thu Thảo khoe vẻ đẹp ngọt ngào ở Nhật Bản

Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu ở mỗi nơi cô đến.

Lê Nam